MÀNH TRE TRÚC CHỐNG NẮNG BỀN ĐẸP VỚI THỜI GIAN

   Mành tre trúc chống nắng ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vì khả năng chống nắng tốt, giá thành hợp lý nhất, thân thiên với môi trường,bền đẹp với thời gian. Mành tre hay còn gọi là màng sáo tre trúc phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế. Đặc biệt, màn tre trúc được sử dụng như một giải pháp tối ưu trong việc che,chống nắng cho ngôi nhà.
Mành tre trúc chống nắng
Mành tre trúc chống nắng
   Vẻ đẹp tự nhiên của mành tre trúc, khả năng cản sáng, chống bụi,ngăn không gian riêng tư và cách nhiệt tốt nhất là những yếu tố quan trọng để mành tre trúc được nhiều người tin dùng. Mang sự kỳ diệu của thiên nhiên vào trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Làm cho không gian của bạn luôn thoáng mát hơn.
Mành tre trúc chống nắng ngoài trời
Mành tre trúc chống nắng ngoài trời

Mành tre trúc chống nắng mưa ngoài trời có độ bền ra sao?

   Đầu tiên phải kể đến tác dụng chống nắng diệu kỳ của những tấm màn sáo tre. Mành tre trúc làm từ nan cật có độ bền lên đến 3 - 5 năm, tùy vào loại mành sử dụng,không gian treo màn sáo và cách thức sử dụng của người dùng.
   Ngoài khả năng chống nắng, chắn mưa, chắn gió, mành tre nan cật còn rất hữu hiệu cho việc chắn bụi,ngày nay còn tăng thêm độ bền đẹp với thời gian.Mành tre che nắng ngoài trời có dây kéo bền chắc. Bạn có thể tùy ý kéo lên xuống với độ che phù hợp. Trời nắng thì thả xuống để chống nắng, trời mát thì kéo lên để lấy không gian tầm nhìn, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được mát mẻ, thoáng đãng.

mành tre che nắng ban công
Mành tre che nắng ban công bền đẹp
   Nếu so sánh về độ bền, chắc hẳn không sản phẩm nào tốt bằng mành tre trúc. Nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe con người, bền và đẹp.Với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của Việt Nam, rèm nhưa cuốn hạy bạt cuốn chỉ có độ bền khoảng 1 - 2 năm. Trời nắng to dễ khiến các sản phẩm mành nhựa, bạt nilon dễ bị giòn rồi bở dần. Riêng đối với các sản phầm làm từ tre trúc thì các bạn có thể yên tâm tuyệt đối. Độ bền lên tới 3 - 5 năm. Nếu sử dụng cẩn thận thì được cả chục năm. Tre trúc trước khi đưa vào sản xuất mành tre sẽ được ngâm nước để chống mối mọt và bền hơn với thời gian. Thành phẩm mành tre che chống nắng sau khi hoàn thành còn được khoác trên mình 1 lớp sơn để tạo độ thẩm mỹ độ bền chắc cao hơn chống mưa nắng với thời gian.
Mành tre trúc che nắng mưa hiệu quả
Mành tre trúc che nắng mưa hiệu quả

Vì sao bạn nên chọn màn sáo tre trúc để chống nắng cho ngôi nhà?

     Được xem là vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay. Tre trúc đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu sử dụng gỗ, góp phần bảo vệ môi trường và rừng. Giảm nghèo và giúp phát triển bền vững cho nền kinh tế nông thôn.   Mành sáo tre trúc được sử dụng nhiều trong việc tạo không gian yên tĩnh, riêng tư. Ngoài ra nó còn có khả năng kiểm soát tốt ánh sáng và nhiệt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.
     Vật liệu tre trúc không chỉ được biết đến với sự thân thiện môi trường mà còn có độ bền cao, khả năng chống chịu ánh sáng mặt trời tốt hơn những loại rèm khác.
    Ngoài ra, tuổi thọ của màn tre trúc thường cao hơn các loại rèm khác vài năm. Bởi vị đặc thù tính chất dẻo dai, chịu được tác động từ thời tiết bên ngoài cao hơn các vật liệu như gỗ, vải. Vì vậy, sử dụng màn tre trúc cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí.
    Mành tre giá rẻ hơn các sản phẩm khác nhưng hiệu quả che nắng mưa cao hơn và thời gian sử dụng lâu hơn.

mành tre treo ban công
Chống nắng cho nhà cửa bằng mành tre
che nắng nhà cửa bằng mành tre
Màn tre che nắng che chắn mưa ngoài trời hiệu quả
   Nói tóm lại, Mành sáo tre trúc New Blinds mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm hoàn hảo. Công dụng tuyệt vời để che nắng, chắn mưa, chống bụi…độ bền cao và vẻ đẹp mang tính hiện đại thân thiện với không gian sống.
   Anh chị cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, Giá mành tre trúc, cách lắp đặt, cách chọn mành,… Vui lòng liên hệ New Blinds để được tư vấn miễn phí.

PHÒNG KINH DOANH
Mr. Hội : 0901 489 608 
Mr.Quốc : 0942 842 176 
Email : manhsaotruc01@gmail.com 
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

0942842176