BÁO GIÁ MÀNH SÁO NHỰA - MUA BÁN MÀNH NHỰA TẠI TP.HCM

     Mành sáo nhựa được biết đến là sản phẩm dùng để che nắng che mưa ngoài trời, được làm bằng hình thức bán thủ công,nghĩa là các hạt nhựa sẽ được cho vào máy và thổi ra các bản nan như là dạng ống hoặc dạng lá có các chiều dài định hình như 1,5m 2m 2,5m 3m. Sau đó sẽ đan dệt lại bởi bàn tay con người để tạo thành tấm lớn thông qua các sợi dây dù chắc chắn. Màn sáo nhựa che nắng gần đây được rất nhiều người lựa chọn bởi tính sạch sẽ ,không lo nấm mốc và độ bền màu theo thời gian, mành nhựa rất thích hợp cho việc treo ban công nhà ở,nhà hàng,quán cà phê,sân thượng...
     Trên thị trường cũng có rất nhiều loại màn nhựa khác nhau, ống dày hay ống mỏng nhiều màu sắc và đa dạng về kích thước vậy nên mà giá mành sáo nhựa cũng sẽ rất khác nhau. Cho nên nó cũng sẽ phù hợp với nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Qúy khách hàng khi đến với Cơ sở mành sáo NewBlinds sẽ được nhân viên tư vấn về loại màn sáo cũng như sản phẩm nào phù hợp với không gian treo của quý khách hàng,đế sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.
     
Mành sáo nhựa nắng mưa giá rẻ
Mành sáo nhựa che nắng ban công sân thượng rất đẹp

BÁO GIÁ MÀNH SÁO NHỰA CHE NẮNG NGOÀI TRỜI TẠI TP.HCM

      Các dòng mành sáo nhựa trên thị trường được tập trung và phân loại theo dạng ống dày,ống mỏng, bản lá...Để giúp quý khách hàng tránh việc đi chọn mua nhầm lẫn,cũng như khó phân biệt về loại màn sáo,khi mà một số địa chỉ cửa hàng báo giá chung chung làm mình không biết chọn loại nào là đúng với chất lượng cũng như mẫu sản phẩm mà mình ưng ý. Sau đây chũng tôi sẽ tổng hợp các loại sản phẩm và giá chi tiết về mành sáo nhựa.
      Báo giá mành sáo nhựa gồm có 4 dạng sau:
  • Màn sáo nhựa ống dày bản 2cm loại 1 giá  190k - 220k/m2
  • Màn sáo nhựa dạng bản lá 2cm loại 1 giá 180k - 210k/m2
  • Màn sáo nhựa ống nhỏ bản 1cm loại 1 giá 200k - 230k/m2
  • Màn sáo nhựa ống mỏng bản nan 2cm giá 150k - 170k/m2
Mành nhựa che nắng ngoài trời
Mành sáo nhựa xanh trắng bản 2cm loại 1 được rất nhiều người lựa chọn
     Mẫu màn sáo nhựa xanh trắng dạng ống dày bản 2cm loại 1 được rất nhiều người lựa chọn bởi nan dày dạng ống khi che nắng sẽ tốt hơn rất rất nhiều.Bởi người ta nhận xét dạng ống nó sẽ giống như 2 lớp, vì vậy mà khi che nắng sẽ thoáng mát hơn cũng như độ bền sẽ cao hơn đối với các loại khác.

CÁCH LẮP ĐẶT MÀNH SÁO NHỰA NGOÀI TRỜI NHƯ THẾ NÀO?

     Việc lắp đặt mành sáo nhựa cũng khá là đơn giản nó rất giống với cách lắp đặt của mành tre trúc đối với những không gian có các thanh xà ngang ở phía trên như thanh sắt thanh gỗ thì chúng ta chỉ cần buộc lên là đươc phân bố các mối buộc cách đều nhau 60cm để mành được chắc chắn hơn sau đó tiến hành buông xuống và điều chỉnh dây kéo thử.
      Còn khi lắp vào trần bê tông thì bắt buộc chúng ta phải khoan và đóng tăc kê sắt lên trần, bố trí các mối khan theo độ dài của tấm mành sáo sao cho phù hợp sau. Sau khi đóng tắc kê sắt lên gập đôi mối kẽm tầm 30cm và quấn đều 2 vòng vào đầu tắc kê, sau đó siết tắc kê lại. Tiếp theo sẽ đem tấm màn lên và buộc vào mối dây kẽm đó là coi như đã hoàn thiện tấm mành, sau khi làm xong tiến hành buông màn xuống hết điều chỉnh thắt nút dây và kéo thử.
mành sáo nhựa tp.hcm
Mành sáo nhựa dùng che mưa nắng và ngăn không gian ngoài trời

ĐỊA CHỈ BÁN MÀNH SÁO NHỰA Ở ĐÂU TẠI TP.HCM

      Bằng việc sử dụng những chiêc smartphone của chính mình có cài sản google map quý khách hàng chỉ cần gõ địa chỉ : 23/3g Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh là sẽ ra địa chỉ bán mành sáo nhựa tại tp.hcm uy tín giá rẻ nhất hiện nay.Qúy khách hàng có thể tới trực tiếp chọn mua và xem mẫu,nơi đây bán rất nhiều về các loại mành sáo ngoài trời cũng như trong nhà : như màn sáo nhựa,màn sáo tre,màn tăm tre...là địa điểm để quý khách hàng lưu vào để khi có nhu cầu che mưa nắng cho ban công hay trang trí cho quán hàng của mình thì không phải mất công tìm kiếm.
Màn sáo nhựa sài gòn
Màn sáo nhựa che nắng mưa tốt nhất cho ban công
     Qúy khách hàng khi cần tư vấn về sản phẩm cần mua,hay báo giá về mành sáo nhựa che nắng vui lòng liện hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr . Quốc  :0942842176
Mr . Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176