XƯỞNG CUNG CẤP TRE TRÚC GIÁ TỐT NHẤT TẠI TPHCM

     Thật sự,trước khi lên mạng và gõ mua cây tre khô,nơi cung cấp tre trúc,giá cây trúc bao nhiêu tiền,xưởng cung cấp tre trúc giá rẻ tại tp.hcm...Thì trong đầu ai cũng đã có những phương án thiết kế riêng cho không gian của mình như: làm hàng rào bằng tre,làm nhà bằng tre,ốp trần tre trúc,hay trang trí quán cà phê,nhà hàng,làm các đồ thủ công mỹ nghệ...Và như vậy điều quan tâm là phải tìm được đơn vị cung cấp tre trúc,tre nứa,lồ ô,tầm vông... đủ các chủng loại và có giá thành tốt nhất.Đơn giản vì khi làm một công trình thường không phải là chỉ mua một loại cây,một loại đường kính mà cần nhiều loại đa dạng hơn để còn biến tấu vào kiểu cách trang trí,cũng như tùy vào những vị trí mà cần cây tre có đường kính to để chắc chắn hơn.Hay những vị trí cần cây dẻo dai hơn để uốn cong,hay cần cây thẳng,bóng, đều để trang trí...Tất cả những điều đó,những yêu cầu của quý khách đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất tại xưởng tre trúc NewBlinds có địa chỉ tại Tphcm.
xưởng tre trúc tại hcm
Xưởng cung cấp tre trúc tại tphcm
cung cấp tre trúc hcm
Cung cấp tre trúc các loại tại tp.hcm

TƯ VẤN CHỌN CÁC LOẠI TRE TRÚC PHÙ HỢP VỚI NHU CẤU SỬ DỤNG TRƯỚC KHI MUA HÀNG.

    Bằng những hiểu biết trên tám năm kinh nghiệm cung cấp tre trúc tại tphcm. Xưởng tre trúc NewBlinds xin tư vấn một phần nào đó để quý khách hàng mua tre trúc loại nào sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình,đạt hiệu quả cao.Tránh lãng phí hay mua về không sử dụng được vào mục đích của mình:
    1. ''Cây trúc Hà Nội'' .Trước hết ở tại thị trường thành phố hồ chí minh lượng người gọi đến mua tre tại chúng tôi đa số là ốp tường,ốp nhà,ốp trần trang trí,vách giả bằng cây tre...vì thế mà tôi sẽ đi sâu vào vấn đề này. Do trang trí ốp trần,ốp hàng rào nên thường thì những cây này cần độ thẩm mỹ cao,bóng,cây đều,xử lý thẳng và chống mối mọt...Đa số lựa chọn loại cây này là cây trúc hà nội.Vì cây đạt các tiêu chuẩn trên.Những cây này thường cần đường kính từ 3-4cm là ốp chuẩn và đẹp nhất,mỗi mét dài khi ốp sát nhau cần từ 32-35 cây là đủ.Và tại xưởng chúng tôi cung cấp cây trúc hà nội giá tốt nhất lại đủ các kích thước cây cao từ 1,5m 2m 2,5m 3m 4m hoặc cắt theo yêu cầu.Cũng có nhiều khách lựa chọn loại cây trúc có đường kính to hơn từ 4-5cm để tiết kiệm số lượng cây dùng vào việc ốp trang trí.Nhưng lưu ý là để đẹp không gian khi ốp cây to thì chiều cao cần ốp cây vào phải cao .Vì khi chiều cao cần ốp mà thấp,khi ốp cây to vào làm cho không gian nó không có chiều sâu,tạo cảm giác thấp.Nên trước khi mua cây trúc trang trí quý khách cần gọi điện,để được chúng tôi tư vấn kĩ càng trước.
cây trúc hà nội
Xưởng bán cây trúc hà nội chuyên dùng ốp trang trí đẹp nhất
cây trúc trang trí
Ốp tường ốp vách trang trí bằng cây trúc tạo không gian đẹp lạ mắt
    2. ''Cây luồng'' - Nếu quý khách làm nhà tre,hay làm các cây chống,cột chống,trang trí,hay làm các đồ thủ công mỹ nghệ như đèn ống tre... Thì thường sử dụng các cây có đường kính lớn,cây to,chắc chắn,xử lý mối mọt,thì cây này được gọi là cây luồng...Loại cây này thường ở các khu vực như Thanh Hóa,vùng núi phía bắc...Đường kính cây thường từ 8 - 10cm. Cây thường dài 4m,tuy nhiên có thể cắt theo yêu cầu quý khách hàng. Nếu làm vào việc cột chống đỡ chính cho nhà thì nên lựa cây có phần ở gốc vừa có thân to,thành ống dày,liền mắt nên rất chắc chắn.Tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại đường kính phù hợp nhất vào không gian của mình.
cung cấp cây luồng
Cung cấp cây luồng trang trí và làm cây chống rất tốt
cây luồng
Cây luồng làm cột trụ chống chính khi làm quán cà phê bằng tre trúc
    3. ''Cây tầm vông'' Loại cây này thì thường không được thẳng như cây trúc nhưng đổi lại loại cây này có độ dẻo dai và thành cây dày rất chắc chắn. Đường kính của cây tầm vông thường giao động từ 5 - 7cm cây dài 6m .Loại cây này thì thường dùng vào việc làm nhà tại các vị trí cần uốn cong với góc lớn,làm bàn ghế,hay làm thang,làm cán xẻng,cuốc...cũng có thể trang trí nhưng ít người dùng cây này vào loại hình thức này.
cây tầm vông làm nhà
Cung cấp cây tầm vông đã xử lý vào làm nhà làm chòi tại hcm
    4. ''Cây lồ ô'' hay ngoài bắc gọi là ''Cây nứa'' Loại cây này rất dẻo thành ống mỏng, ruột rổng lớn,cây thẳng,đều cây. Đường kính cây đủ loại có loại bé từ 1-2cm hay làm cán cờ,trang trí,làm ống hút...Có loại đường kính từ 3-4cm,và từ 6-8cm những loại này người ta thường làm Mành sáo tre trúc ngoài trời rất bền như các nhà hàng,quán cà phê hay treo hiện nay.Các nhà hàng dùng vào việc nấu cơm lam, nướng thịt, nướng gà,làm món ăn...rất nhiều hình thức sử dụng loại cây này.
cây lồ ô - cây nứa
Cung cấp cây lồ ô - cây nứa tại tp.hcm
    Còn một số cây thuộc họ nhà tre nữa nhưng trên đây là những cây mà được nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất.Cũng không thể viết tư vấn kĩ được vì mỗi người,mỗi đơn vị đều có những thiết kế riêng của mình.Vì vậy mà muốn được tư vấn kĩ hơn xin mới quý khách hàng liên hệ:
 Hotline tư vấn bán hàng : 0942 842 176
mua cây tre hình ảnh cây tre trang trí đẹp nhất
Sử dụng tre trúc vào trang trí nhà cửa rất đẹp

LỢI ÍCH KHI MUA TRE TRÚC TẠI XƯỞNG TRE TRÚC NEWBLINDS Ở TP.HCM

      Khi đến với xưởng cung cấp tre nứa tại tphcm của NewBlinds quý khách hàng luôn có những lợi ích cao nhất.
  • Qúy khách hàng mua cây tre cây trúc giá rẻ nhất và các cây được chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được chọn lọc,xử lý kĩ càng.Được lựa cây mình thấy thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Giá bán cây tre- cây trúc nguyên liệu cho các công trình lớn,với những hóa đơn lớn,những đơn vị hợp tác lâu dài.Sẽ được giá thành tốt nhất hỗ trợ vận chuyển tận nơi tốt nhất tại hcm. Không một đơn vị nào có thể làm được điều này.
  • Nguyên liệu tre trúc được xử lý,nắn thẳng,chống mối mọt cho cây. Vì thế khi quý khách về ốp trang trí chỉ cần phun một lớp sơn bóng lên là được.
  • Hàng luôn có sẵn trong kho vì thế mà quý khách cần loại cây gì đường kính,và chiều dài cây bao nhiêu. Chỉ cần gọi tới lấy thông tin,cung cấp nhanh chóng nhất.
  • ....
Xưởng bán cây tre trang trí nguyên liệu giá rẻ tại hcm
Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm

ĐỊA CHỈ MUA NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC GIÁ TỐT NHẤT TẠI TP.HCM.

     Với xưởng tre trúc NewBlinds địa chỉ nằm tại 42 Chu Văn An,Phường 26,Quận Bình Thạnh là nơi mà quý khách có thể ghé tới mua nguyên liệu tre trúc giá rẻ nhất không phải vất vả dong xe quanh thành phố,để tìm kiếm những cửa hàng bán tre trúc nhỏ lẻ mà nhiều khi không đủ số lượng cũng như yêu cầu cây cần tìm. Chúng tôi cung cấp hết cho các quận tại Tp.hcm và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai,Bình Dương,Long An...các tỉnh thành thuộc miền tây.Ngoài ra các tỉnh thành khác chúng tôi nhận gửi hàng thông qua các chành xe nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng ở xa nếu có nhu cầu.
Địa chỉ xưởng bán tre trúc tại bình thạnh,tp.hcm
    Mọi thông tin chi tiết về nguyên liệu tre nứa ,hay cách thức mua hàng đặt hàng,và vận chuyển.Xin mời quý khách liên hệ tới xưởng tre trúc NewBlinds để được chúng tôi tư vấn:
Phòng kinh doanh
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
****

HÌNH ẢNH CÁC CÔNG TRÌNH ỐP TRE - ỐP TRÚC TRANG TRÍ.

     Các công trình sau đây được chúng tôi thực hiện và một số công trình do khách hàng thực hiện mà được chúng tôi cung cấp nguyên liệu tre nứa dưới đây.Sẽ giúp quý khách hàng phần nào có cái nhìn tốt nhất về loại nguyên liệu xanh,thân thiện với môi trường nó đẹp như thế nào khi được biến tấu qua những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân:
ốp tre trúc
Ốp trúc trang trí kết hợp với không gian hiện đại tạo không gian sang trọng đẹp lạ mắt
ốp tre trúc
Đẹp đến lạ khi sử dụng nguyên liệu tre nứa vào đời sống
ốp tre trúc
Một không gian sống đầy sáng tạo khi ốp tre trúc trang trí vào căn nhà
tre trúc trang trí
Nguyên liệu tre trúc trang trí ngoài trời tốt nhất
tre trúc trang trí
Làm nhà tre ốp tre trúc nhà hàng quận 7
cung cấp tre trúc ốp trần
Ốp trần trang trí bằng cây trúc tại quận 2
cung cấp tre trúc ốp tường
Ốp tường nhà bằng tre trúc giá rẻ lại đẹp và sang

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176