MÀNH TRE TRÚC - CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

MÀNH TRE TRÚC LÀ GÌ ?

    Mành tre trúc là một trong những sản phẩm được tạo thành từ những thanh nan tre trúc chẻ nhỏ rồi đan lại với nhau thông qua những sợi dây dù chuyên dụng để tạo thành từng tấm lớn.Trên mỗi tấm rèm tre được được gắn những bộ ròng rọc và dây kéo,vì thế mà hoàn toàn dễ dàng kéo cuộn tròn lên xuống,bằng hình thức cầm dây kéo và rút lên, tùy theo nhu cầu lấy sáng mà người dùng có thể kéo hoặc thả theo độ cao,thấp tùy ý. 
     Những tấm mành sáo tre trúc khi gia công sẽ được nẹp thêm hai đầu mành tre hai cây tre để tạo thêm độ chắc chắn cho bộ màn,cũng như tạo độ nặng cho tấm màn để khi thả xuống sẽ dễ dàng hơn và không bị gió giật.Mành tre trúc với ưu điểm chịu được mưa nắng tốt,độ bền cao,ngày nay mành tre còn được chú trọng về độ thẩm mỹ nên những không gian dùng màn tre sẽ trở nên đẹp,sang trọng và thân thiện hơn.
     Mành sáo NewBlinds là một trong những nhà sản xuất cũng như thi công các công trình về mành tre trúc ngoài trời tại Tp.hcm với nhiều năm kinh nghiêm, có đội ngũ kĩ thuật thi công chuyên nghiệp,sẽ đem đến những công trình chắc chắn,tiện dụng,bền,đẹp... cho quý khách hàng.
Mành tre trúc che nắng ban công tại hcm
Mành tre trúc che nắng tốt nhất cho ban công trước nhà 

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA MÀNH TRE TRÚC.

    Đặc điểm mành tre trúc là được làm ra từ nguyên liệu tre trúc tự nhiên như cây tre,cây trúc,cây nứa...đủ độ tuổi để khai thác.Được xử lý khi thu hoạch nguyên liệu ban đầu như ngâm dưới ao bùn,hoặc hấp sấy,luộc... để chống mối mọt vì thế mà những tấm mành tre trúc thành phẩm có tuổi đời sử dụng rất cao thường tùy loại mà kéo dài từ 3 - 6 năm.Mành tùy theo loại vì thế mà có loại đan bằng thủ công hoặc đan bằng máy (các loại mành tre ngoài trời hầu như đan bằng thủ công).
    Mành sáo tre ngoài trời được đan lại bởi các sợi dù nhập khẩu, tùy vào loại màn mà có thể những khoảng cách đan dây khác nhau.Nan mành được gia công chẻ ra có thể là loại nan nhỏ hay nan lớn (1cm hay 2cm) hoặc có thể là mỏng hoặc dày.Mỗi tấm mành tre đề được phun sơn 2 mặt nhằm tăng độ thẩm mỹ,khả năng chống nắng mưa hay giúp chống mối mọt.
Mành tre trúc đẹp giá rẻ tại hcm
Mành tre trúc với đặc điểm bền đẹp với mọi không gian

VÌ SAO NÊN CHỌN MÀNH TRE TRÚC.

     Ban công của nhà bạn thường bị nắng chiếu vào hay mưa tạt, bạn đang loay hoay không biết nên dùng bạt nhựa hay mành tre. Lời khuyên người dùng kể lại : '' Vì trước đây tôi có sử dụng bạt để che nắng mưa nhưng nói thật, bạt vào mùa nắng rất bức và bí không gian,treo bạt lên thấy thêm nóng vì không khí bên trong không thể lưu thông ra ngoài được. Mưa nắng liên tục được một thời gian bạt nó bị phàu và bở dần ra chưa nổi 1 mùa. Hoặc lúc trời mưa kèm theo gió giật bạt nó rách bung cả mảng. Từ ngày dùng mành tre trúc che nắng không gian trở nên thoáng mát hơn vì mành tre chất liệu tự nhiên và có các khoảng hở vừa đủ để lưu thông không khí nên không gian không còn bức bí. Những lúc lấy không gian tôi có thể kéo cuộn lên nhanh chóng, và 1 điều nữa buông mành tre xuống có thể ngăn không gian bên trong có thể nhìn ra bên ngoài nhưng bên ngoài thì không thể nhìn vào bên trong, vậy nên tôi cảm thấy rất riêng tư''. 
    Mành tre che nắng giá rẻ hơn các loại vật liệu khác, tính tất cả các loại vật liệu như bạt,gỗ,nhôm...thì mành tre có giá thành rẻ nhất mà công dụng có thể sánh ngang hoặc tốt hơn rất nhiều.
    Mành tre trúc chống nắng ngoài trời có độ bền cao tuổi thọ kéo dài từ 3 - 6 năm tùy theo loại màn sử dụng và không gian treo màn.
    Từ những phân tích trên ta có thể trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn mành tre trúc.
Mành tre che nắng ngoài trời
Chọn mành tre tre trúc che nắng che mưa ngoài trời rất hiệu quả

MÀNH TRE TRÚC PHÙ HỢP VỚI NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?

     Mành tre trúc không kén chọn không gian phù hợp với rất nhiều loại kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, dân dã đến sang trọng.Như các không gian ban công nhà ở,chung cư,resort,nhà hàng,quán cà phê, nhà gỗ,nhà chòi lục giác,khu nhà trọ....

    1. Mành tre trúc che nắng ban công.

    Mành tre trúc che nắng ban công các không gian bị ánh nắng hắt vào như ban công nhà phố,chung cư... dùng mành tre chỉ cần một thao tác đơn giản là sử dụng dây kéo và buông tấm mành xuống là đã có thể giải quyết được các vấn đề như nắng mưa,mà không bị bức bí không gian, khi không sử dụng thì kéo cuộn tròn lên là đã có thể lấy được không gian một cách đơn giản không mất thời gian hay sức kéo. Hoặc có thể sử dụng mành treo che mưa ở các khu vực phơi giặt quần áo,ngăn không gian làm việc...
Mành tre cao cấp che nắng ban công
Mành tre trúc che nắng ban công mang lại không gian thoáng mát hơn

     2. Mành tre trúc trang trí quán cà phê.

      Mành tre quán cà phê do đặc tính là tre trúc tự nhiên ,các quán cà phê thường mang vẻ đẹp mộc mạc thoáng mát thì việc chọn mành tre trúc treo không gian quán hay trang trí là điều tuyệt vời. Nó đen lại cho thực khách thấy được sự hòa quyện với thiên nhiên thu hút khách hàng hơn, không chỉ vậy mành tre  làm cho không gian quán có được những view đẹp khi biết trang trí lên mành tre các hình ảnh hay chữ viết sinh động.
mành tre trúc che nắng quán cà phê quận 7
Mành sáo tre trúc tạo điểm nhấn cho quán cà phê thêm phần độc đáo

     3. Mành tre chắn nắng mưa cho không gian nhà gỗ.

      Mành tre nhà gỗ thích hợp để chống nắng tốt cho nhà gỗ tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp vào làm cho những bộ cột,vì kèo,.. chạm trổ rồng phượng đắt giá sẽ không bị bạc màu,hay nứt nẻ.Nhờ có những bộ mành tre trúc che nắng mà các không gian nhà gỗ như nhà gỗ 3 gian hay 5 gian trở nên đẹp hơn thoáng mát hơn.
manh-tre-che-nang-che-mua-nha-go
Mành tre che nắng cho nhà gỗ tại quận Tân Bình

      4. Mành tre trúc phù hợp với không gian chòi nghỉ.

      Liên quan đên không gian nhà gỗ thì thường sẽ có các không gian như chòi nghỉ dưỡng lục giác,chòi nghỉ uống cà phê 4 cạch...những không gian này thường nên sử dụng mành tre che nắng nhà chòi để lấy không gian thư thái cho những ngày,những tuần làm việc mệt mỏi thư giản tại nơi đây,mang lại không gián mát mẻ và thoáng hơn.
Mnhf tre che nắng chòi nghỉ
Mành tre che nắng chắn mưa chòi lục giác quận 12

      5. Mành tre trúc nhà hàng.

        Đối với các nhà hàng thì việc chống nắng có thể treo mành tre trúc ở bên trong nhà thông qua các ô cửa kính, hay có thể treo ở ngoài trời đều rất thích hợp. Mành tre nhà hàng luôn đem đên những không gian mở thoáng mát ,mành tre là 1 lựa chọn không thể bỏ qua, vì dễ dàng sử dụng với hầu hết mọi người, không bám bụi,mỗi lần vệ sinh không mất nhiều thời gian,chỉ cần lau qua là sạch. 
Mành trúc cật che nắng nhà hàng
Mành tre cật che nắng cho không gian nhà hàng Phúc-Lộc-Thọ

      6. Mành tre che nắng mưa cho các khu du lịch.

       Ở các khu du lich việc sử dụng mành tre trúc vào loại hình này rất cần thiết, vì đa số các khu du lịch ở Việt Nam hiện nay đa số thiên về sân vườn,cảnh quan,..Mà khí hậu ở đất nước ta hiện nay nắng mưa thất thường dùng mành tre trúc khu du lịch sẽ mang đến cho những không gian thoáng và sạch sẽ hơn,tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi sử dụng các loại vật liệu khác.Những khu du lịch thường dùng mành tre với những số lượng lớn vì vậy mà cần một nhà cung cấp và thi công chuyên nghiệp,nhanh chóng.Lựa chọn mành sáo NewBlinds làm đối tác để thi công sẽ đáp ứng được yêu cầu quý khách đề ra.
Mành tre trúc khu du lịch quận 9
Thi công lắp đặt mành tre trúc cho khu du lịch hoa viên 102 quận 9
     Có thể nói rèm sáo tre trúc luôn mang lại rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống phù hợp với nhiều không gian,có thể trang trí đơn giản như hội chợ xuân,gián chữ lên mành tre trúc,hoặc có thể ốp trần trang trí quán hàng,ốp cột,ố tường...Rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống nhưng công dụng mành tre trúc mang lại cho chúng ta lại rất lớn.
Mành tre trúc ốp hàng rào sẽ đẹp và rất bền
Thi công ốp mành tre cho hàng rào tại đường Trần Não Quận 2

MÀNH TRE TRÚC GIÁ RẺ HIỆN TẠI GIÁ BÁN BAO NHIÊU?

    Mành tre trúc giá rẻ là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm nhưng những sản phẩm mành tre giá rẻ thường kèm theo đó là vấn đề về chất lượng. NewBlinds khuyên quý khách hàng đọc 6 điều dưới đây để biết rằng mình nên chọn sản phẩm như thế nào là phù hợp và có cái nhìn tốt hơn về sản phẩm để nắm bắt và chọn lựa.
    Hiện tại như chúng tôi đã tìm hiểu qua thị trường,và các cửa hàng kinh doanh online hoặc các trang mạng rao vặt không rỏ địa chỉ về mành tre trúc giá rẻ nhất ở các nơi đấy thường từ: 70.000đ - 90.000đ/m2. Sau khi khảo sát chúng tôi đã thử lấy mẫu về phân tích thấy rằng có các đặc điểm sau dẫn tới giá rẻ ở các cửa hàng đó: Thứ 1 mành được lựa chọn loại tre trúc tận dụng, loại bị cong vênh, nan tre còn non chưa đủ tuổi khai thác vì thế mà hay mối mọt, màn rất thưa và có rất nhiều nan bị gãy dù chưa sử dụng. Thứ 2: Màn được sơn bằng dầu điều rẻ tiền vì thế mà khi quý khách hàng dùng móng tay gãy nhẹ nan màn là từng mảng sơn dầu bong tróc ra để lộ nan tre ra ngoài. Thứ 3: Dây đan màn rất nhỏ và đan ít sợi không có tính chịu kéo cao nên hay bị bong, đứt dây.Thứ 4: Dây kéo màn sáo rất nhỏ nên khi kéo bị ma sát vào ròng rọc dễ đứt dây kéo.Thứ 5 : Màn chỉ mua được những kích thước cố định vì vậy khi về lắp đặt không vừa, hoặc chiều cao không đáp ứng được yêu cầu .Thứ 6 : Không có bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng sau khi thi công.
     Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với mành sáo NewBlinds tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chọn lựa,đa dạng về chủng loại mành tre trúc và kích thước,được phủ sơn chuyên dụng nên không bị bong tróc. Giá được công ty chúng tôi đưa ra được kéo dài từ 110.000đ/m2 - 180.000đ/m2 tùy loại,để quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được loại mẫu phù hợp với công trình cũng như túi tiền của mình.
Mành tre trúc giá rẻ tại hcm
Giá mành tre trúc rẻ nhưng hiệu quả sử dụng rất cao

BÁO GIÁ MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG.

     Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã khác nhau mỗi loại có một đặc điểm,quy cách riêng biệt.Dưới đây là bảng báo giá mành che nắng bằng tre trúc các loại mà bạn cần quan tâm trước khi mua hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như không gian của mình.
Giá mành sáo trúc : 110.000 - 120.000đ/m2  mành ngoài trời ).
Giá mành trúc cạo vỏ : 165.000 - 180.000đ/m2  mành ngoài trời ).
Giá mành sáo nứa nan nhỏ : 160.000 - 175.000đ/m2  mành ngoài trời ).
Giá mành sáo tre trúc : 170.000 - 190.000đ/m2   mành ngoài trời ).
Giá mành sáo tre cao cấp : 190.000 - 220.000đ/m2  mành ngoài trời ).
Giá mành trúc cật tự nhiên : 165.000 - 185.000đ/m2 ( mành trong nhà ).
Giá mành tăm tre : 170.000 - 190.000đ/m2 mành trong nhà ).
Giá mành tre cao cấp : 280.000 - 350.000đ/m2 mành trong nhà ).

MÀNH SÁO NEWBLINDS LÀM GÌ CHO BẠN?

     Qúy khách hàng khi gọi đến với công ty chúng tôi sẽ được nhân viên tư vấn về mẫu mã và hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm sử dụng đúng mục đích,đúng với không gian của mình.
      Là một công ty sản xuất và thi công uy tín chuyên nghiệp tai hcm với tuổi đời trên 10 năm sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian ưng ý nhất.
     Nếu quý khách hàng tự mình đo đạc được cho không gian của mình, thì chúng tôi sẽ tiến hành gia công theo kích thước,mẫu yêu cầu và tiến hành lắp đặt nhanh nhất đúng thời gian và tiến độ đề ra.
     Khách hàng không tự mình đo được hay muốn xem mẫu tại nhà thì có nhân viên kinh doanh sẽ tới tận nhà,tận công trình cho quý khách xem,tư vấn mẫu ,đo đạc và báo giá cho quý khách.
     Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp của NewBlinds lành nghề, cũng là điều để lắp được những tấm màn sáo tre trúc bền,và đẹp với không gian.
     Nhân viên hướng dẫn quý khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm chu đáo và tận tình,tỉ mỹ.
     Sau cùng chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm của  mình làm ra,sẽ có bảo hành về sản phẩm và bảo hành về lắp đặt cho quý khách hàng.
Mành sáo tre che nắng nhà gỗ quận tân phú
Chọn mành sáo tre NewBlinds để được những sản phẩm bền và tốt nhất

HƯỚNG DẪN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐO ĐẠC KHÔNG GIAN LẮP MÀN SÁO TẠI NHÀ.

      Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng đo đạc màn sáo tre trúc tại nhà: Trước hết quý khách hàng cần có 1 thước kéo,giấy bút...
      Cách đo mành tre trúc với không gian như ban công phía trên là bê tông thì quý khách kéo thước từ bên này qua bên kia và đo lọt lòng phía trong ghi lại kích thước này,tiếp theo đo chiều cao từ trên xuống để phù hợp với khả năng chống nắng mưa cho nhà mình,hay lấy theo phong thủy thì quý khách hàng chọn theo độ cao thích hợp và ghi lại kích thước rồi báo cho tư vấn viên. Họ sẽ tính toán chia khổ cho quý khách.
      Đối với không gian bị vướng bởi cột hay vật cản thì có thể đo lọt lòng (ví dụ vướng cột ) và đo phủ trùm ra bên ngoài (ví dụ: như đo không gian cửa sổ) để khả năng che mưa nắng được tốt nhất.
     Lưu ý : Khi đo đạc phải để ý xem vị trí gắn có thuận tiện thế đứng để bắc thang, gắn được màn sáo không.
Mành tre che nắng ban công
Cách đo mành tre che ban công ngoài trời 
      Với không gian ban công trên thì có 2 cách đo là đo lọt lòng giữa các cột và đo ra phần mái bê tông lồi ra bên ngoài.Thì ở đây do khách hàng muốn tận dụng ban công rộng hơn nên tư vấn đã đo ra phía mái bê tông nhô ra vì như vậy khả năng che mưa nắng tốt hơn và không gian ban công sẽ rộng rãi hơn.

HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC TẠI NHÀ.

       Đối với những khách hàng vì lý do gì đó mà muốn tự mình lắp đặt hoặc đối với những khách hàng ở những địa phương xa, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp đặt mành tre trúc.Mành tre trúc sẽ có 2 cách lắp đặt cơ bản như sau: 

      1. Cách khoan lên trần hoặc tường bê tông.

       Cách lắp đặt mành tre trúc đối với các kích thước ngang từ 2m trở về quý khách cần chuẩn bị từ 3 - 4 con tắc kê sắt nở 6 ly. Còn những kích thước từ 2m trở lên chuẩn bị từ 4 - 5 con tắc kê.Chia khoảng cách theo tấm màn tre trúc từ mép màn ngoài mỗi bên vào từ 20cm - 30cm khoan và đóng lên,vị trí ở giữa 2 mũi khoan 2 bên thì chia đều ra rồi khoan và đóng tắc kê lên.Mua kẽm loại 1 ly gập đôi lại và cắt dài 40cm. Tiếp theo dùng khóa siết nhẹ đầu ốc tắc kê rồi mở ngược nới lỏng ra vừa chừng(không tháo ra hết). Xong dùng kẽm vừa cắt lên quấn tròn vào tắc kê vừa nới lỏng 2 vòng. Dùng khóa và siết chặt đầu ốc tắc kê lại,để nó ôm chặt kẽm lại. Làm tuần tự với những tắc kê còn lại và đem tấm màn sáo vừa rồi lên buộc vào các đầu kẽm đó,dùng kìm siết chặt sợi kẽm lại.
     Video hướng dẫn: 
Cách lắp đặt mành tre từ khoan bê tông

       2. Cách lắp đặt buộc mành tre lên những thanh đã có sẵn.

      Cách lắp đặt mành sáo tre trúc với trường hợp buộc này thì nhẹ nhàng và đơn giản hơn chỉ cần tháo bộ mành ra , cắt sẵn các sợi kẽm sau khi gập đôi lại dài 40cm, đem tấm mành sáo tre trúc và buộc lên các thanh đã có sẵn. Buộc thì cũng làm tương tự mỗi bên đầu màn sáo buộc cách vào 20 -30cm , còn giữa 2 mối buộc đó thì chia đều ra rồi buộc chặt vào.
      Video hướng dẫn:
Cách lắp đặt buộc mành tre vào những thanh đã có sẵn

CÁCH BẢO QUẢN MÀNH TRE TRÚC SAU KHI LẮP ĐẶT.

      Sau khi những tấm mành tre trúc đã được lắp đặt lên, cách tốt nhất để có thể sử dụng tấm màn với thời gian kéo dài từ 4 - 6 năm hoặc có thể lâu hơn thì cách tốt nhất chúng tôi hướng dẫn Cách bảo quản mành tre trúc như sau : Những tấm màn tre trúc che nắng ngoài trời sẽ rất tốt không cần phải bàn cãi.Vì nguyên liệu là tre trúc tự nhiên nên rất thoáng và mát, không có vật liệu nào có thể thay thế tốt bằng nó được. Duy nhất quý khách hàng cần lưu ý 2 điều một là khi trời mưa, sau khi che mưa xong quý khách cần để tấm mành khô ráo ít nhất từ 15 - 25 phút để tấm màn khô rồi hẳn rồi kéo lên, không để nước mưa ủ trong tấm màn rồi kéo cuộn vào trong quá lâu ngày. Hai là khi gió quá lớn (gió bình thường thì không sao) hay gió giật mạnh như vào mùa gió bão thì nên kéo cuộn tròn lên cao để tấm màn không bị gió giật.
      Có những khách hàng rất kĩ kể lại rằng, đã có những tấm màn họ sử dụng trên 10 năm trời. Bí quyết là sau từ 1 - 2 năm là họ lại quét lên một lớp sơn để tấm màn đẹp hơn và cũng là để bảo vệ được các nan tre cũng như dây chỉ đan màn. Vì vậy mà tấm màn sử dụng kéo dài từ năm này qua năm khác mà không thấy hỏng.
Mành tre trúc che nắng ngoài trời tại khu du lịch
Cách bảo quản mành tre trúc tốt luôn làm tấm màn đẹp và bền hơn

CÁCH MUA MÀNH TRE TRÚC TẠI CÔNG TY NEWBLINDS.

     Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách mua mành tre trúc tại công ty NewBlinds nhanh chóng nhất.

    1. Đối với cách khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

      Mua mành tre trúc tại địa chỉ tại 23/3G Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh,TP.HCM là trung tâm của các quận vì vậy mà rất thuận tiện cho quý khách hàng mua hàng,có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để xem và chọn mẫu.Hoặc nếu quý khách ngại đi lại thì có thể đặt hàng trực tiếp qua tư vấn viên,thông qua 2 hotline : 0942842176 - 0901489608 cả hai số đều dùng zalo nên có thể chats và báo giá , xem mẫu bằng hình ảnh. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và mẫu mã, cam kết đem đúng mẫu mã và kích thước như quý khách hàng đưa thông tin. Hoặc có thể có nhân viên tới nhà đo đặc,cho quý khách xem mẫu báo giá.

     2. Đối với những khách hàng ở tĩnh thành khác.

      Những khách hàng ở tĩnh, huyện xa vì nhu cầu muốn sử dụng mành tre trúc chống nắng mà không có điều kiện đến tận cửa hàng bán mành sáo tre trúc để xem mẫu. Yên tâm, quý khách cứ gọi vào hotline: 0942842176 của chúng tôi sẽ có nhân viên hướng dẫn quý khách đến các đại lý liên kết hoặc các chi nhánh của chúng tôi ở các tỉnh. Nếu như tỉnh đó chưa có đại lý hay chi nhánh thì chúng tôi sẽ làm việc qua Zalo ,Gmail...gửi mẫu và hướng dẫn quý khách tận tình đến lúc mình hoàn thiện được công trình. Chúng tôi sẽ gửi hàng thông qua các chành xe về cho quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Cam kết, hàng mua hàng trực tuyến một cách uy tín và chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr . Hội   : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.HCM

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC

     Sau đây chúng tôi xin giới thiệu mốt số công trình đã thi công để quý khách hàng có thêm cái nhìn tốt hơn về không gian, cũng như cách chọn mẫu mành tre trúc phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mành tăm tre
Mành tăm tre che nắng cửa sổ kính quận 1
Mành tre nứa che nắng
Mành nứa nâu nan nhỏ che ban công quận Bình Thạnh
Mành tre che nắng cao cấp
Mành tre trúc cao cấp che mưa quận Tân Phú
Mành tre nứa thủ đức
Mành tre trúc ngăn không gian tại quận Thủ Đức
Mành che nắng nhà gỗ
Mành tre che nắng cho nhà gỗ đường Nguyễn Thị Thập Quận 7

Đăng nhận xét

16 Nhận xét

  1. Báo giá mình 4 tấm mẫu mành tre màu vàng che bản công chứng cư nhé. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công ty đã báo giá qua gmail nhé bạn.Bạn cho mình xin gmail hoặc zalo

      Xóa
  2. Mành tre đẹp phục vụ chuyên nghiepj

    Trả lờiXóa
  3. Báo giá cho mình 8 tấm kích thước 2,5 x2 mua để che nắng quán cà phê

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Vui lòng xem tại zalo và email nhé đã báo giá ạ

      Xóa
  5. Mình tham khảo mấy cửa hàng bán mành tre trúc thấy bên bạn bán giá rất tốt mẫu đẹp. Thợ lắp đặt chuyên nghiệp. Đó là đánh giá của tôi cho ai cần mua hàng ở đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn quý khách đã mua hàng và có những nhận xét tốt về công ty

      Xóa
  6. Mua mành trẻ ở đây lắp đặt nhanh chóng không phải đợi hàng lâu nên rất thích

    Trả lờiXóa
  7. Đã mua nhiều chổ nhưng ở đây giá rẻ mà chất lượng rất tốt. Mình cứ nghĩ mành tre là giống nhau nhưng ở đây đa dạng sản phẩm để lựa chọn

    Trả lờiXóa
  8. Lắp đặt xong thấy che nắng mưa rất tốt, màn đẹp.. thanks công ty

    Trả lờiXóa
  9. Mình muốn mua thêm mành tre trúc nữa nhé. Qua khảo sát giúp mình nha,cho bạn nhân viên hôm bữa qua luôn nhé. Vì bạn biết nhà rồi

    Trả lờiXóa
  10. Mành tre đẹp qua tư vấn cho mình nhé. Mình muốn mua 3 tấm lắp cho 3 lầu ban công nhà ạ

    Trả lờiXóa
  11. Mình ở Bình Định đã mua hàng ở bên công ty gửi về và lắp đặt thành công theo hướng dẫn. Cảm ơn

    Trả lờiXóa

0942842176