CHIẾU TRÚC VIỆT NAM CHÍNH HÃNG BÁN TẠI TP.HCM

      Việc đầu tiên chiếu trúc Sài Gòn đề cập đến vấn đề là làm sao quý khách hàng có thể mua được chiếu trúc chính hãng của Việt Nam,để đem lại sự an toàn cho người sử dụng,ngoài ra nhiều lúc mình cũng bỏ ra số tiền khá cao đáng ra mình mua được sản phẩm chiếu tre - chiếu trúc Việt Nam nhưng do mình không phân biệt được,và lý do nữa là do người bán vì lợi nhuận mà làm giả nhãn mác,túi đựng...để lừa dối khách hàng nên nhận được chiếu hàng giả,hàng Trung Quốc kém chất lượng.Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các thương hiệu chính, bán chiếu trúc tốt nhất hiện nay cho quý khách hàng,để đến chọn mua mà không phải phân vân về chất lượng sản phẩm. Và một số bí quyết đơn giản cho quý khách hàng phân biệt được hàng chính hãng cho dù mình mới là người mua và sử dụng lần đầu. Cùng đọc và tìm hiểu với chieutrucsaigon.com nhé..!
Chiếu tre trúc giá rẻ tại hcm
Chiếu trúc hương trúc hàng Việt Nam an toàn chất lượng cao

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN DÙNG CHIẾU TRÚC CHÍNH HÃNG VIỆT NAM.

      Đơn giản vì quý khách hàng mua chiếu trúc - chiếu tre Việt Nam sẽ an toàn cho chính mình và các thành viên trong gia đình. Môt giấc ngủ kéo dài từ 8 - 10h đồng nghĩa với việc phần lưng của chúng ta tiếp xúc với chiếu hay nệm bằng từng đó giờ. Nếu mua hàng không an toàn,nhuộm hóa chất sử dụng lâu dài có thể gây nên đau lưng,mệt mỏi,đau nhức, da dễ nhạy cảm như em bé sẽ gây ngứa... Và hiện tại như chúng tôi quan sát trên thị trường các sản phẩm chính hãng Việt Nam bán cao hơn Chiếu Trung Quốc từ 100.000đ - 200.000đ nhưng đổi lại mình sử dụng được chiếu chất lượng,tuổi thọ sử dụng cao,có chế độ bảo hành,sản phẩm đúng chuẩn kích thước,chiếu đan thủ công chắc chắn...Nên việc thêm một vài trăm nghìn đó là điều cực kì xứng đáng
Chiếu tăm hàng việt nam
Chiếu trúc tăm cao bằng Việt Nam

CÁCH PHÂN BIỆT CHIẾU TRÚC HÀNG CHÍNH HÃNG VIỆT NAM

      Trên thị trường thường sẽ có hai loại chiếu trúc chính đó là chiếu trúc hạtchiếu tăm tre ( dạng thanh ngang ) chúng ta sẽ đi phân biệt từng loại để quý khách hàng nắm rõ khi mua chiếu.
      1. Chiếu trúc hạt hay còn gọi là chiếu mắt tre.
 👉 Dạng chiếu trúc hạt này chúng ta sẽ phân biệt bằng cách quan sát bề mặt tổng thể các hạt chiếu sẽ được đan rất sát nhau,không thưa mắt chiếu như chiếu trung quốc. Tiếp theo ở góc chiếu sẽ có một hạt đính kèm in tên thương hiệu của nó, một tem giấy đính kèm ghi địa chỉ sản xuất,size chiếu,tên thương hiệu.
 👉 Tiếp theo có thể dùng mũi để ngửi vì chiếu bằng tre trúc sẽ có mùi thơm của tre, nếu có mùi hóa chất khó ngửi cần phải xem lại.
 👉  Trước khi mua chiếu trúc hạt nên xem kĩ thông tin và hình ảnh mẫu và hạt chiếu,mẫu và hạt giống nhau mà 2 địa chỉ bán hàng đều có hàng y hệt nhau.Mà tên gọi của sản phẩm người ta đặt khác nhau thì chắc hẳn hàng Trung Quốc đóng túi (vì hàng trung quốc khá tràn lan trên thị trường nên ai cũng có thể lấy về và đặt tên theo ý mình).Còn hàng Việt Nam tất cả sản phẩm đều được bảo hộ về thương hiệu,hình ảnh,lô gô,có mã số thuế...Vì vậy có nhiều đại lý cấp 1,cấp 2 nhập sản phẩm từ công ty về bán thì tên gọi thương hiệu,hình ảnh,lô gô sẽ không thay đổi được.
 👉 Qúy khách hàng đi mua chiếu nên gọi trước để tìm hiểu kĩ về chiều ngang và chiều dài của chiếu để tránh hụt kích thước.Điều này đồng nghĩa với việc các kích thước chiếu sẽ chuẩn kích thước như họ mô tả trên website,nếu thiếu hụt về kích thước cả ngang và dài thì cũng cần xem lại. Hàng chiếu trúc hạt Việt Nam được làm rất chuẩn kích thước. Vị dụ: 1,6 m x 2m thì dùng thước đo sẽ đủ như vậy. Lời khuyên khi mua hàng quý khách hàng nên kèm theo thước kéo,hoặc mượn của cửa hàng bán chiếu để đo chiếu.
 👉 Chiếu Việt Nam cầm rất chắc tay không sộc xệch, thường các hạt chiếu của Việt Nam sẽ làm hạt hình răng cưa và mắt nhỏ,thường sẽ chưa có viền bao quanh.
 👉 Qúy khách hàng mua chiếu hạt nâu muốn mua hàng chuẩn Việt Nam cần lưu ý. Ví dụ : chiếu trúc hạt vàng hiệu Hương Trúc 1,6 x 2m có giá 880.000đ thì không bao giờ chiếu hạt đen chính hãng sẽ có giá thấp hơn được. Tại vì để làm chiếu hạt vàng hàng tự nhiên sẽ sản xuất dễ hơn, còn làm hạt nâu nếu muốn xử lý chuẩn tự nhiên không hóa chất sẽ tốn rất nhiều công đoạn để xử lý được màu nâu tự nhiên đó. Vì vậy chiếu hạt đen thường giá cao hơn hạt vàng cùng kích thước. Nếu thấp hơn cần xem xét lại.
 👉 Chiếu trúc hạt Việt Nam thường nhìn hạt không được láng mịn như chiếu trung quốc do các hạt chiếu được đánh bóng bằng bột đá và sáp những nguyên liệu tự nhiên.Chiếu hạt trung quốc thường làm rất láng mịn nhìn rất bóng,do phun tấm ướp và đánh bóng bằng hóa chất...
👉 Một cách đơn giản nếu quý khách hàng không quen về chiếu đang phân vân chưa biết loại nào là hàng Việt Nam có thể kết bạn Zalo : 0942842176 lấy hình ảnh sản phẩm đó chúng tôi sẽ hỗ trợ phân tích cho quý khách hàng biết hàng nào chuẩn của Việt Nam hoàn toàn miễn phí...
Chiếu trúc hạt vàng việt nam giá rẻ
Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc Việt Nam
       2. Chiếu tăm tre hay còn gọi là chiếu trúc thanh ngang.
 👉 Chiếu trúc tăm tre chính hãng Việt Nam sẽ có tem chéo ở góc và tại nơi đó sẽ ghi rất rõ các mục chính như tên thương hiệu,địa chỉ sản xuất,kích thước chiếu, một số công ty sẽ làm cụ thể hơn là in mã số thuế,giấy nhận biết sản phẩm, số điện thoại lên đó...Nếu những sản phẩm không được cụ thể như vậy thì quý khách hàng cần lưu ý về sản phẩm đó.
👉 Các sản phảm chiếu trúc tăm Việt Nam làm bằng hình thức tự nhiên,không in các hình ảnh lên chiếu, nhìn hơi thô do để tre trúc tự nhiên.Không láng mịn hay phủ hóa chất dầu bóng lên bề mặt như chiếu Trung Quốc
👉 Chiếu được đan rất chắc chắn, tuy là chiếu dạng tăm nhưng cầm thấy khá nặng tay do nguyên liệu sử dụng là tre già các nan tre siết dày .Độ bền cực kì cao.
👉 Chiếu tăm tre Việt Nam dùng mũi ngửi sẽ thơm mùi tre tự nhiên.
Chiếu trúc tăm tre Việt Nam
Chiếu tăm tre Hương Trúc Việt Nam

TÊN THƯƠNG HIỆU VÀ BẢNG GIÁ CÁC LOẠI CHIẾU TRÚC VIỆT NAM

     1. Chiếu trúc hạt
     Chiếu trúc hạt là loại chiếu được làm từ thân tre già và cắt ra thành hạt nhỏ hình chữ nhật được khoan hai lỗ nhỏ ở giữa và được kết lại thành tấm lớn theo các kích thước của khổ giường,trên thị trường hiện nay có 2 loại chiếu trúc hạt : gọi là chiếu trúc hạt vàng và chiếu trúc hạt đen.Hiện tại chúng tôi đang kinh doanh sản phẩm của thương hiệu chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc.
Chiếu trúc hạt vàng hương trúc giá rẻ
Chiếu trúc hạt vàng hương trúc 1,6m x 2m
Sau đây là bảng giá chiếu trúc hạt Hương Trúc Việt Nam bán tại Tp.hcm giá rẻ nhất
Bảng giá chiếu trúc hạt vàng
Bảng giá chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc

     2. Chiếu trúc tăm tre.
     Chiếu trúc tăm tre là loại chiếu được sản xuất bằng hình thức chẻ các thanh nan tre trúc và đan lại bởi các sợi dù chuyên dụng,được ép một lớp vải ở phía dưới và may viền bo xung quanh chiếu để bảo vệ thanh tre.Chiếu được thu gọn bằng hình thức cuộn tròn lại,dễ dàng cho việc cất đặt và vận chuyển. Hiện tại được công ty chiếu trúc Sài Gòn bán hai loại thương hiệu chính là Chiếu tăm tre Cao BằngChiếu tăm tre Hương Trúc
     Chiếu tăm thanh Cao Bằng là thương hiệu ra đời từ rất lâu được rất nhiều người dân trong nước biết đến,thương hiệu này còn đẩy mạnh việc xuất khẩu ra nước ngoài và được người dân các nước đón nhận rất tích cực như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc...Chiếu trúc cao bằng hiện có 2 thương hiệu là Chiếu trúc Cao Sơn và chiếu trúc Cao Bằng 688 hai thương hiệu có cách sản xuất giống nhau. Hiện tại chiếu trúc Cao Bằng 688 được chiếu trúc Sài Gòn bán và phân phối tại Tp.hcm
Chiếu tăm tre cao bằng giá rẻ hcm
Chiếu tăm tre Cao Bằng 
Sau đây là bảng giá chiếu tăm tre Cao Bằng bán tại Tp.hcm 
Chiếu tăm tre cao bằng giá rẻ
Bảng giá chiếu tăm tre Cao Bằng 
     Chiếu tăm tre Hương trúc là sản phẩm được đánh giá khá cao về độ bền,đẹp mà giá rẻ, chiếu được chuốt mịn và hấp nhiệt ngã màu nâu. Chiếu cũng được ép 1 viền vải lớn phía trong và 1 viền nhỏ phía ngoài. Mặt sau được ép một lớp vải thổ cẩm dày để bảo vệ đường đan chiếu tránh ma sát mặt dưới khi trải lên giường,lên sàn,nệm...giúp chiếu có độ bền đường chỉ may rất cao. 
Chiếu tăm tre Hương Trúc giá rẻ
Chiếu tăm tre Hương Trúc
Sau đây là bảng giá chiếu tăm tre Hương Trúc bán tại Tp.hcm
Bảng giá chiếu tăm Hương Trúc
Bảng giá chiếu tăm tre Hương Trúc
      Lưu ý : Đối với chiếu tăm hương trúc 1,6m x 2m và 1,8m x 2m sẽ có gập giữa nếu quý khách hàng muốn mua loại gập giữa thì cộng thêm 30.000đ .

MUA CHIẾU TRÚC VIỆT NAM TẠI TP.HCM Ở ĐÂU UY TÍN,CHẤT LƯỢNG.

      Để mua chiếu trúc tại tp.hcm chuẩn hàng Việt Nam uy tín, chất lượng quý khách hàng hãy đến với cửa hàng chiếu trúc Sài Gòn nơi đây chuyên kinh doanh về các sản phẩm chiếu trúc Việt Nam. Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn lựa mà không phải lo về chất lượng sản phẩm. Địa chỉ cửa hàng bán chiếu trúc nằm tại 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh rất thuận tiện cho quý khách hàng tại các quận huyện của Tp.hcm tới xem và chọn mua các loại sản phẩm chiếu trúc - Chiếu tre. Nhận giao chiếu tại các quận như quận 1,quận 2,quận 3,quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10,quận 11, quận 12 quận Phú Nhuận,Tân Bình,Tân Phú,Gò Vấp,Bình Tân,Bình Thạnh,Quận Thủ Đức. Các huyện Nhà Bè, Hóc Môn,Bình Chánh,Củ Chi.Hay gửi về các tỉnh thành với chi phí tiết kiệm nhất,nhanh chóng và an toàn.
Mua chiếu trúc hạt tại hcm
Mua chiếu trúc hạt tại tp.hcm

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG VÀ VỆ SINH CHIẾU ĐÚNG CÁCH

     Sau khi đã chọn mua được sản phẩm chiếu trúc hạt hay chiếu tăm tre chất lượng của Việt Nam, điều tiếp theo để sử dụng sao cho đạt độ bền cao nhất và vệ sinh như thế nào cho đúng cách cũng là điều cần lưu ý. Sau đây chiếu trúc Sài Gòn sẽ hướng dẫn quý khách hàng về tỉ mỉ những vấn đề đó.
     Về phần chung của cả hai loại chiếu trúc hạt và chiếu tăm tre khi mua mới về chỉ cần dùng khăn hoặc dùng áo phông cũ nhúng nước vắt thật khô gập vuông lại,lau qua bề mặt của chiếu từ trên xuống thật sạch rồi sử dụng. Với chiếu trúc chỉ cần lau qua là sạch nên quá trình sử dụng cần phải lau để sạch bụi bẩn ở trên bề mặt, trường hợp thấy quá dơ, bẩn thì cần vệ sinh như sau.
    1. Đối với chiếu trúc tăm tre ( chiếu thanh ngang )
     Chiếu tăm tre được khuyến cáo khi sử dụng lâu ngày nên dựng chiếu,dùng tay vỗ mạnh từ mặt phía sau để bụi bẩn rơi vào kẻ của thanh chiếu văng ra rồi tiến hành lau sạch là sử dụng. Trường hợp khi sử dụng lâu ngày do dính dầu, mỡ,bé tè dầm...quý khách cần phải giặt chiếu thì nên làm như sau.
     Bước 1: Giặt chiếu tăm tre
     Dùng một chậu nước hòa tan bột giặt vào trong chậu nước sạch đó.Sau đấy lấy khăn bông hoặc áo phông cũ gấp lại thành hình vuông dày và to bản hơn bàn tay. Lưu ý là tuyệt đối không dùng bàn chải cọ hay đánh mạnh vào chiếu để tránh làm xước tre trúc và đứt chỉ đan chiếu. Đặc biệt lớp vải phía sau được dính keo nên khi chà mạnh có thể xẩy ra tình trạng bong tách hai lớp vải và lớp tre.
     Bước 2: Tiến hành lau chiếu tăm tre
     Bạn cần thực hiện lau chiếu theo chiều dọc của tre trúc để lấy được hết các bụi bẩn từ kẽ chiếu và lật mặt lau phía sau chiếu. Sau đó dựng chiếu lên tường hoặc nơi có điểm tựa xả nước cho sạch bột giặt cả hai mặt chiếu.
     Bước 3 : Cách phơi chiếu
     Tiếp theo dựng chiếu trong 5 phút cho ráo nước rồi đem ra nắng phơi chừng 15 đến 20 phút. Khi chiếu hơi khô,tiếp theo mang vào chỗ râm mát phơ khoảng 3 đến 4h rồi mới đem vào sử dụng.Tránh trường hợp để quên chiếu phơi nắng nhiều giờ dễ bị khô tre trúc gây giòn, cong làm gãy thanh tre trúc.
Vệ sinh chiếu tăm tre đúng cách
Vệ sinh chiếu tăm bằng cách trải ra sàn lau sạch trước khi sử dụng
     2. Đối với chiếu trúc hạt
     Do chiếu trúc hạt khá nặng nên khả năng mang vác đi giặt rất khó. Đặc biệt là trong quá trình mang đi giặt không cẩn thận sẽ dễ làm chiếu bị đứt cước hay vỡ hạt. Vì vậy, khi giặt loại chiếu này thì cần hòa bột giặt vào thau nước sạch,trải chiếu ra sàn và dùng khăn hoặc áo phông cũ nhúng vào xà bông lau sạch hai mặt, xả kĩ lại nước cho thật sạch rồi đem ra phơi trong bóng râm,phơi ở trên bề mặt tiếp xúc rộng như ghế đá,bàn làm việc,hay thang tre... ( tránh phơi lên dây vì chiếu nặng ma sát với dây dễ bị đứt dây đan chiếu ) Chiếu hạt phơi khá lâu mới khô cho nên cần phải kiểm tra chiếu khô hẳn mới đem vào sử dụng . 
      Hiện nay cách tốt nhất hay sử dụng đó là : Vì chiếu trúc hạt khá nặng và việc giặt rất khó khăn nên chúng ta chỉ cần trải chiếu ra sàn,dùng cồn y tế hoặc rượu trắng cho vào khăn rồi lau cả hai mặt của chiếu thật sạch, nó vừa giúp cho hạt chiếu giữ được độ bóng tốt hơn.
Cách vệ sinh chiếu trúc hạt đúng cách
Vệ sinh chiếu hạt bằng cồn y tế hoặc rượu trắng sẽ đem lại hiệu quả cao
    3. Bảo quản chiếu trúc
     Đối với chiếu nan,chiếu tăm tre, bạn cuộn tròn lại cẩn thận sao cho để vừa vào túi đi kèm và dựng vào góc nhà hoặc để dưới gầm giường,hoặc trên giá cao.
     Đối với chiếu trúc hạt, trải phẳng ra gập làm hai hoặc làm ba, làm bốn theo chiều dọc tùy theo kích thước lớn nhỏ của chiếu. Sau đó gập ngược theo từ dưới lên làm từ 3- 4 lần cho vừa túi đựng đi kèm khi mua chiếu rồi cất gọn gàng tại nơi để đồ dùng sinh hoạt của phòng ngủ.
     Lưu ý: Trước khi cất chiếu chúng ta phải luôn đảm bảo chiếu được để nơi khô ráo tránh gây ẩm mốc.
---------
Mọi thông tin chi tiết hay quý khách hàng cần thêm thông tin về sản phẩm nào xin vui lòng liên hệ.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Chieutrucsaigon@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh
Thông tin bổ ích : Mành tre trúc che nắng che mưa ban công ngoài trời

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Giao giúp mình 1 chiếu hạt vàng hương trúc 1,8 x 2m về 65 Trần não quận 2 nhà shop

    Trả lờiXóa
  2. Chiếu hàng chất lượng, đúng mẫu nằm mát

    Trả lờiXóa

0942842176