CUNG CẤP VÀ THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC TẠI ĐỒNG NAI

   ''Mành tre trúc Đồng Nai'' ngày nay việc sử dụng mành tre trúc che nắng, che mưa là việc rất cần thiết cho mỗi gia đình, bất kể là mùa mưa hay mùa khô tại Đồng Nai. Mành tre trúc được mọi người ưa chuộng bởi độ bền, chắc chắn, giá mành sáo tre trúc rẻ phù với túi tiền của mỗi người.Và bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được mành tre trúc che nắng tại đồng nai đúng với yêu cầu của mình.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với đội ngũ thợ thi công lắp đặt mành tre trúc chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những loại mành tre tốt và chất lượng nhất, với giá mành tre trúc hợp lí nhất trên thị trường Đồng Nai hiện nay.

mành tre che nắng ban công đồng nai
Mành tre trúc che nắng tại biệt thự Biên Hòa Đồng Nai
      Đối với nhiều căn hộ chung cư hay với nhà nhiều tầng thì việc ban công luôn là địa điểm bị nắng chiếu vào thường xuyên.Việc lựa chọn màn sáo che nắng ở ban công sẽ vừa giúp tạo không gian râm mát, thoáng đãng cho nhà bạn lại bảo vệ đồ nội thất bên trong không bị hư hỏng do ánh nắng chiếu vào.
mành sáo tre che nắng ngoài trời tại đồng nai
Mành nứa che nắng quán cà phê Long Thành Đồng Nai

Đặc điểm mành tre trúc che nắng tại đồng nai.

   Các loại mành che nắng ngoài trời rất phổ biến hiện nay như: mành sáo nhựa, mành sáo gỗ, mành sáo tre trúc.... Tuy nhiên mỗi loại đều có những công dụng cũng như ưu,nhược điểm rất khác nhau:
   Đối với mành tre trúc che nắng lại có những đặc điểm riêng biệt như: tuổi thọ cao, bền đẹp, chịu được gió khi treo ở những nơi trỗng như ban công nhà,chung cư,quán cà phê,nhà hàng...Mành tre trúc Đồng Nai hiện có nhiều kiễu mẫu mã cũng như kích thước rất phù hợp cho căn nhà và những không gian xung quanh căn nhà của bạn. Ngoài ra mành tre trúc chống nắng ngoài trời còn được gia công rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp bởi những bàn tay của người thợ tài hoa.
mành nứa nâu đồng nai
Mành nứa che nắng nhà gỗ Nhơn Trạch Đồng Nai
     Dù có sự khác nhau về đặc điểm cấu tạo nhưng các loại mành tre trúc chống nắng vẫn có những công dụng chung và mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng.
     Khả năng chống nắng và cản nhiệt tuyệt vời : ở những không gian thường xuyên có nắng chiếu vào thì mành tre trúc sẽ phát huy tác dụng trong việc hạn chế tuyệt đối hoặc một phần nắng tùy theo lựa chọn của người dùng, đồng thời nó cũng góp phần cản nhiệt, giúp không khí bên trong thoáng mát hơn.
     Với thiết kế và màu sắc tự nhiên, mành sáo tre trúc tại Đồng Nai phù hợp với mọi không gian thiết kế, kiểu dáng của căn phòng nơi bày trí sản phẩm.
mành sáo ngoài trời che nắng tốt nhất đồng nai
Mành nứa màu vàng tự nhiên che nắng ban công nhà tại Long Khánh

Quy cách cũng như giá màn tre trúc sản xuất tại Đồng Nai

   Mành tre trúc là mẫu mành tre truyền thống, với hai màu tự nhiên và màu nâu như đất nung, nan dày, được phủ sơn bóng chống tia PU rất tốt. Chịu đựng được mưa nắng ngoài trời rất tốt và giúp cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.
  •   Giá mành sáo trúc: 110.000 đ/ m2 - 120.000 đ/ m2
  •   Quy cách: mành trúc đóng thành khổ ngang 1,5 m 2m 2,5m 3m chiều cao cũng tương tự như vậy là 1,5m 2m 2,5m 3m.
  •   Giá mành sáo tre,màn sáo nứa: 165.000 đ/ m2 - 180.000 đ/ m2
  •   Quy cách: mành sáo tre nứa đóng thành khổ ngang 1,5 m 2m 2,5m 3m chiều cao đối với loại màn sáo này không giới hạn.
Xem chi tiết: Giá mành tre trúc che nắng
mua mành sáo tre trúc tại đồng nai
Mua mành tre trúc tại Đồng Nai
mành sáo nứa
Mành tre nứa nan nhỏ che quán cà phê Huyện Trảng Bom

Địa chỉ mua mành tre trúc tại Đồng Nai chất lượng, uy tín nhất.

   Có rất nhiều nhà cung cấp, chủ yếu là bán dạo khắp thành phố không phân biệt được sản phẩm như thế nào đúng với giá thành và chất lượng. Nhưng mọi người hãy yên tâm khi đến với mành tre New Blinds là địa chỉ bán mành sáo vừa là nhà cung cấp mành sáo tre trúc tại Đồng Nai đúng chất lượng sản phẩm mà không phải lo về giá cả,có chế độ bảo hành sau lắp đặt.Luôn mang đến những dịch vụ và những sản phẩm mành tre đẹp uy tín.Còn được tư vấn tận tâm nhiệt tình trước khi lắp đặt nên sử dụng loại nào vừa đẹp vừa bền để phù hợp với không gian treo.Đặc biệt với đôi ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp vui vẻ không cản nắng mưa sẽ giúp cho không gian nhà bạn thoáng mát hơn,đẹp hơn.
Cửa hàng mành tre trúc tại Đồng Nai
  Mọi thông tin chi tiết quý anh chị cần tư vấn về sản phẩm,giá mành tre trúc bán tại đồng nai như thế nào? Cách lắp đặt thì hãy liên hệ với chúng tôi:
Hotline tư vấn
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176