MÀNH TĂM TRE CAO CẤP - 2 MẪU MÀNH TĂM TRE HOT NHẤT HIỆN NAY

     Mành tăm tre cao cấp là loại mành tre được gia công rất kĩ lưỡng và tỉ mĩ,với những thanh nan tre tròn chuốt mịn xếp ngang cho ta cảm giác nhìn thanh mảnh nhẹ nhàng và với đường chỉ đan tinh tế,các chỉ đan xếp sát nhau để tạo nên những sọc chạy dọc các nan màn rất đẹp mắt.Những bộ mành tre cao cấp được gắn vào đó là loại ròng rọc tự hãm rất thuận tiện cho người sử dụng,chỉ với thao tác tay kéo lên xuống hay gạt sang trái, phải là bộ mành tre đã dừng với độ cao, thấp tùy ý. Mành tăm tre cao cấp sẽ đem đến cho không gian bạn thêm sang trọng cộng với đó là vẻ đẹp thuần khiết thân thiện với môi trường của tre trúc. Không những tô điểm cho không gian của bạn được đẹp hơn mà mành tre cao cấp có khả năng che nắng nội thất rất tốt đen đến một không gian thoáng mát và rộng không gian hơn.
                        Mẫu mành sáo tre trúc bền đẹp trong nhà và ngoài trời
Mành tăm tre cao cấp giá rẻ
Mành tăm tre cao cấp

NHỮNG KHÔNG GIAN THÍCH HỢP CHO MÀNH TĂM TRE CAO CẤP.

     Mành tăm tre cao cấp thường được sử dụng cho nội thất không gian bên trong nhà,như che nắng cho các ô cửa sổ, cửa kính thay thế cho các loại rèm vải thông thường.Rất thích hợp cho các kiến trúc biệt thự,nhà phố,resort,nhà hàng,quán cà phê,quán trà...
     Ngoài khả năng che nắng tại các ô cửa sổ mành tre có thể ngăn không gian giữa nhà bếp phòng khách hay bàn làm việc...để tạo không gian riêng tư.
     Mành tre còn sử dụng treo để trang trí cho các không gian để lấy view chụp hình,phông nền đám cưới,quay video...
     Dùng ngăn không gian trong các nhà hàng phong cách thiết kế kiểu nhật như ẩm thực món ăn,nhà hàng sushi,phong cách quán lẩu Nhật,Trung...
Mành tăm tre màu sáng
Mành tre đem đến không gian rộng mở và thoáng mát

MẪU VÀ HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHI TREO CỦA MÀNH TRE CAO CẤP

      Sau đây là hai mẫu mành tăm tre cao cấp đang được rất nhiều người săn đón, bởi số lượng cũng như không phải cửa hàng bán mành tre nào cũng có sẵn để cung cấp.Nhưng đến với xưởng cung cấp mành sáo Newblinds quý khách hàng sẽ được xem mẫu có sẵn cũng như cung cấp nhanh chóng vì hàng tại kho số lượng lớn và luôn sẵn có.
      Xem thêm: bảng giá mành tre trúc
Mành tăm tre trúc
Mẫu màn sáo tăm tre mã 201màu sáng
Mành tăm tre thi công lên hình
Hình ảnh công trình thi công mành tăm cho nhà hàng đường Phan Văn Trị-Gò Vấp
Tiếp theo sẽ đến với mẫu cũng như hình ảnh thi công của một loại mành tăm tre cao cấp khác.
Mành tăm tre trúc che nắng
Mẫu mành tăm tre mã 202 màu nâu tối
Mành tăm che nắng giá rẻ
Công trình thi công mành tăm tre quán sushi nhí đường Trần Não - Quận 2

ĐỊA CHỈ BÁN MÀNH TRE CAO CẤP CÁC LOẠI Ở ĐÂU.

     Ngoài các sản phẩm mành tăm tre cao cấp cửa hàng mành tre chúng tôi còn cung cấp các loại mành tăm tre truyền thống,và các loại mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời cho ban công,quán hàng... cũng như các loại mành tre cao cấp với các bản mẫu khác nhau,đa dạng về chủng loại.Với địa chỉ cửa hàng nằm tại 23/3g Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm quý khách hàng có thể ghé xem và chọn mẫu cũng như mua sắm thêm các sản phẩm về tre trúc khác như: Chiếu trúc,bình phong tre,bàn ghế,nguyên liệu tre,mẹt tre,tranh lợp,... sẽ là nơi mà bạn cần lưu số điện thoại,địa chỉ lại, để khi cần về bất kì sản phẩm nào dùng cho gia đình mình,không phải tìm kiếm nơi đâu mệt mỏi,hay đi lại mất thời gian.Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được cân đối giữa rất nhiều cửa hàng để đem đến cho quý khách hàng giá thành cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.
    Một số view chụp khác cho quý khách hàng cái nhìn tốt nhất về sản phẩm
Mành tăm tre cao cấp
Che nắng trong nhà cũng như đem lại vẻ đẹp trang trí cho nhà hàng
Mành tăm tre hcm
Che nắng bên ngoài hắt qua cửa kính cũng như tạo điểm nhấn cho nhà hàng
Góc nhỏ phòng ngủ chung cư dùng mành tre cao cấp che nắng cửa kính
Mọi thông tin cũng như quý khách hàng cần mua sản phẩm nào xin mời liên hệ.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176