ĐIỂM MUA BÁN TRE TRÚC KHÔ DÙNG THI CÔNG TẠI HCM

    Bạn đang dự định thi công nhà tre mái lá,hay muốn thiết kế lại quán ăn,nhà hàng của mình bằng tre trúc dùng tre trúc để che đi những mãng trần,mảng tường xấu xí, nhằm đem lại một không gian mới lạ,đọc đáo đậm chất truyền thống nhưng lại mang xu hướng của hiện đại sang trọng. Nhưng bạn đang băn khoăn loại cây nào dùng để thi công đạt các tiêu chuẩn như: Cây đẹp, bền, cây thẳng đều,đã xử lý mối mọt...và điều nữa là cây tre trúc đã khô ngã vàng .Qúy khách hàng đã có nhu cầu như vậy thì tre trúc NewBlinds sẽ đáp ứng các tiêu chí đó để quý khách hàng thỏa sức sáng tạo và thi công. Nguồn nguyên liệu tre trúc khô vàng tại xưởng luôn dồi dào và trải dài các kích thước, cũng như đường kính tiêu chuẩn để có thể chọn mua mà không phải mất thời gian đi nhiều nơi để gom nguyên vật liệu.
                       Mành tre trúc chống nắng ngoài trời
Tre trúc thi công
Nguyên liệu tre trúc khô đã xử lý chuyên dùng thi công

NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC KHÔ ĐƯỢC XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO?

     Đối với nguyên liệu tre trúc khô thành phẩm của chúng tôi được xử lý rất kĩ từ bề mặt bên ngoài khi thu hoạch được chà sạch các vết bẩn do lá cây mục rửa bám lên bề mặt hoặc các loại thảm thực vật bám lên cây đều được chà sạch.Vì vậy mà cây khi thi công sẽ đạt rất cao về tính thẩm mỹ. Ngoài ra cây được xử lý kĩ về mối mọt bằng cách ngâm ao bùn hoặc sẽ luộc vào nồi hơi luộc nhằm đưa ra thị trường cây đạt tiêu chuẩn về độ bền lâu cho công trình.Các cây tiếp tục được các thợ thủ công lành nghề cầm nắn tinh chỉnh từng cây một nên cây đạt độ thẳng cao nhất. Các dòng cây lựa các loại đường kích tương đương nhau cắt ngọn hai đầu và bó gọn lại theo số lượng nhất định.Nên việc thi công không phải mất nhiều thời gian để cắt tỉa lại và việc khi quý khách mua tre kiểm đếm dễ dàng không mất nhiều thời gian.
Nguyên liệu tre trúc khô trang trí
Tre trúc khô được xử lý và vận chuyển tới công trình thi công

TRE TRÚC KHÔ ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

     Các loại tre trúc khô sẽ được sử dụng rất nhiều trong các công trình như thi công ốp trần, ốp tường trang trí, thi công làm hàng rào,làm giàn cây leo,làm gian hàng hội chợ quê, thi công nhà tre cho quán ăn,nhà hàng...nó được ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống, tùy biến vào mục đích sử dụng của người dùng.Một số hình ảnh sau đây để quý khách biết ứng dụng của nguyên liệu tre trúc khô vào thực tế.
Thi công ốp tre trúc
Ốp trúc mặt tiền nhà hàng vừa đẹp phong cách mới lạ giá thành rẻ
Nguyên liệu tre trúc trang trí
Trang trí ốp tường bằng tre trúc khô cho quán ăn
    Với tre trúc khô quý khách hàng có thể làm được rất nhiều thứ mang lại vẻ đẹp độc đáo mới lạ như những không gian trên,thu hút thực khách tới quán hàng của mình. Cũng như tạo điểm nhấn cho không gian một cách khác biệt đậm chất truyền thống nhưng không kém phần sang trọng mà lại hiệu quả về kinh tế.
Tre trúc khô trang trí
Ốp tre trúc trang trí không gian phòng tắm gia đình rất đẹp
    Tre trúc luôn mang lại nhiều điều bất ngờ chỉ cần ta có ý tưởng là đã có thể tạo ra một không gian đầy lãng mạn và đẹp không thể từ chối như vậy.

ĐỊA ĐIỂM BÁN TRE TRÚC KHÔ TẠI TP.HCM Ở ĐÂU.

     Địa chỉ bán tre trúc khô của đơn vị chúng tôi nằm tại : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh. Việc tới xem hàng và vận chuyển hàng rất thuận tiện bởi đường trước kho rất lớn xe tải dễ dàng ra vào. Cộng với địa điểm của chúng tôi luôn có sẵn hàng để phục vụ quý khách hàng gần xa khi mua số lượng ít hay nhiều. Và đủ các loại kích thước trải dài như 1,5m 2m 2,5m 3m và 4m vì vậy mà thích hợp để quý khách chọn lựa.
     Chúng tôi nhận vận chuyển đến tận nơi tới các quận huyện của tp.hcm hay gửi hàng theo các nhà xe về các tỉnh thành nếu quý khách hàng có nhu cầu với chi phí tiết kiệm nhất.
Tre trúc khô trang trí nhà hàng
Giao cây trúc khô 2,5m cho khách hàng tại quận 7
Mọi nhu cầu về mua tre trúc khô hay cần tư vấn kĩ hơn mời quý khách hàng liên hệ:
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM
Bài viết nên đọcBình phong tre nên mua ở đâu?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176