LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC CHỐNG NẮNG MƯA TẠI QUẬN 7

     Với thời tiết mưa nắng như hiện tại, việc sử dụng mành tre trúc để chống nắng,che mưa là điều cực kì hiệu quả.Bởi mành tre trúc được làm từ những cây tre, cây trúc tự nhiên vì vậy mà khi sử dụng cho không gian treo cực kì thoáng mát. Mành tre trúc đem lại rất nhiều lợi ích như: che mưa nắng,trang trí cho không gian,độ bền cao,ngăn chắn bụi,tính năng sử dụng kéo lên xuống dễ dàng,thân thiện môi trường,ngăn khoảng không riêng tư cho gia đình có ban công nhà đối diện nhau,ngăn trước hiên nhà...
    Thời gian vừa qua tại khu vực quận 7 được rất nhiều hộ gia đình sử dụng mành tre trúc để che nắng che mưa cho ban công nhà,ban công chung cư,chòi nghỉ,quán cà phê,nhà hàng...Điều đó cho thấy rằng mành tre trúc tại quận 7 đang là xu hướng mới mà nhiều hộ gia đình,các cơ quan công ty tại đây hướng tới.
    Xem thêm : Thi công mành tre cho căn tin sân thượng ngoài trời
                       Mành tre che nắng ban công ngoài trời   
Mành tre quận 7 giá rẻ
Lắp mành tre trúc chòi bốn cạch trong trường ĐH Tôn Đức Thắng quận 7
     Mành sáo tre trúc với phương thả thẳng đứng từ trên xuống nên việc che mưa nắng sẽ mang lại hiệu quả tối đa, khi hướng mặt trời chiếu xuyên vào ban công nhà hay chiếu trực tiếp vào rảnh không gian nội thất.Đều được mành tre che chắn từ bên ngoài mang đến không gian bên trong râm mát ,bảo vệ đồ nội thất cũng như việc bạn sinh hoạt sẽ dễ dàng hơn.
     Đọc thêm : Bảng giá mành sáo tre trúc

HÌNH ẢNH CÁC CÔNG TRÌNH MÀNH TRE TRÚC THI CÔNG TẠI QUẬN 7

     Sau đây là một số hình ảnh lắp đặt thi công mành tre trúc tại quận 7 để quý khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm cũng như biết được mành tre trúc khi thi công xong sẽ như thế nào.Qua đó giúp quý khách hàng tự tin chọn lựa sản phẩm này cho không gian nội,ngoại thất công trình của mình.
Mành sáo tre che mưa nắng
Mành sáo tre che nắng ngoài trời cho chòi 4 cạnh
Mành tre màu vàng tự nhiên
Mành tre che nắng cho hồ cá coi tại phường Tân Phong Quận 7
Mành tre trúc che nắng
Mành trúc che nắng quán cà phê sân thượng cực đẹp và hiệu quả
Mành tre giá rẻ nâu đỏ
Mành tre nâu đỏ phù hợp che chắn cho không gian nhà gỗ
    Qúy khách hàng tại quận 7 có nhu cầu mua mành tre trúc để che nắng che mưa cho ban công nhà cửa hay sử dụng mành tre trúc vào mục đích gì vui lòng liện hệ.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quân Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176