LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC CHO BIỆT THỰ QUẬN 2

      Lắp đặt mành tre trúc che nắng che mưa cho hành lang biệt thự,ban công cho nhà phố, trường học, bệnh viện, xí nghiệp cho quận 2 luôn là vấn đề cần thiết bởi thời tiết, khí hậu hiện nay. Mành tre trúc là sản phẩm che nắng hiệu quả và đảm bảo được nhiều tính năng hợp lý cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp.
      Màn tre ngoài trời quận 2 là loại mành được làm từ các nan tre trúc nhiều màu sắc với độ dày, mỏng khác nhau, kết với nhau bởi các sợi dây dù bền và chắc chắn. Mành sáo tre có thể cuốn tròn thu gọn lên xuống tùy vào mục đích sử dụng. Đặc điểm nổi bật của mành tre trúc ngoài trời là có khả năng chống nắng rất tốt, kéo lên và thả xuống rất nhẹ nhàng ít tốn sức.
      Xem thêm : Mành trúc che nắng ngoài trời giá rẻ.
Liên hệ mua hàng theo holine: 0901489608
mành tre trúc che nắng quận 2
Mành tre trúc che nắng ban công cửa sổ
     Hơn 100m2 mành tre trúc được lắp đặt cho biệt thự tại quận 2 với tác dụng che nắng che mưa và bảo vệ cho những bộ cánh cửa gỗ đắt tiền tránh bạc màu trước thời tiết nắng mưa gắt như hiện nay.Với loại mành tre nan nhỏ được sơn màu nâu cánh dán và mành nứa tự nhiên được thi công trong vòng một ngày rất nhanh chóng và rất đẹp.
mành trúc che mưa nắng quận 2
Mành trúc che nắng biệt thự quận 2
mành cật tre che nắng chòi nghỉ
Mành che nắng cho chòi nghỉ dưỡng tiếp khách
      Xem thêm:  Mành nhựa che nắng ban công

Một số mành tre chúng tôi đang bán chạy.

  1. Mành nứa nan lớn: Mành được xử lý mối mọt có kích thước nan là 2cm được cạo vỏ và xử lý phun PU chống mối mọt chống thấm.
  2. Mành nứa nan nhỏ: Mành được xử lý mối mọt có kích thước nan là 2cm được cạo vỏ và xử lý phun PU chống mối mọt chống thấm.
  3. Mành trúc:Mành trúc có kích thước nan là 1cm được xử lý mối mọt phun PU chống mối mọt 
  4. Mành nhựa che nắng: Có 2 loại mành nhựa ống dày và mành nhựa lá dày hai loại đều có kích thước bản lá là 2cm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp bền và thẩm mỹ cao.
  5. Mành nhựa che nắng ngoài trời
    Mành nhựa che nắng che nắng ngoài trời

Mua mành tre trúc che nắng giá rẻ và nhanh chóng.

     Hiện nay, Đại lý mành sáo trúc là đơn vị cung cấp, giao hàng và lắp đặt trọn gói chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại tphcm.Chúng tôi có đội ngũ thợ chuyên nghiệp có thể thi công lắp đặt ở tất cả các quận huyện của TP.HCM, đảm bảo chất lượng công trình chắc chắn và đẹp mắt. Qúy anh chị có nhu cầu cần tư vấn về  giá mành sáo che nắng và các sản phẩm mành nhựa che nắng, vui lòng liên hệ :
Phòng Kinh Doanh
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489068
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176