MUA TRE TRÚC LÀM GIÀN - HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM GIÀN CÂY LEO,GIÀN HOA

     Bạn đang có ý tưởng trồng cây leo để dùng rau củ quả sạch như cây mướp,cây bí,dưa leo,khổ qua...,bạn muốn trồng các loại hoa leo để tổ điểm thêm cho không gian mới lạ,...Bạn thấy không gian sân thượng,ban công của mình quá đơn điệu, muốn làm cho không gian sân thượng trở nên xanh mát vừa có được thực phẩm tự tay mình trồng. Hay như bạn muốn làm một không gian quán hàng sân vườn cây leo thiên về tự nhiên. Trong đầu bạn nẩy ra rất nhiều ý tưởng cho không gian sân vườn của mình, nhưng điều bạn suy nghĩ tiếp theo là lựa chọn nguyên liệu gì để sử dụng làm giàn trồng cây leo,trồng hoa đây... Bạn liền nghĩ tới sắt,thép... nhưng chi phí quá cao cho một không gian và tự mình làm thì không được vì cần dụng cụ máy móc,máy hàn để hàn và máy khoan...Thật đơn giản cho vật liệu tự nhiên từ xa xưa gắn liền với cuộc sống con người Việt Nam đó chính là sử dụng nguyên liệu tre trúc để làm giàn cây leo,giàn hoa thì rất tuyệt. Vừa giảm chi phí, tự tay mình có thể làm được và độ bền của tre trúc thì cực kì cao không thua kém gì sắt thép.
     Qúy khách hàng mua tre trúc làm giàn cây leo liên hệ : 0942842176
Xem thêm
Tre trúc làm giàn cây leo
Tre trúc làm giàn cây leo đều đẹp thẳng dễ thi công giá rẻ

ƯU ĐIỂM CỦA TRE TRÚC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM GIÀN CÂY LEO,TRỒNG HOA.

- Nguyên liêu cây tre - cây trúc làm giàn đã xử lý nắn thẳng,chống mối mọt, trúc đạt độ sáng bóng về bề mặt cực tốt lên công trình đảm bảo đẹp toàn diện.
- Cây trúc,cây tre được nắn thẳng nghệ thuật với tay nghề cao nên quý khách hàng nhìn sẽ thấy rất đẹp không để lại vệt đen cháy trên thân tre nhiều và đậm màu như những nơi đang còn yếu kinh nghiệm về uốn nắn tre trúc.
- Cây tre,cây trúc đạt độ già đảm bảo về chất lượng, cầm từng cây trúc rất chắc và nặng tay,có thể gọi người có kinh nghiệm về tre trúc qua xem giúp... nên khi lên công trình đảm bảo lâu dài cho công trình.
- Giá thành rẻ hơn rất nhiều khi sử dụng các vật liệu khác liên quan như sắt,gỗ...nhưng hiệu quả khi dùng tre trúc làm giàn cây lại cực tốt và rất bền
Tre trúc làm giàn
Sử dụng tre trúc làm giàn trồng hoa rất đẹp và bền

MUA TRE TRÚC LÀM GIÀN Ở ĐÂU?

     Khi đã có dự định số lượng cây mà bạn làm giàn,hay có bản thiết kế về kích thước loại cây, việc tìm mua cây tre làm giàn ở đâu để thuận tiện cho mình,cũng như giá thành hợp lý lại không phải dễ. Mách bạn đến nhưng nơi chợ sỉ bán nguyên liệu cây xanh hay như các tiệm chuyên bán vật liệu tre trúc. Tại đây bạn có thể chọn đa dạng về nguồn cây cũng như chiều dài kích thước đường kính của các loại, nên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho công trình của mình hơn.
Nguyên liệu tre trúc giá rẻ
Mua tre trúc làm giàn cây leo tại tretrucsaigon.com

1 cây tre giá bao nhiêu tiền?

      Câu hỏi 1 cây tre giá bao nhiêu tiền nó phụ thuộc vào dòng cây như cây tre gai,cây tre luồng,cây trúc,cây tầm vông,cây lồ ô...cây đã được xử lý hay chưa.Tiếp theo nó còn phụ thuộc vào chiều dài cây,cây đường kính to nhỏ giá cũng sẽ khác nhau. Vì vậy khi mua tre trúc mình nên xác định trước dòng cây cần chọn,chiều dài,và đường kính,khi đó mình mua chủ cửa hàng sẽ báo giá cho mình biết 1 cây tre giá bao nhiêu tiền. Nhưng đối với nguyên liệu tre trúc thì giá cũng tương đối rẻ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá các loại tre trúc, tại tre trúc sài gòn thông qua Zalo : 0942842176

HƯỚNG DẪN CÁCH TỰ LÀM GIÀN CÂY LEO,TRỒNG HOA BẰNG TRE TRÚC.

    Nếu bạn sử dụng nguyên liệu tre trúc để làm giàn trồng cây leo thì cần tiến hành mua các loại vật liệu như sau:
👉 Tùy vào diện tích và chiều dài,chiều rộng, chiều cao bạn cần làm,để mua loại cây phù hợp,Ví dụ:  cây 1,5m cây 2m cây 2,5m cây 3m cây 4m...nếu rộng và dài hơn thì mình mua cây và  chia khẩu độ giàn theo cây như vậy, sau khi lựa chọn được số lượng cây, thì chuẩn bị thêm vật dụng như: kẽm,dây thừng,kìm,dao,cưa,búa...
👉 Tiến hành các bước làm như sau:
Bước 1: Nếu làm giàn nổi trụ chống 4 góc thì cần lựa cây chống 4 góc có đường kính lớn hơn.Để làm trụ chôn xuống hay nếu sân thượng bê tông thì cố định khóa vào góc tường cho thật chắc chắn.
Bước 2: Kết nối 4 góc phí trên cây chống bằng những cây nhỏ hơn bằng dây kẽm,hoặc dây thừng,khoan vít...
Bước 3: Từ những cây nhỏ đó chúng ta đan thêm những cây khác tương tự lên phía trên nó có thể đan khoảng cách ô vuông cách nhau 20 -30cm hoặc có thể đan chéo hình ca rô...và dùng kẽm,hoặc dây thừng buộc vào các đầu cây và các chổ cây đan chồng lên nhau sao cho các cây kết nối với nhau thành một hệ thống từ trên xuống dưới thật chắc chắn...Phụ thêm những cây đan chéo hay đan ô vuông từ chổ cây leo, để khi cây lớn dần sẽ bò theo đó mà lên giàn chính của mình nhé các bạn.
Vậy là đã hoàn thiện giàn cây leo tự mình làm thật đơn giản phải không ạ,mình nên thực hiện từ 2 người trở đi để an toàn và đạt hiệu quả cao nhé.
   Còn rất nhiều cách hay những phương án khác nhau để ứng dụng vào không gian của mình, làm sao cho phù hợp và tiện dụng nhất.Vì vậy mà mình tùy biến và ứng dụng vào không gian sao cho phù hợp.

Tham khảo các cách làm giàn tre trúc mẫu như sau:

     Sau đây là một số mẫu để quý khách hàng có thể hình dung và mua tre trúc làm giàn cây leo cho không gian của mình.
Giàn cây leo từ tre trúc
Mẫu giàn cây leo từ tre trúc chân trụ bốn góc
Giàn cây leo tre trúc
Mẫu giàn cây leo hai chân trụ bằng tre 
tre làm giàn cây leo
Trang trí không gian kết hợp giàn leo áp tường bằng tre trúc rất đẹp
Mua tre làm giàn cây leo
Sử dụng tre trúc ốp xéo tạo cảnh quan và làm giàn hoa
Giàn leo bằng tre trúc
Ý tưởng kết hợp làm giàn hoa leo để che nắng cho hồ cá,hay hồ bơi 
Giàn cây leo tại hcm
Dùng tre trúc làm giàn cây leo phía trên mái tôn, mái kính vừa chống nóng,vừa có thêm thực phẩm sạch để dùng.
Giàn cây leo
Trang trí trong phòng bằng tre trúc làm giàn và gắn cây leo giả để tạo không gian thiên nhiên,cũng như góc chụp hình đẹp
      Qúy khách hàng có nhu cầu mua cây tre làm giàn hay cần thi công giàn cây leo cho sân thượng,cho sân vườn mình vui lòng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176