MÀNH SÁO TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

    Năm 2016 biết bao công trình lắp đặt mành sáo tre trúc che nắng ngoài được cơ sở NewBlinds thi công như mành tre trúc che nắng,mành sáo nhựa ngoài trời. Với nhiều công trình và nhiều nhà thầu lớn đã xem mẫu và chọn mành tre trúc để thi công các công trình quán cà phê, hội đình,ban công nhà ở,chung cư,nhà gỗ... Vì nan tre nứa dày và độ thẩm mỹ cao khi đã qua xử lý.
Mành tre trúc che nắng
Mành tre trúc chống nắng ngoài trời giá rẻ tại tp.hcm
     Sỡ dĩ mành tre trúc ngoài trời được người dân tại địa bàn thành phố hcm tin dùng vì mành tre có độ che nắng rất tốt, vừa  có thể che nắng mà còn có độ thẩm mỹ cao.
  • Mành trúc ngoài trời có công dụng che nắng,chắn ánh nắng mà còn có thể cho gió lùa vào làm mát không gian bên trong..
  • Mành tre che nắng giá rẻ lại còn có độ thẩm mỹ cao vì mành được gọt võ hai mặt và được phun sơn PU chịu được tác động của thời tiết tại địa bàn tphcm và được xữ lý các nan tre chống mối mọi, chống thấm.
Mành tre trúc che nắng
Mành tre trúc che nắng ban công
     Mành tre trúc được làm từ chất liệu từ tự nhiên, được phủ một lớp sơn dầu chống mối mọt, chống thấm, nên tấm mành tre vẫn giữ được màu sắc từ 1 -2 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và vị trí lắp đặt các bộ mành.
     Giá rèm che nắng ngoài trời cho các loại rèm hiện nay là giao động từ 110k đến 180k/m2 .Anh chị có nhu cầu cần lắp cho mình một tấm mành sáo trúc,hay mành sáo nứa  liên hệ 090 148 9608  để được nhân viên chúng tôi tư vấn hoặc chúng tôi sẻ tới nhà để đo đạc cho anh chị.
Phòng kinh doanh
Mr.Hội : 0901489608
Mr.Quốc : 0942842176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176