BÌNH PHONG HCM - NHỮNG MẪU BÌNH PHONG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

BÌNH PHONG LÀ GÌ?

      Bình phong là một sản phẩm được tạo thành từ nhiều tấm nhỏ ghép lại,trên những tấm vách ngăn này được trang trí các hình ảnh họa tiết khác nhau,hoặc điêu khắc,thêu dệt,in vẽ tranh lên để tạo nét sinh động và làm cho tấm bình phong che chắn được đẹp hơn.Những tấm (cánh) này được kết lại với nhau bằng bản lề,hoặc thông qua sợi dây dù,..để tạo thành tấm lớn nên người ta thường hay gọi là bức bình phong.Bình phong có nhiều dạng thiết kế,có thể gập gọn và di chuyển dễ dàng và được tạo ra từ nhiều chất liệu khách nhau như: Bình Phong Tre, Bình Phong Gỗ,Bình Phong Y Tế Khung Inox,Bình Phong Nhựa...khá đa dạng mẫu mã từ những chất liệu kể trên, để phù hợp và sử dụng chúng vào những loại hình cũng như nhu cầu khác nhau. Bình phong là vật dụng dùng để trang trí nội thất,ngăn chia không gian,mang ý nghĩa về mặt phong thủy cho gia chủ.
Mua bình phong tại tp.hcm
Bức bình phong tp.hcm
     Bình phong hcm được chúng tôi gia công kĩ lượng,tỉ mỉ và chắc chắn vì vậy mà những mẫu bình phong của chung tôi khi cho ra đời đều đạt được độ thẩm mỹ cao và độ bền lâu theo thời gian sử dụng.

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN MUA BÌNH PHONG TẠI BÌNH PHONG HCM

    Vì tất cả các mẫu bình phong hcm của chúng tôi được gia công thủ công hoặc bán thủ công nên rất chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.
    Giá bình phong được chúng tôi cân đo đong đếm rất kĩ lưỡng,cũng như khảo sát thị trường để đem đến cho quý khách hàng được mẫu bình phong ưng ý mà giá thành rẻ nhất có thể. 
    Mẫu bình phong đa dạng,màu sắc phong phú từ bình phong tre,bình phong gỗ,bình phong y tế... đều có rất nhiều mẫu để chọn lựa.
    Bình phong giúp chúng ta giải quyết được các nhược điểm của ngôi nhà theo mặt phong thủy hay mặt thẩm mỹ.
    Mọi sản phẩm bình phong của chúng tôi đều có chế độ bảo hành nghiêm túc và miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.
    Qúy khách hàng tại tp.hcm được hỗ trợ ship hàng tận nơi với chi phí rẻ và miễn phí ship tại khu vực dưới 6km hoặc miễn phí hoàn toàn khi mua từ 2 bộ sản phẩm bình phong trở lên.Và được ship hàng nhanh chóng không phải chờ đợi hàng lâu dài
    Đối với những khách hàng ngoài tĩnh được hỗ trợ vận chuyển ra chành tại tp.hcm và làm thủ tục gửi hàng và đóng gói hàng hoàn toàn miễn phí.
    Đối với những đơn hàng số lượng lớn hay quý đại lý muốn hợp tác lâu dài đều có chiết khấu và giá thành tốt nhất có thể.
Bình phong che chắn bán tại hcm
Mẫu bình phong gỗ đẹp giá rẻ bán chạy nhất tại tp.hcm

TOP NHỮNG MẪU BÌNH PHONG BỀN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

     Trên thị trường bình phong hiện nay nhất là tại Sài Gòn, bình phong được sản xuất khá đa dạng sau đây là những mẫu sản phẩm bình phong đẹp nhất hiện nay được công ty chúng tôi phân theo nhóm để quý khách hàng dễ chọn lựa và mua sắm dễ dàng.

MẪU BÌNH PHONG KHUNG GỖ

      Bình phong khung gỗ - (bình phong gỗ) được tạo thành từ 3,4,5... cách và mỗi cách có chiều rộng từ 40cm - 50cm và chiều cao từ 170cm - 180cm và được gắn kết lại với nhau bằng bản lề để thuận tiện cho việc gập gọn di chuyển.Bình phong gỗ được làm phần khung là gỗ ở giữa sẽ sử dụng vải lụa in tranh hoặc tranh mành tre đa dạng về phong cảnh,bình phong gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được chống mối mọt và được phun phủ PU chống thấm nước nên đối với bình phong gỗ tuổi thọ kéo dài từ 4 - 6 năm và có thể lâu hơn.
Bình phong gỗ bán tại hcm
Bình phong gỗ tranh mành Tứ Quý
MSP:  BG-01
Bình phong gỗ tranh mành tứ bình đẹp nhất
Bình phong gỗ tranh mành Tứ Bình
MSP: BG-02
Bình phong gỗ đẹp giá rẻ
Bình phong gỗ khung vòm sen Hoa Sen Cá Chép
MSP: BG-03
Bình phong gỗ chất lượng giá rẻ
Bình phong gỗ khung vuông Hoa Sen Cá Chép
MSP: BG-04
Bình phong gỗ cnc đẹp nhất
Bình phong gỗ Hoa Đào Ca Chép
MSP: BG-05
Bình phong gỗ đẹp nhất hiện nay
Bình phong gỗ Tứ Bình 3D
MSP: BG-06
Bình phong gỗ hot nhất hiện nay
Bình phong khung gỗ - Nhựa CNC Chim Tre Trúc
MSP: BG-07
Bình phong giá rẻ
Bình phong khung gỗ tranh 3D vải lụa Sơn Thủy
MSP : BG-08
Tấm vách ngăn bình phong
Bình phong khung gỗ sồi tranh vải lụa Hoa Đào
MSP : BG-09
      Còn rất nhiều sản phẩm bình phong gỗ khác quý khách hàng kết bạn zalo : 0942842176 để được tư vấn và xem nhiều mẫu hơn

MẪU BÌNH PHONG KHUNG TRE

      Bình phong khung tre - (bình phong tre trúc) là một trong những loại sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, cộng thêm sự mộc mạc giản dị từ tre trúc. Bình phong tre được cấu tạo từ 4 cánh, mỗi cách rộng 40cm và chiều cao là 170cm. Gia công hoàn toàn bằng thủ công khung định hình từ tre trúc và được gắn lên đó những tấm mành tre trúc đơn giản hoặc in tranh,tranh mành tre...Bình phong tre nhẹ nhàng dễ dàng dịch chuyển và gấp gọn khi không cần sử dụng,công dụng che chắn và trang trí đậm chất truyền thống Việt Nam.
Bình phong tre trúc giá rẻ
Bình phong tre trúc mành đơn giản
MSP: BT-01
Bình phong tre trúc đẹp nhất
Bình phong tre tranh mành Xuận Hạ Thu Đông
MSP: BT-02
Bình phong tre trúc tại hcm
Bình phong tre Tùng Cúc Trúc Mai ( Tứ Qúy )
MSP: BT-03

MẪU BÌNH PHONG Y TẾ

      Bình phong y tế - Khung nhôm,khung inox là sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực y tế dùng để phân chia các không gian, bình phong y tế đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu ở bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện, spa, phòng y tế của trường học hay nhà máy...Bình phong y tế thường cungc làm với 4 cánh và mỗi cánh rộng 50cm cao 170cm gắn kết với nhau bằng bản lề để dễ dàng gập gọn và dịch chuyển. Bình phong giúp ngăn cách không gian một cách hiệu quả đảm bảo thuận tiện cho các công việc liên quan đến khám chữa bệnh.Khung bình phong y tế được cấu tạo từ inox, đảm bảo về độ bền, chắc chắn. Với chất liệu inox khung bình phong luôn được sang bóng, không bị gỉ, chống chịu được tác động xấu của thời tiết. Ưu điểm của khung bình phong inox là nhẹ hơn, gọn hơn, màu sáng sang trọng được giữ lâu theo thời gian.
Bình phong y tế bán tại hcm
Bình phong y tế khung inox Vải Lụa Trắng
MSP: BY-01

Bình phong y tế bán chạy tại hcm
Bình phong y tế khung inox Vải Lụa Xanh
MSP: BY-02

SỬ DỤNG BÌNH PHONG VÀO NHỮNG VỊ TRÍ NÀO ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

      Để có được mẫu bình phong mình ưng ý ngày nay rất đơn giản, bới bình phong giá rẻ ngày nay được bán rất nhiều tùy theo mẫu mã và chũng loại.Nhưng chúng ta cần phải lưu ý vài điều về vị trí đặt bình phong để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vị trí đặt bức bình phong che chắn rất quan trọng, nếu được đặt đúng chổ nó có khả năng thu hút sinh khí,vạn sự hưng thuận mang đến nhiều sự tốt đẹp và tài lộc cho gia chủ.Vậy nên các bức bình phong nên được đặt ở và sử dụng ở những vị trí sau:
   Trong không gian phòng khách, bạn có thể đặt bình phong phong thủy ở các vị trí chắn ban công với cửa chính hoặc chắn cửa sổ với cửa chính để ngăn cho các luồng khí từ bên ngoài vào trong nhà không bị quá đột ngột.
   Nên đặt bình phong phong thủy như vách ngăn phòng khách, ở vị trí giữa cửa chính và phòng khách để đảm bảo sự riêng tư và làm ngăn cản những luồng khí xấu từ bên ngoài.
  ⇨ Gia chủ nên đặt bức bình phong ở vị trí dễ sinh hòa khí, làm cho trường khí ở trong phòng được cân bằng.
 ⇨ Bức bình phong có thể đặt ở khu vực huyền quan khoảng không gian giữa cửa chính và phòng khách. Đặt bình phong ở đây vừa giúp đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ, vừa ngăn cản được các luồng khí xấu từ bên ngoài vào trong nhà.
 ⇨ Gia chủ tránh đặt bình phong và ghế sofa quay lưng lại với nhau và bình phong kỵ đối diện với cửa phòng bếp.
 
 Trường hợp nhà có cửa chính ở đối diện với hành lang hoặc lối đi xuyên tâm kiếm thì nên đặt một tấm bình phong để tránh sát khí vào nhà.
 ⇨ Nếu hướng xuống của cầu thang đối diện với cửa đi thì việc đặt một tấm bình phong sẽ giúp tài khí trong nhà không thoát ra ngoài.
 ⇨ Ngoài ra các trường hợp sau đây cũng nên đặt một tấm bình phong:
 ♦ Chắn cửa nhà vệ sinh với cửa bếp
  Che chắn phòng làm việc riêng tư
 ♦ Chắn ban công với cửa chính
 ♦ Chắn cửa sổ thông với cửa chính
 ♦ Che chắn không gian phòng thờ
 ♦ Bàn làm việc đặt quay lưng về phía cửa chính
 ♦ Phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín bên trong, ngoài cửa phòng cũng nên đặt một bình phong che đi.

  Cửa chính đối nhau
  Cửa chính đối diện chân cầu thang
  Nhà ở cuối hàng lang dài.
Bình phong gỗ bán tại hcm
Bình phong che chắn ngăn không gian

ĐỊA CHỈ BÁN BÌNH PHONG UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

    Để mua bình phong tại tp.hcm uy tín chất lượng quý khách hàng hãy đến với cửa hàng bán bình phong NewBlinds nơi đây chuyên kinh doanh về các sản phẩm bình phong gỗ,tre,y tế...Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu,dù là đặt hàng online hay đến tận cửa hàng đều được chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất. Địa chỉ bán bình phong chúng tôi năm tại : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh (xe hơi đậu trước cửa thoải mái) rất tiện cho quý khách hàng tới mua và xem các mặt hàng.Chúng tôi nhận giao bình phong tại các quận 1 quận 2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 quận Gò Vấp, quận Thủ Đức,Tân Bình, Tân Phú,Phú Nhuận,Bình Thạnh các huyện như Nhà Bè ,Hóc Môn,Củ Chi,Bình Chánh,Cần Giờ hay gửi hàng về các tỉnh thành với giá thành tiết kiệm nhất,nhằm giúp quý khách hàng tối ưu chi phí mua sắm.
Địa chỉ bán bình phong tại hcm
Địa chỉ bán bình phong tại tp.hcm với giá thành tốt nhất
Mọi chi tiết về các sản phẩm bình phong,hay quý khách hàng cần mua sắm bình phong cho gia đình xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Mẫu bình phong đẹp quá mà giá thành cũng hợp lý nưa

    Trả lờiXóa
  2. Bạn giao giúp mình bộ bình phong mã PG - 06 nhé shop

    Trả lờiXóa

0942842176