NHẬN LẮP ĐẶT HOẶC GIAO MÀNH TRE TRÚC TẠI CỦ CHI

    Mành tre trúc NewBlinds nhận cung cấp lắp đặt tất cả các loại mành tre trúc ngoài trời hay mành tre trong nhà tại huyện Củ Chi. Mành sáo tre trúc được biết đến là sản phẩm của tự nhiên qua bàn tay con người nó được chẻ ra và đan dệt lại với nhau thành tấm.Ngày nay cũng được sản xuất tương tự như vậy nhưng có công nghệ máy móc, nên các nan tre được trau chốt mịn màng hơn,cộng với máy dệt vì vậy mà các đường chỉ dệt có thể tạo kiểu cách làm cho tấm mành tre ra ra đời được đa dạng cũng như đạt được độ thẩm mỹ rất cao.
    Thời gian gần đây tại huyện Củ Chi mành tre trúc được rất nhiều người dân ở đây ưu chuộng họ sử dụng vào rất nhiều loại hình khác nhau như : Che nắng nhà gỗ, che chòi nghỉ,nhà hàng,quán cà phê,che mưa nắng ban công...Ngoài công dụng chính che mưa nắng mành tre trúc được coi như vật trang trí, tạo cảm giác thư giản,lãng mạn cho không gian treo.
Mành tre trúc tại củ chi
Mành tre trúc che nắng mưa sân thượng nhà ở tại Củ Chi

GIÁ BÁN MÀNH TRE TRÚC TẠI CỦ CHI NHƯ THẾ NÀO?

    Mành sáo tre trúc khi bán ra ngoài thị trường cũng đã được tính toán cân đối về giá rất kĩ lưỡng, sản phẩm cũng sẽ có nhiều mức độ khác nhau về cách làm,từng loại chất liệu cũng như độ trau chuốt về sản phẩm nên kéo theo giá thành khác nhau nhằm phù hợp với túi tiền cũng như thích hợp với từng loại không gian treo. Sản phẩm mành tre ngoài trời thường sẽ có giá từ 110.000đ/m2 - 210.000đ/m2 .Mành tre nội thất trong nhà sẽ có giá từ 180.000đ/m2 - 350.000đ/m2
    Sản phẩm tại cửa hàng mành tre chúng tôi đa dạng về loại cũng như kích thước và rất được chú trọng về chất lượng sản phẩm từ cách xử lý nguyên liệu, sơn PU loại nào để tạo độ bền và khi treo ngoài trời sẽ tốt hơn. Sản phẩm chúng tôi tạo ra sẽ khác hoàn toàn về mẫu mã cũng như cách làm mà quý khách thường thây ngoài chợ,hay các đơn vị khác.
Mành sáo trúc che chắn tại củ chi
Mành sáo trúc chống nắng cho hiên nhà tại Củ Chi
     Mành tre trúc phù hợp với rất nhiều không gian sau đây là một số hình ảnh thi công mành tre tại Củ Chi.
Mành sáo tre che nắng
Mành tre che nắng cho nhà gỗ 
    Loại hình mành tre che nắng nhà gỗ tại huyện Củ Chi được rất nhiều người dùng,bởi cái nắng mưa nếu không có màn sáo tre sẽ làm phai màu các con tiện,cột gỗ,cánh cửa gỗ... Dùng mành tre che chắn trực tiếp từ bên ngoài sẽ mang lại cho những sản phảm dùng bên trong được bền màu hơn với thời gian. Cũng như việc sinh hoạt bên trong được riêng tư hơn.
Mành tre trúc che nắng
Mành tre che mưa nắng hắt bên hông bạt che mái cho quán nhậu tại Củ Chi
Mành sáo tre ban công
Mành tre trúc che nắng ban công tại huyện Củ Chi
    Qúy khách hàng có thể dùng mành tre trúc chể che chắn ở nhiều không gian khác nhau nữa như : Chòi nghỉ mát,chòi câu cá,nhà lá,ban công chung cư...Mọi nhu cầu về mành tre trúc quý khách hàng vui lòng liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176