THI CÔNG MÀNH TRE CĂNG TIN SÂN THƯỢNG CỰC ĐẸP

Thi công mành tre trúc căng tin sân thượng với mành tre cao cấp nan 1cm màu nâu gỗ.
    Với mục đích là tận dụng sân thượng làm căn tin để cho nhân viên ăn và nghỉ trưa thuận tiện hơn, chủ đầu tư đã quyết định dùng mành tre trúc để che nắng và che mưa, ngăn không gian xung quanh.Để giữ nguyên kết cấu ngôi nhà nên việc chọn lựa mành tre trúc để che là cực kì hiệu quả, bởi lúc không sử dụng có thể kéo cuộn lên,hay lúc nắng mưa thì buông xuống dễ dàng.Công trình được thì công trong một ngày với hệ thống khoan bắt lên dầm trần bê tông.Và được chủ đầu tư đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như tiện ích sử dụng.
    Hiện tại nếu quý khách hàng nào có ban công sân thượng cần tận dụng để làm quán cà phê,căng tin văn phòng, điểm ngồi chơi ngắm cảnh,hay trồng rau,nuôi cá...Cần dùng mành tre trúc để che chắn thì liên hệ qua mành tre NewBlinds. Với đội ngũ thi công,tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng có được công trình,bền,chắc,đẹp ưng ý.
                   Bảng báo giá mành tre trúc                  
Mành tre nâu đỏ
Mành tre trúc căn tin sân thượng

SAU ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH MÀNH TRE CĂN TIN SÂN THƯỢNG

     Dưới đây là một số hình ảnh được chúng tôi ghi hình lại trong quá trình thi công để quý khách hàng có cái nhìn thực tế hơn. Do công trình thi công ở tòa nhà cao tầng nên việc ghi lại chỉ được mặt trong nhìn ra ngoài,nên quý khách xem thêm nhiều hình ảnh khác tại : Manhsaotruc.com
Mành tre trúc giá rẻ
Mành tre trúc che nắng căn tin sân thượng
Mành tre trúc
Góc chụp khác về mành tre treo sân thượng
Mành tre trúc sân thượng
Mành tre được lắp cách mí nhau cách đều mỗi tấm
Mành tre trúc ngoài trời
Treo mành tre trúc giúp cản mưa nắng từ bên ngoài vào rất hiệu quả
    Mọi nhu cầu về sản phẩm mành tre che căn tin sân thượng, hay cần mua mành tre để treo ở loại hình không gian nào xin mời quý khách hàng liên hệ:
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13, Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176