MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG LOẠI 1 BỀN - ĐẸP - TIỆN DỤNG NHẤT

 Mành sáo trúc che nắng là gì?

      Mành sáo trúc là vật dụng được dùng để che nắng che mưa cho các không gian ngoài trời,được gia công bằng các thanh nan tre trúc chẻ nhỏ rồi đan lại với nhau thành tấm lớn theo kích thước tiêu chuẩn. Mành sáo trúc che nắng rất tốt thích hợp với rất nhiều loại không gian như ban công,quán cà phê,nhà hàng,nhà gỗ,risort,...ngoài ra màn sáo trúc ngày nay còn dùng để che nắng nội thất như các ô cửa sổ,cửa kính,vách ngăn...
      Hiện tại để mua được những tấm mành sáo trúc chất lượng, giá thành tốt tại tp.hcm quý khách hàng đến với cơ sở sản xuất mành sáo NewBlinds nơi đây sản phẩm đa dạng,phục vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Liên hệ : 0942842176  -   0901489608
Mành sáo trúc che nắng ngoài trời bền đẹp tốt nhất
Mành sáo trúc che nắng ngoài trời
    Để hoàn thiện được một tấm mành sáo trúc che nắng như hiện nay,mà chúng ta vẫn thường thấy người ta treo ở ban công nhà cửa,quán cà phê,nhà hàng...Nhìn thì thấy đơn giản như vậy,nhưng để làm ra được một tấm màn sáo tre trúc,cũng trải qua rất nhiều công đoạn.Từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu tre,trúc,nứa đều phải đảm bảo loại tốt,xử lý nguyên liệu,dùng máy hoặc dùng tay chẻ nan tre,rồi kết lại bằng dây (tùy vào loại màn sáo tre trúc mà đan bằng thủ công hay dệt bằng máy).Nhưng đa số mành sáo trúc chống nắng mưa ngoài trời,thường phải dệt thủ công bằng tay.Bởi những nan tre lớn và dày,cộng với dây đan màn to.Cần phải dùng sức tay,ép nan tre và kéo dây,để các lá mành tre se khít lại với nhau nhằm che nắng, che mưa tốt nhất.Vì vậy mà mỗi tấm màn khi ra đời xuất ra thị trường luôn đảm bảo là những tấm mành sáo trúc che nắng loại 1 bền - đẹp - tiện dụng nhất cho người sử dụng.
Mành sáo tre che nắng ban công ngoài trời giá tốt nhất
Mành sáo tre che nắng  loại 1 bền đẹp với thời gian

Mành sáo trúc che nắng ngoài trời có những tính năng gì mà lại nói là bền-đẹp-tiện dụng nhất.

     Trước hết để biết được tại sao mành sáo trúc được lại được coi là sản phẩm mành sáo che nắng mưa ngoài trời số 1 hiện nay,thì ta cũng cần xét về các đặc điểm và tính năng của nó. Để đem ra được quyết định là mình có nên mua mành sáo trúc che nắng cho nhà cửa,ban công,quán,cà phê...hay không? Không dài dòng nữa chúng ta sẽ đi sâu về sản phẩm này bằng các tính năng chính sau:

   1). Mành sáo trúc bền và có tuổi thọ sử dụng cao.

    Tại sao lại nói mành sáo trúc bền hơn các vật liệu khác khi sử dụng ngoài trời. Tại vì được lựa chọn từ những nguyên liệu tre trúc đảm bảo về chất lượng,chọn lọc từ những cây tre già, dẻo dai,đủ độ cứng...Được kết lại bằng dây dù nhập khẩu từ Thái Lan,và được đan nhiều sợi gộp lại với nhau. Bởi các đặc tính của tre trúc,cộng với loại dây dù chắc chắn,khi treo mành tre ở ngoài trời sẽ chống lại được các tác động của thời tiết như nắng,mưa thường xuyên và đặc biệt khác với các sản phẩm khác là mành tre chịu gió rất tốt...Nên thời gian sử dụng kéo dài từ 3-5 năm và có thể lâu hơn.
mành trúc che nắng
Mành trúc che nắng ngoài trời hiệu quả nhất

   2). Mành sáo trúc đẹp,tăng độ thẩm mĩ cho không gian treo.

   Ngày nay,do yêu cầu về tính thẩm mĩ cho không gian những nơi treo màn sáo.Nên những tấm mành tre trúc đẹp hơn rất nhiều,đa dạng về màu sắc hơn.Những tấm mành sáo trúc treo ban công luôn làm cho không gian trở nên thoáng mát hơn,mà lại không làm thay đổi đi kết cấu,kiến trúc của ngôi nhà.Ngược lại tăng tính thẩm mỹ,tạo điểm nhấn mới cho ngôi nhà.
mành sáo nứa đẹp che nắng che mưa tốt giá rẻ
Mành tre trúc đẹp sinh động và đem lại không gian thoáng mát hơn

    3). Tính tiện dụng của mành sáo trúc mang lại.

   Trên mỗi tấm mành sáo trúc che nắng tốt nhất đều có gắn những bộ ròng rọc và dây kéo bền chắc,nên rất tiện dụng cho việc kéo lên và thả xuống tùy ý của mình.Giữa các nan mành sáo khi đan có những khoảng hở vừa đủ để lấy sáng và lấy gió .Nên đem lại cho khoảng không gian bên trong cần che,không bị bức bí,hay thiếu sáng.Việc sử dụng mành sáo tre che nắng ban công nhằm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong nhà,và các vật dụng trước tác động của thời tiết xấu như nắng,mưa,bụi bẩn...
Mành sáo tre che nắng nhà gỗ tốt nhất
Mành sáo tre chống nắng mưa cho nhà gỗ tốt nhất
    Ngoài những tính năng như bền đẹp tiện dụng, mành tre còn có rất nhiều tính năng khác nữa như: Mành sáo trúc trang trí quán hàng rất tốt, cản bụi bẩn,giá mành sáo trúc rẻ...

Mua mành sáo trúc ở đâu tại tp.hcm để có chất lượng đảm bảo nhất.

    Hiện nay nhu cầu sử dụng màn sáo trúc che nắng che mưa ngày càng cao mà địa chỉ bán mành sáo trúc thì rất ít,nhỏ lẻ,hoặc sản phẩm không đạt được các tính năng như bền-đẹp-tiện dụng.Vì thế mà mua mành tre trúc ngoài trời trở nên rất khó khăn.Đến những cửa hàng màn sáo lựa chọn vừa mất thời gian mà sản phẩm không đạt được như ý mình muốn.Nay với dịch vụ cung cấp và thi công mành sáo trúc tại tphcm của màn sáo Newblinds.Qúy khách hàng vừa có được sản phẩm như ý mình muốn, lại có được dịch vụ lắp đặt,bảo hành tốt và chuyên nghiệp nhất.Mà không phải nơi nào cũng có.
mành sáo nứa mua tại tphcm là địa chỉ tốt nhất
Cung cấp và lắp đặt mành sáo trúc che nắng tại hcm
mành sáo trúc tự nhiên che nắng che mưa tốt nhất
Mành sáo tre trúc tự nhiên đem đến không gian mộc mạc thân thiện với thiên nhiên
     Qúy khách hàng tại các quận,huyện ở Tp.hcm như các quận 1,quận 2,quận 3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 quận Tân bình,Tân phú,Bình tân,Phú nhuận...Huyện Nhà bè,Bình chánh...Chúng tôi nhận cung cấp và lắp đặt mành sáo trúc giá tốt nhất tận nơi.Luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.
     Mọi nhu cầu về mua mành sáo trúc và quý khách hàng muốn tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm,xin mời liên hệ:
Phòng tư vấn bán hàng
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176