ĐỊA CHỈ BÁN TRE TRÚC GIÁ RẺ TẠI TPHCM NÊN BIẾT

       Qua tìm hiểu thì chúng tôi nhận thấy tại thị trường tp.hcm cũng có,nhưng không phải là nhiều đơn vị bán cây tre - cây trúc.Nhưng hầu như họ chỉ bán chú trọng vào một loại cây là chủ yếu,vì thế mà giá nguyên liệu tre nứa cao khi mua tại những nơi đó.Vì họ không có đa dạng về nguồn hàng và hơn nữa họ không tập trung vào một mặt hàng là tre trúc.Hay đơn giản họ chỉ đem vào bán cây tre trúc chung với các nguyên liệu khác nhằm vào thị trường nhỏ lẻ.Vì vậy mà việc tìm một địa chỉ bán cây tre tại tp.hcm với đa dạng về chủng loại,đường kính,cũng như kích thước của cây là rất khó. Nhận thấy điều đó chúng tôi mở xưởng cung cấp tre trúc giá tốt nhất tại hcm. Với mong muốn đem đến cho tiêu dùng khi có nhu cầu là có thể mua được những nguyên liệu tốt nhất.
Mua tre trúc liên hệ: 0942 842 176
địa chỉ bán tre trúc
Địa chỉ bán cây tre-cây trúc tại hcm
     Ở tp.hcm thì việc mua tre trúc không phải dễ dàng vì vậy quý khách hàng muốn mua được các loại tre trúc để phục vụ vào nhu cầu trang trí,thi công nhà tre mái lá...Thì nên đến với Tre trúc NewBlinds nơi đây là địa chỉ bán tre trúc giá tốt nhất tại thành phố cùng với nhiều chủng loại cây và kích thước để khách hàng chọn lựa.
Cây tre trúc tại hcm
Tre trúc nguyên liệu giá rẻ địa chỉ bán tại tp.hcm
      Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng tre trúc vào các loại hình như: ốp trần nhà,ốp tường,làm hàng rào tre,trang trí quán cà phê,nhà hàng bằng tre...hay sử dụng nguyên liệu tre nứa,lồ ô,tầm vông... vào các hình thức như làm đồ thủ công mĩ nghệ đan lát,làm nhà...số lượng lớn thì việc tìm nơi mua bán cây tre khô,nơi bán cây tre trúc giá rẻ không còn là mối bận tâm khi quý khách sống tại Tp.hcm.Vì nay đã có nhà cung cấp giá tre trúc rẻ nhất với địa chỉ tại: 23/3g Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận bình thạnh.
Cây trúc trang trí
Địa chỉ mua cây tre-cây trúc trang trí tại tphcm
Cây luồng
Nơi bán tre nứa giá rẻ tại tp.hcm 
     Giá cây tre cây trúc có rất nhiều giá cả khác nhau,tùy thuộc vào cây dài bao nhiêu mét và phụ thuộc vào đường kính của cây,cây trúc đã xử lý hay chưa xử lý. Vì vậy mà khi mua cây tre - cây trúc cần phải cân nhắc loại cây mình cần sử dụng dài bao nhiêu mét,và đường kính ống bao nhiêu? Để tránh mua cây không phù hợp với nhu cầu sử dụng.Ví dụ nhỏ: Nếu mua cây trúc ốp trần,hàng rào thì thường lựa loại đường kính từ 3-4cm và cần cây đã xử lý nắn thẳng,đẹp,đều và đã chống mối mọt... Nhưng nay quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi là địa chỉ bán nguyên liệu tre trúc lâu năm nên chỉ cần quý khách gọi điện tới và nói về cách thức sử dụng cây tre vào việc gì? Là sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn kĩ càng trước khi mua hàng.Vì thế mà mua tre trúc tại nơi xưởng tre trúc NewBlinds luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng tại Tp.hcm
cây trúc hà nội
Địa chỉ bán cây trúc chuyên dùng trang trí ốp trần,hàng rào
cây tre-cây trúc
Cây trúc trang trí có độ bóng cao,đã xử lý khô,thẳng ,đẹp
      Với trên nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp tre nứa tại tp.hcm nói chung và tại các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,quận bình thạnh,gò vấp,tân bình,bình tân,tân phú,các huyện nhà bè,bình chánh,củ chi...nói riêng.Cũng như làm các công trình liên quan đến tre trúc như làm nhà tre,ốp trần tre,ốp tường,dựng hàng rào...Cửa hàng bán tre nứa chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin cung cấp được những nguyên vật liệu tre trúc tốt nhất cho quý khách hàng. Qúy khách hàng khi mua tre trúc nguyên liệu tại cửa hàng chúng tôi luôn được bán với giá thành rẻ nhất,có chiết khấu cao cho các đơn vị thi công,có hỗ trợ vận chuyển tận nơi nếu mua hàng với số lượng lớn...Mọi như cầu về sử dụng nguyên liệu tre nứa xin mời quý khách hàng tới địa chỉ bán tre trúc NewBlinds hoặc có thể gọi điện trực tiếp,để được chúng tôi tư vấn và mua hàng:
Phòng kinh doanh
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176