MUA CÂY TRE - CÂY TRÚC TRANG TRÍ Ở ĐÂU TỐT NHẤT

    ''Mua cây tre - cây trúc tại hcm'' - Việc chuẩn bị cho các công trình,các bản thiết đã lên sẵn phương án thi công liên quan đến cây tre,cây trúc.Hoặc một số nhà hàng,quán cà phê,các hộ dân...cần đến cây tre trúc trang trí,ốp trần,dựng vách....Tuy nhiên khi đã có những ý tưởng,bản thiết kế.Việc tiếp theo là cần tìm địa chỉ mua cây tre-cây trúc đủ các chủng loại yêu cầu.Như cây tre khô,cây trúc,cây tầm vông,cây lồ ô,cây luồng...với các đường kính,chiều dài cây phù hợp.Và đặc biệt là cung cấp đủ số lượng lớn trong thời gian sớm để tránh làm chậm tiến độ thi công,giá tre trúc bán ra tốt nhất để có thể cạnh tranh được với các nguyên liệu khác.Nay quý khách không cần phải mất nhiều thời gian dong duổi các con phố,để tìm cửa hàng mua tre trúc trang trí ở đâu? Qúy khách hàng chỉ cần gọi tới Xưởng tre trúc NewBlinds tại tp.hcm.Mô tả kích thước,số lượng,đường kính,tên cây cần dùng. Sẽ được chúng tôi tư vấn báo giá nguyên liệu cây tre-cây trúc,cách thức vận chuyển và thời gian nhận hàng cho quý khách hàng một cách tốt nhất.
Mua cây tre : 0901 489 608
cây tre cây trúc trang trí giá rẻ
Mua cây tre - cây trúc trang trí.
    Với số lượng tre trúc luôn có sẵn ở xưởng và tại kho bán của chúng tôi nên quý khách hàng có thể yêu cầu số lượng cây nhanh chóng không phải chờ hàng lâu. Nguồn nguyên liệu tre trúc trang trí được xử lý và sấy khô nên lên công trình đưa vào là thi công, đảm bảo về tiến độ công trình tốt nhất
Mua cây tre trang trí đem lại hiệu quả cao về kinh tế

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC DÙNG TRANG TRÍ.

   Khi mua cây tre - cây trúc trang trí,ốp trần,ốp tường,ốp vách...cần phải để ý tới đặc điểm của chúng,cách thức xử lý như thế nào?Sau đây xưởng tre trúc Newblinds sẽ trình bày quy cách,đặc điểm,cách thức xử lý nguyên liệu tre trúc tại hcm của chúng tôi.
  • Cây tre- cây trúc ốp trần được chúng tôi lựa chọn những cây tre-cây trúc già,đủ độ tuổi khai thác.Vì thế mà có độ bóng,độ thẩm mỹ cao.
  • Tre trúc là nguyên liệu tự nhiên có độ bền cao,giá rẻ,thân thiện với môi trường hiện nay.
  • Nguyên liệu tre trúc được xử lý thẳng,chống mối mọt...
  • Đa dạng về kích thước chiều dài,đường kính thường từ 3cm-10cm.Nhưng cây dùng để ốp trần,ốp tường ,trang trí...thường cần cây có đường kính từ 3-4cm.
  • Cây tre có chiều dài từ 1,5m 2m 2,5m 3m 4m.Hoặc cắt theo yêu cầu quý khách hàng.
  • Giá nguyên liệu cây tre cây trúc rẻ hơn các vật liệu khác vì vậy mà sử dụng nguyên vật liệu này tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • ....
cây trúc trang trí
Cây trúc chuyên dùng trang trí ốp trần ốp tường...
     Dùng nguyên liệu cây trúc ốp trần,ốp tường dựng vách sẽ đem lại hiệu quả cao nhất về độ thẩm mĩ trong tất cả các họ cây nhà tre,bởi trúc đều cây chênh nhau rất ít giữ ngọn và gốc, cộng với các đốt mắt tiêu giảm đem lại bề mặt cây sáng bong và bị cong queo. Tỉ lệ ốp trúc lên bề mặt vì vậy mà che được hầu hết các khuyết điểm của tường hay trần cần che. 
Mua cây tre - cây trúc ốp trần trang trí

CÁCH MUA CÂY TRE-CÂY TRÚC TRANG TRÍ TẠI TP.HCM

     Hiện tại việc mua tre trúc ở đâu tại tphcm rất dễ dàng. Qúy khách hàng khi có nhu cầu không phải đi lại tìm cửa hàng để mua tre nứa như ngày xưa nữa.Nay chỉ cần gọi tới Tre Trúc New Blinds là nơi chuyên cung cấp nguyên liệu tre nứa ,tre trúc phục vụ cho các công trình làm nhà tre,trang trí quán cafe, làm hàng rào tre, ốp trần tre…Bằng cách gọi tới số 0942842176 nói về yêu cầu cũng như dự tính về loại hình mình cần làm,nhân viên sẽ hướng dẫn chọn loại cây, chiều dài cây phù hợp cho quý khách cụ thể nhất.
nguyên liệu tre trúc tre nứa
Kho nguyên liệu tre nứa tại tphcm
Ốp trần ốp tường trang trí bằng nguyên liệu tre trúc
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nguyên liệu tre trang trí, nguyên liệu tre xây dựng cho các công trình tại tp.hcm. Với hệ thống đại lý khắp các tỉnh miền Nam như Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước. Chính vì vậy mà việc mua cây tre trúc rất dễ dàng.Liên hệ ngay với chúng tôi để được giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất không qua bất kì khâu trung gian nào.
Phòng kinh doanh
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176