CỬA HÀNG MÂY TRE LÁ NỔI TIẾNG TẠI TP.HCM

     Cửa hàng mây tre lá Newblinds nơi chuyên cung cấp mua bán các loại nguyên liệu mây tre lá như : Mành rèm tre trúc che nắng, Cây tre trúc khô, Lá tranh lợp mái,Bàn ghế tre, Mẹt tre, Mê bồ tre ,Cót tre, Quang gánh ,Thúng tre, Nón lá, Bình phong tre, Chiếu tre trúc...rất nhiều sản phẩm khác nhau để quý khách hàng chọn lựa mua sắm. Chúng tôi là đơn vị chuyên về tre trúc nên các sản phẩm về dòng nguyên liệu này đều được chúng tôi sản xuất với sự cẩn trọng, tỉ mỹ và đạt chất lượng cao.
      Quý khách hàng khi có nhu cầu về bất kì sản phẩm nào phía trên như dùng mành tre để che nắng ban công,hay mua mẹt tre cho quán bún đậu,cót tre ốp trần...Hay dùng kiểu tổng hợp như làm gian hàng hội chợ hay trang trí tết vui lòng liên hệ để có được báo giá tốt nhất cho các sản phẩm.
       Xem thêm:
Cửa hàng mây tre lá
Cửa hàng bán mây tre lá,mành sáo và các sản phẩm về tre trúc

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN LỰA CHỌN NHỮNG SẢN PHẨM MÂY TRE LÁ.

    Sản phẩm mây tre lá HCM được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên không độc hại thân thiện với môi trường.
    Các sản phẩm từ tre luôn được đánh giá cao về nét đẹp thuần khiết, giản dị ,dễ dàng sử dụng.
    Sản phẩm mây tre lá có độ bền cao,ngày nay rất được chú trọng về tính thẩm mĩ nên sản phẩm làm ra ngày càng tinh xảo và đẹp mắt.
    Dùng nguyên liệu tre lá, quý khách hàng đã đóng góp một phần nào mang lại thu nhập cho các nghệ nhân,trong các làng nghề truyền thống. Nhằm thúc đẩy và giữ gìn, phát triển các làng nghề.
    Nếu bạn muốn trang trí gian hàng,hay cải tạo không gian của mình chọn nguyên liệu tre trúc và các sản phẩm từ tre sẽ luôn có giá thành rẻ hơn những nguyên liệu khác.
....
   Đến với cửa hàng mây tre lá NewBlinds quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm ưng ý đạt chất lượng cao và có chế độ hậu mãi tốt.

MỘT SỐ SẢN PHẨM MÂY TRE TRUYỀN THỐNG TẠI CỬA HÀNG.

     Sau đây là mốt số hình ảnh về các sản phẩm từ nguyên liệu mây tre đan như: Mành sáo tre,thúng,quang gánh,mẹt tre,mê bồ tre đan,chiếu tre,bàn ghế... ngoài các sản phẩm kể trên cửa hàng còn rất nhiều các sản phẩm khác như bình phong tre trúc,bình phong gỗ,cây tre,cây trúc,lá tranh lợp mái,rèm trúc nghệ thuật...rất rất nhiều để quý khách hàng lựa chọn.
Mành tre che nắng ngoài trời giá rẻ
Mành sáo tre che nắng ban công
Thúng tre tp.hcm
Thúng tre
Chiếu trúc Việt Nam
Chiếu tre trúc Việt Nam chất lượng cao
Mẹt tre giá rẻ
Mẹt tre
Bàn ghế tre giá rẻ
Bàn ghế tre
Mề bồ tre đan
Mê bồ tre đan
   Qúy khách hàng muốn xem những ứng dụng về các nguyên liệu này vào thi công, công trình để lấy thêm ý tưởng mời kéo lên phía trên đầu bài viết, đọc thêm các link ở phần xem thêm.
Qúy khách hàng sau khi đã có ý tưởng ,muốn mua sản phẩm xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG.
Mr .Quốc : 0942842176
Mr .Hội : 0942842176
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3g Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176