RÈM CHE NẮNG BAN CÔNG BẰNG TRE TRÚC

      Rèm che nắng ban công bằng tre trúc là sản phẩm đã quá quen thuộc với những người Việt Nam.Rèm tre trúc là một loại rèm che nắng ngoài trời được làm từ các thanh tre trúc có bản rộng và dày, sau đó được bện chặt với nhau thông qua hệ thống đường dây dù nhập khẩu tạo thành tấm.Tre trúc làm mành che nắng ban công được chọn lựa kỹ càng từ những ống tre già, thẳng đẹp sau đó được chẻ nhỏ, bào trơn tru và phơi sấy khô.Được sử dụng các chất liệu từ thiên nhiên như: tre,trúc, nứa... dưới bàn tay chế tác khéo léo của người nông dân kết hợp với một số máy móc, cho ra đời các tấm bạt tre trúc dùng che nắng cửa sổ,ban công,hàng lang...ngày càng chất lượng bền đẹp hơn.
      Xem thêm >> : Cửa hàng bán mành tre trúc che nắng ngoài trời giá rẻ.
rèm che nắng ban công
Rèm che nắng ban công
mành tre che nắng ban công
Mành tre che nắng ban công

Đặc điểm của rèm che nắng ban công bằng tre trúc khi treo ngoài trời.

Nan tre dày độ bền cao : Với đặc điểm là tre trúc tự nhiên nên mành che nắng ban công ngoài trời có những đặc trưng là sản phẩm tự nhiên, mang đậm tính truyền thống với độ dày khá lớn của tre trúc giúp chống nóng tốt hơn,bền hơn, chống chịu được với mưa nắng tự nhiên.

Tính thẩm mỹ: Với những nan tre trúc được vuốt cẩn thận giúp tăng độ thẩm mỹ khi treo ở ban công, mái hiên, cửa sổ,... không bị thô, không ảnh hưởng đến kiến trúc của căn nhà. Ngoài ra khi xử lý bằng máy thì những nan tre trúc trở nên mịn màng hơn,không bị thô xước và được đan đát lại cẩn thận bằng hệ thống dây dù nhập khẩu chống chịu được mưa nắng,cho sản phẩm rèm sáo tre trúc ngoài trời được bền và thẩm mỹ hơn

Cách xử lý rèm che nắng: Với sản phẩm tre trúc thì việc mối mọt tìm đến là không thể tránh khỏi, tuy nhiên với việc xử lý mối mọt từ ban đầu với thuốc và sơn chuyên dụng giúp tăng độ bền qua khả năng chống thấm khi mưa ngoài trời và chịu được khả năng tấn công của mối mọt đến với tấm rèm tre trúc che nắng ban công.

Tiện ích của rèm tre trúc: Với việc lắp đặt bộ ròng rọc cho rèm cuộn lên,thả xuống chống nắng tiện lợi.Giúp cho khả năng tận dụng không gian, thêm ánh sáng, điều khiển dễ dàng và nhẹ nhàng cho tấm mành tre được tiện dụng và bền hơn
      Xem thêm >> : Mành tăm che nắng trong nhà
mành che nắng ngoài trời
Mành che nắng ngoài trời 
rèm che nắng ngoài trời
Rèm che nắng ngoài trời giá rẻ

Giá rèm che nắng ban công ngoài trời bằng tre trúc bán tại hcm.

Giá rèm trúc che nắng ban công :

     Rèm trúc là loại mành cũng được khá nhiều người thích thú vì nó dữ được vẻ mộc mạc nguyên sơ ban đầu từ tre trúc. Được phun sơn Pu chống thấm và chống mối mọt .Thích hợp che nhà hàng quán cafe mộc,biệt thự,ban công,nhà trọ...Giá mành trúc che nắng ban công ngoài trời dao động từ 100,000 vnđ/m2 – 120,000 vnđ/m2. Tuy nhiên, mành trúc lại có khổ ngang và chiều cao giới hạn như : 1,5m, 2m, 2,5m, 3m.
mành trúc che nắng
Mành trúc che nắng ngoài trời

Giá rèm nứa che nắng ban công : 

     Rèm nứa là loại mành được tuyển chọn hơn và được gia công tỉ mĩ hơn. Phun Pu chống thấm và mối mọt hai mặt.Vì thế mà khi thành phẩm mành có độ bóng,đẹp thẩm mỹ cao thích hợp với che nắng ban công,nhà hàng,risot,quán cafe... Giá rèm nứa che ban công dao động từ 160,000 vnđ/m2 – 175,000 vnđ/m2. Mành nứa có khổ ngang như : 1,5m, 2m, 2,5m, 3m đặc biệt chiều cao không bị giới hạn.
     Quan tâm >> : Bảng giá mành tre trúc
mành nứa che nắng chòi nghỉ
Mành nứa che nắng ngoài trời

Giá rèm tre che nắng ban công : 

    Rèm tre được gia công rất tỉ mĩ và dây đan cách nhau rất gần nên rất chắc chắn.Sau khi thu hoạch về được lau chùi bề mặt và cạo tinh hai mặt.Vì thế mà mành tre được lựa chọn là loại mành che mưa nắng ngoài trời tốt nhất hiện nay.Thích hợp với nhiều công trình như: che ban công,chổ phơi giặt,quán cafe,nhà hàng,biệt thự,nhà gỗ,hàng hiên...Giá rèm tre che nắng ban công dao động từ 180,000 vnđ/m2 – 200,000 vnđ/m2. Mành nứa có khổ ngang như : 1,5m, 2m, 2,5m, 3m đặc biệt chiều cao không bị giới hạn.
mành tre che nắng ban công
Rèm che nắng ban công bằng tre trúc
Mành tre che nắng
Mành tre che hàng hiên nhà cửa

Địa điểm bán mành che nắng ban công bằng tre trúc tại tp.hcm

      Bạn đã biết địa điểm uy tín bán rèm che nắng bằng tre trúc chất lượng giá rẻ ở tphcm chưa, hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán vật dụng nội thất mành tre. Nhưng để tìm được địa chỉ bán mành tre chất lượng uy tín thì không phải tìm đâu cũng thấy. Công ty màn sáo NewBlinds,  Địa chỉ:  23/3G Đặng Thùy Trâm ,Phường 13, Quận Bình Thạnh là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt mành tre che nắng chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, cung cấp trên toàn quốc và xuất khẩu.
mành nứa che nắng ngoài trời
Mành nứa che nắng quán caffe
mành che nắng ngoài trời hiệu quả
Địa chỉ bán mành tre giá rẻ
    NewBlinds cam kết và bảo hành sản phẩm, giá thành luôn được giữ ổn định và cạnh tranh nhất thị trường. Qúy khách hàng đang quan tâm về các loại rèm che nắng ngoài trời, cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline tư vấn
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176