CUNG CẤP MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG MƯA TẠI QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

     ''Mành tre trúc tại Quy Nhơn-Bình Định'' ,Quy nhơn là một trong những thành phố đẹp nhất của Nam Trung Bộ với nhiều bãi biển bãi tắm đẹp như Cát Tiên,Nhơn Hội,Hải Giang...Có nhiều khu di tích lịch sử nổi tiếng.Vì vậy mà dịch vụ du lịch nhà hàng,các quán cà phê nổi lên rất nhiều,các tòa nhà chung cư,cao ốc,các dãy nhà phố mọc san sát nhau...Nhu cầu sử dụng mành tre trúc để che nắng ban công, nhà cửa hay trang trí các quán cà phê rất cần thiết,nhằm tạo không gian đậm chất mộc mạc,đúng với chất du lịch nơi đây.Nhưng việc tìm một địa chỉ,một cửa hàng chuyên cung cấp mành tre trúc che nắng tại Quy Nhơn không phải dễ dàng. Nay Mành tre NewBlinds nhận cung cấp mành tre cho các hộ dân, các mô hình kinh doanh tại đây với đầy đủ mẫu mã,kích thước,giá thành tốt,cung cấp giao hàng nhanh chóng nhất.Đảm bảo yêu cầu chất lượng tốt,uy tín nhất
Mành tre trúc che nắng ngoài trời
Cung cấp mành tre trúc tại Quy Nhơn - Bình Định
    Mành tre trúc không kén không gian nó có thể treo ở hầu hết tất cả không gian từ truyền thống cho tới hiện đại. Tạo cảm giác gần gủi với thiên nhiên,đặc biệt mành tre trúc chắn nắng ngoài trời rất tốt khi treo ở ban công.Mang đến cho không gian trong nhà mát mẻ hơn,tiết kiệm điện năng tiêu thụ,bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Màn tre che nắng ban công
Mành sáo tre che nắng và là trang trí cho ban công 

VỚI ĐIỀU KIỆN KHÍ HẬU Ở QUY NHƠN TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÀNH TRE TRÚC?

    Về khí hậu Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt, mùa khô từ tháng 3 - 9, mùa mưa từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 28 độ C. Với cái nắng mưa và gió như thế này việc sử dụng mành tre trúc ngoài trời sẽ đem lại hiệu quả cao hơn các dòng bạt nhựa từ 3-6 năm. Mà lại thoáng mát hơn,dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng thu gọn kéo lên thả xuống dễ dàng.Tính năng trang trí cao mang lại cho không gian nhà cửa hay quán hàng tốt hơn rất nhiều.Vì vậy mà gần đây được rất nhiều người dân tại Quy Nhơn mua và sử dụng.
Màn sáo tre che nắng trang trí quán cà phê
Mành tre trang trí,che nắng,ngăn không gian quán cà phê tại Quy Nhơn
    Ngoài các sản phẩm mành tre trúc che nắng ngoài trời NewBlinds còn cung cấp các loại mành tre trang trí che nắng nội thất tại Quy Nhơn.Phù hợp và có thể thay thế cho rèm vải nhằm tiết kiệm không gian,thanh thoát,và sang trọng hơn. Ngoài ra việc sử dụng mành tre treo trong nhà, làm trang trí cho các quán hàng đều rất đẹp,mang lại một vẻ đẹp độc đáo lạ mắt mà không phải ai cũng nghĩ tới là sản phẩm này lại tốt và nhiều công năng sử dụng đến như vậy.
    Xem thêm: Mẫu mành tăm tre che nắng trang trí nội thất đẹp nhất
Mành tre cao cấp che nắng trong nhà
Mành tre cao cấp che nắng trang trí nội thất nhà hàng tại Quy Nhơn.

GIÁ MÀNH TRE TRÚC ĐƯỢC BÁN TẠI QUY NHƠN NHƯ THẾ NÀO?

    Là một trong những đơn vị cung cấp mành tre trúc nội ngoại thất tại Quy Nhơn. Chúng tôi đã khảo sát giá cả thị trường mành tre trúc nơi đây,Vì vậy chúng tôi đã đem đến những sản phẩm đạt chuẩn,nhiều mẫu mã,kích thước và có tính cạnh tranh về giá tốt nhất.Sau đây là mời quý khách tham khảo một vài sản phẩm mành tre trúc hoặc xem them bảng giá chi tiết sản phẩm ''tại đây''.
    Mành tre trúc che nắng ngoài trời.
    - Giá mành sáo trúc : 90.000đ-110.000đ/m2
    - Giá mành sáo nứa cạo tinh : 160.000đ-170.000đ/m2
    - Giá mành sáo tre đặc biệt : 165.000đ-180.000đ/m2

Mành sáo tre nứa che nắng giá rẻ
Mành sáo nứa cạo tinh che nắng ban công nhà tại Quy Nhơn
    Mành tre trúc che nắng trang trí trong nhà
  - Giá mành tăm tre,trúc cật : 160.000đ-170.000đ/m2
  - Giá mành tre cao cấp nội thất : 250.000đ-350.000đ/m2
Mành tre cao cấp che chắn trong nhà
Mành tre cao cấp trang trí nội thất trong nhà

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA MÀNH TRE TRÚC TỐT NHẤT TẠI QUY NHƠN- BÌNH ĐỊNH

  - Bước 1 : Khách hàng gọi tới Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176, sẽ có nhân viên tư vấn về sản phẩm, hướng dẫn cách đo đạc.
  - Bước 2 : Nhân viên NewBlinds sẽ gởi mẫu sản phẩm qua email,mạng xã hội,cho khách hàng xem mẫu trước, nếu khách hàng order (đặt hàng).Sau 12 - 24h sẽ gửi hàng về các chành xe cho quý khách hàng nếu ở xa.Số lượng lớn sẽ chờ hàng từ 3- 5 ngày.
  - Bước 3 : Qúy khách hàng thanh toán thanh toán trước hay đặt cọc chuyển khoản cho chúng tôi thông qua tài khoản ngân hàng. Hoặc trực tiếp tới cơ sở để chọn mẫu và đặt cọc.
  - Bước 4 : Hướng dẫn cách sử dụng,
bảo quản,cách lắp đặt qua điện thoại hoặc qua video cho quý khách.

Mọi chi tiết về sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng muốn được tư vấn thêm,xin mời quý khách hàng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Mr.Quốc : 0942 842 176
Mr.Hội : 0901 489 608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Đã nhận hàng manh dep và lắp đặt rất dễ dàng cảm ơn công ty

    Trả lờiXóa

0942842176