THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC TẠI KHU CÔNG NGHIỆP VSIP BÌNH DƯƠNG

      Với thế mạnh là chuyên về mành sáo tre trúc ngoài trời mà màn sáo NewBlinds đã được rất nhiều công ty cũng như quý khách hàng tin tưởng chọn lựa sản phẩm để dùng vào công trình của mình. Vừa qua mành sáo NewBlinds đã thi công mành sáo trúc cho công ty Kangping tại khu công nghiệp Vsip II, Tân Uyên,Bình Dương. Với số lượng 252m2 cho 16 tấm kích thước 2,5m x 3m và 2 tấm 2m x 3m. Với yêu cầu gia công và lắp đặt trong một tuần, để công ty có chổ đậu xe cho công nhân tránh mưa nắng hắt vào không gian bên trong, sau đó là tiến hành làm căng tin nhà ăn cho công nhân. Không những hoàn thành kịp tiến độ thi công trước một ngày mà còn được công ty đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong thi công lắp đặt.
                        Cung cấp nguyên liệu tre trúc cho các khu công nghiệp
Mành sáo trúc che nắng
Thi công mành tre trúc tại khu công nghiệp Vsip Bình Dương
      Mành sáo tre trúc với tính năng sử dụng linh hoạt kéo lên xuống và điều chỉnh độ cao thấp tùy ý nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Với chi phí giá thành rẻ mà hiệu quả sử dụng cho mành tre cho ngoài trời rất tốt, nên việc chọn mành tre trúc tại khu công nghiệp để che mưa nắng cho nhà xưởng,nhà để xe,căn tin,...được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm chọn lựa.
      Màn sáo trúc được xử lý kĩ về mối mọt, được phun phủ PU hai mặt, với thời gian sử dụng lâu dài,thân thiện với môi trường, che nắng đem lại không gian thoáng mát vì vậy mang lại hiệu quả công việc, cũng như các vật dụng cần che phía bên trong được đảm bảo tốt hơn.
Mành trúc
Che mưa nắng cực tốt khi dùng mành tre trúc
     NewBlinds nhận cug cấp cũng như thi công màn sáo tre trúc cho các khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An...như KCN Vsip,Sóng Thần...Nhơn Trạch,Long Thành,...Long Hậu,Xuyên Á.. Hay gửi hàng đi về các tĩnh thành trong cả nước với chi phí tiết kiệm nhất.

      HÌNH ẢNH MÀNH TRE TRÚC SAU KHI THI CÔNG 

Mành sáo trúc
Mành tre trúc sau khi lắp đặt xong
Mành tre trúc
Không gian bên trong thoáng mát hơn khi lắp đặt xong mành tre trúc
Màn tre trúc
Chọn mành tre trúc giúp bạn giải quyết nắng mưa cho không gian
    Mọi nhu cầu sử dụng, cần tư vấn hay mua mành sáo tre trúc cũng như cần xem thêm các mẫu khác vui lòng liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176