MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG CHO CHÒI CÀ PHÊ SÂN VƯỜN BAN CÔNG

     Với thời tiết nắng nóng tại thành phố Hồ Chí Minh. Luôn làm cho người người có cảm giác rất khó chịu,ban công nhà luôn bị anh nắng trực tiếp dọi vào sẻ làm nhanh hư hỏng cửa và phai hóa tường nhà,Ảnh hưởng tới sức khỏe con người.Nên việc mua một tấm mành tre trúc che nắng cho chòi cà phê là rất cần thiết. 
     Việc sử dụng mành che nắng ban công sân vườn đang là nhu cầu không thể thiếu của bất cứ hộ gia đình nào vào mùa mưa, cũng như mùa nắng tại TP.HCM. Sở dĩ, các loại mành che nắng được ưu chuộng bởi độ bền, chắc chắn với thời tiết quanh năm nắng nóng mưa nhiều và giá thành sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình hiện nay.
Liên hệ mua hàng theo holine: 090 148 9608
mành tre trúc chống nắng ban công
Mành tre trúc che nắng ban công ngoài trời

Rèm che nắng cho chòi cà phê sân vườn

      Rèm tre che nắng được sử dụng phổ biến, nhất là ngoài trời cho các quán cà phê, biệt thự, nhà xưởng, mái hiên, trường học, căn tin... Rèm sáo ngoài trời là giải pháp che nắng hiệu quả nhất nhờ những tính năng, đặc điểm cũng như chủng loại được sử dụng đặc biệt cho ngoài trời.
mành sáo che nắng chòi cà phê
Mành tre che nắng sân vườn chòi cà phê sân vườn

Mành che có độ thẩm mỹ và độ bền cao.

      Không chỉ mang tính chất là che nắng mành tre trúc còn có tác dụng làm đẹp khu vực mình che nắng và mành còn có độ thẩm mỹ cao, Màn sáo ngoài trời cùng với tác dụng chống nắng, chống mưa gió nhằm bảo vệ căn nhà. Độ bền của tấm rèm tre còn được 3 - 5 năm vì được bảo vệ bởi lớp sơn PU 2 mặt và giây đan rất chắc chắn.
Mành tre giúp chống nắng, hạn chế mưa hắt, bụi bẩn bay vào không gian sinh hoạt như nhà ở, công ty, văn phòng, nhà hàng, quán ăn,…
Mành tre mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian bạn mang lại sự mát mẻ, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng
Mành tre trúc che nắng hcm
Mành tre trúc che nắng có tính thẩm mỹ cao

Mua mành tre trúc tại đây.

      Ở quận Bình Thạnh, anh chị có thể dễ dàng tìm mua những tấm mành che nắng, được bảo hành và miễn phí dịch vụ giao hàng tận nhà, lắp đặt trọn gói với giá phù hợp nhất. Anh chị sẽ không tốn nhiều thời gian đi lại, công sức lắp đặt và hạn chế rủi ro trong quá trình lắp đặt.
      Nhằm đem lại sự tiện lợi cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có dịch vụ khảo sát báo giá mành tre trúc và lắp đặt rèm sáo che nắng, giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong thi công lắp đặt mành tre. Vận chuyển, lắp đặt tận nơi, bảo hành chu đáo cho quý khách hàng.
Hotline tư vấn
Mr. Quốc : 0942842176
Mr.Hội : 0901489608
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176