BÁN LÁ CỎ TRANH,MÁI LÁ TRANH LỢP NHÀ TẠI TPHCM

     Bạn đang có ý tưởng làm nhà tre mái lá,chòi tre lợp lá,làm quán cà phê,quán nhậu,tiểu cảnh sân vườn,gian hàng hội chợ xuân,trang trí quán hàng bằng mái lá tranh,...Bạn cần mua lá cỏ tranh tại Tp.hcm,nhưng bạn chưa biết điểm kinh doanh lá cỏ tranh ở đâu?Địa chỉ bán lá cỏ tranh,mái lá tranh lợp nhà nơi nào tại tp.hcm?..Bạn loay hoay tìm kiếm các cửa hàng,thật khó đúng không ạ.Nhất là tại Sài Gòn thì việc tìm kiếm lại khó hơn,chúng ta thường nghĩ rằng những sản phẩm như lá cỏ tranh lợp nhà này chỉ có ở các vùng quê xa xôi.Hiểu được điều đó nay chúng tôi cung cấp bán lá cỏ tranh tại tp.hcm bạn có thể có được những sản phẩm này dễ dàng hơn để thực hiện các ý tưởng của mình.
Mua lá cỏ tranh liên hệ : 0942842176 - 090189608
Mua lá cỏ tranh,lá tranh lợp nhà
Lá cỏ tranh,lá tranh
mua bán lá cỏ tranh tại hcm
Bán lá cỏ tranh tại tphcm
    Lá cỏ tranh,mái lá tranh là một trong những loại cây cứng có dáng lá dài và hẹp,khi phơi khô thì rất nhẹ,nhưng lại vô cùng dẻo dai..Vì thế mà được rất nhiều người dân,các vùng cao như Tây Bắc,Tây Nguyên, tận dụng được các đặc điểm đó để dùng lá cỏ tranh lợp nhà.Sử dụng  loại vật liệu này lợp nhà rất bền,theo thống kê các ngôi nhà truyền thống của người Ê Đê có mái tranh lợp dày 15 - 20cm và phải đến 20 -30 năm mới phải thay một lần.
    Để tạo nên một công trình nhà tre mái lá tranh,lợp tranh cổng trại,hội chợ,hay trang trí gian hàng,quý khách cần thêm các nguyện liệu khác như tre trúc,mành sáo tre,cót tre...để tạo hình, tham khảo mua thêm các sản phẩm đó tại đây.
                       Mành sáo tre tre trúc trang trí. 
Lá cỏ tranh lợp nhà rất bền
Lá cỏ tranh dùng lợp mái lá nhà rất bền
Lá cỏ tranh mua tại tphcm
Địa chỉ bán lá cỏ tranh lợp nhà tại tp.hcm
   Ngày nay việc dùng tấm lợp bằng lá có tranh không đơn giản chỉ là để lợp mái nhà,mà người ta còn dùng vào việc trang trí,ứng dụng vào các gian hàng hội chợ,trang trí cắm trại,trang trí tết hội xuân...Nó vừa mang nét đặc trưng riêng của người dân Việt Nam. Tạo cảm giác mới lạ, đưa không gian xưa trở về thời hiện đại,giữ gìn nét truyền thống xưa.
Lá cỏ tranh lợp nhà tại sài gòn
Dùng lá cỏ tranh trang trí hội chợ xuân
Lợp nhà bằng lá cỏ tranh tại hcm
Lợp mái lá tranh gian hàng hội chợ

ƯU ĐIỂM VÀ GIÁ  LÁ CỎ TRANH LỢP NHÀ ĐƯỢC BÁN THẾ NÀO TẠI HCM.

    1 .Đặc điểm,ưu điểm của lá cỏ tranh.

  • Những ngôi nhà được lợp bằng mái lá tranh thường mát hơn so với các vật liệu khác như ngói và tôn và các vật liệu hiện đại do lá tranh là vật liệu thiên nhiên cản nắng nóng tốt.
  • Nguyên liệu lá cỏ tranh tại hcm thân thiện với môi trường sống,tạo không gian thoáng mát.
  • Vật liệu lá cỏ tranh nhẹ nhàng hơn các vật liệu khác nhưng tuổi thọ sử dụng khá cao.
  • Lá cỏ tranh dễ dàng tạo hình uốn lượn,xếp chồng.
  • Ngày nay người ta thường dùng tranh và gia công thành tấm hoặc thành cuộn tròn để trang trí và lợp cho các công trình sinh thái,các khu du lịch,khu nghĩ dưỡng,các nhà hàng khách sạn resort và các công trình nông nghiệp...để tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch tới nghĩ dưỡng.
  • ...
Bán lá cỏ tranh lợp nhà tại hcm
Mua lá cỏ tranh lợp nhà trang trí hội chợ xuân

    2 .Giá lá cỏ tranh lợp nhà.

  • Giá lá cỏ tranh lợp nhà cũng tương đối rẻ nó được đóng thành cuộn dài 6m x 1m , hay 0,8 x 1m. Nhưng do việc vận chuyển cồng kềnh nên người ta thường đánh thành cuộn để có thể dễ dàng vận chuyển hơn.Người dùng sau khi mua về có thể cắt theo kích thước sử dụng. Hiện nay một cuộn lớn dài 6m có giá từ 170.000đ - 185.000đ . Tùy vào số lượng,mà các cửa hàng bán lá cỏ tranh tại tphcm có thể điều chỉnh giá như thế nào cho phù hợp.
Cung cấp nguyên liệu cỏ tranh
Cuộn lá cỏ tranh dài 6m x 1cm

CÁCH LỢP MÁI LÁ CỎ TRANH NHƯ THẾ NÀO?

     Cách lợp lá cỏ tranh,mái lá tranh khá đơn giản,để chống mưa nắng tuyệt đối thì khoảng cách lợp chồng gối đầu tấm này lên tấm kia thường từ 15cm - 25cm.Lợp càng dày thì khả năng chống nắng mưa và độ bền sử dụng theo thời gian của mái lá càng lâu.Ngoài ra có thêm một cách lợp nữa mà người ta hay sử dụng đó là dùng tấm bạt nhựa,khi lợp 1 lớp tranh lên thì sẽ phủ một lớp bạt lên trên tấm tranh vừa lợp,sau đó lại lợp một lớp tranh khác,vì thế mà có thể lợp thưa khoảng cách hơn một ít. Còn nếu lợp trang trí như lợp mái quầy bán hàng,trang trí tết,hội chợ....thì tùy theo các bố trí mà khoảng cách lợp có thể khác nhau miễn sao mình bố trí sao cho đẹp và phù hợp với kiểu cách nhất.
Lợp mái lá tranh lên tre trúc
Cách lợp mái lá tranh lên khung sườn bằng tre trúc
Cách lợp mái lá cỏ tranh
Cách lợp mái lá cỏ tranh lên dàn bằng sắt

ĐỊA CHỈ BÁN LÁ CỎ TRANH,LÁ TRANH LỢP NHÀ TẠI TPHCM.

   Với địa chỉ bán lá cỏ tranh của chúng tôi nằm tại: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh (đường xe tải vào đậu trước nhà vì vậy rất tiện cho việc mua hàng).Qúy khách hàng có thể đến trực tiếp để mua hàng. Hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại của chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn và báo giá lá cỏ tranh,cách thức vận chuyển và nhận hàng. Nhận cung cấp lá cỏ tranh tại các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Các quận Gò Vấp,Phú Nhuận,Tân Bình,Bình Tân,Tân Phú...Qúy khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi hơn về giá,khi mua số lượng lớn và vận chuyển.
    Ngoài việc cung cấp lá tranh lợp mái tại các quận huyện trong tp.hcm chúng tôi còn nhận gửi hàng đi các tỉnh thành trong cả nước thông qua các nhà xe, nên nếu quý khách hàng ở các tĩnh xa có nhu cầu về tranh lợp mái cứ liên hệ để được báo giá tốt nhất.
Qúy anh chị có nhu cầu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:
Phòng Bán Hàng
Mr.Hội : 0901 489 068
Mr.Quốc: 0942 842 176 
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
...
...
lá lợp nhà bằng tranh,bằng dừa
Tấm lợp lá cỏ tranh
Lá tranh lợp nhà
Vật liệu lợp nhà bằng lá cỏ tranh
lá cỏ tranh lợp mái nhà
Trang trí gian hàng hội chợ,mái lá tranh
lá cỏ tranh,lá tranh
Nguyên liệu lá cỏ tranh giá rẻ trang trí đẹp

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Mình mua 5 cuộn lá tranh trang trí tết bạn giao qua giùm mình nhé.24 nguyễn văn đâu bình thạnh

    Trả lờiXóa
  2. Giao giùm mình thêm 50 cuộn nữa nhé. Hôm bữa làm thiếu nên cần mua thêm. Giao địa chỉ củ nhé cảm ơn cửa hàng

    Trả lờiXóa

0942842176