MUA MÀNH TRE TRÚC GIÁ TỐT NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

   ''Mành tre trúc Bình Dương'' ,mành tre che nắng ngày càng được rất nhiều người biết đến và sử dụng đơn giản vì mành tre có rất nhiều ưu điểm như che nắng mưa tốt,ngăn không gian,trang trí,..và được dùng vào nhiều hình thức khác nhau nữa.Bởi vậy mà việc lượng người mua mành sáo tre trúc tại Bình Dương ngày càng rất nhiều.Nhất là các hộ gia đình có ban công hướng tây,chung cư,nhà hàng,quán cà phê...Cửa hàng mành tre New Blinds là đơn vị cung cấp các loại mành tre nứa giá rẻ tại Tỉnh Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm về các sản phẩm mành tre trúc,nên chúng tôi hiểu được những điều mà quý khách hàng muốn. Là địa chỉ mà quý khách hàng có thể tin tưởng và mua hàng tốt nhất.
mành tre trúc che nắng
Mành tre trúc che nắng nhà gỗ Thuận An Bình Dương
mành nứa che nắng
Mành nứa che nắng nhà cửa tại Dĩ An Bình Dương
   Thời gian vừa qua Mành tre New Blinds đã nhận được rất nhiều cuộc gọi để mua mành tre trúc tại Bình Dương cũng như tư vấn về các dòng sản phẩm. Chúng tôi đã cung cấp và thi công rất nhiều công trình màn sáo tre đẹp tại Bình Dương từ nhà hàng,nhà dân,các khu căng tin,nhà xưởng,bệnh viện và trường học...Và đặc biệt tháng vừa qua chúng tôi đã thi công mành tre trúc cho nhà hàng gỗ của Chú Trường. Được nhân viên chúng tôi khảo sát và tiến hàng gia công lắp đặt trong 3 ngày với số lượng 200m2.Là một trong những công trình được đánh giá cao về độ thẩm mĩ cao,tiến độ thi công trước khi bàn giao để khai trương nhà hàng.
mành tre nhà hàng
Mành tre che nắng và trang trí nhà gỗ Dầu Tiếng Bình Dương

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI TẠI BÌNH DƯƠNG.

   Mành tre trúc là sản phẩm được sản xuất từ những cây tre,cây trúc,cây nứa...hoàn toàn là những nguyên liệu từ tự nhiên vì thế mà hiệu quả che nắng rất tốt đem đến không gian thoáng mát hơn,phù hợp nhiều không gian. Mành sáo tre che nắng trước khi bán ra thị trường Bình Dương được chúng tôi phun sơn PU 2 mặt nhằm mục đích chống thấm và chống mối mọt cho sản phẩm vì vậy mà tuổi thọ của tấm mành tre trúc rất cao. Trên mỗi tấm mành tre được chúng tôi bố trí dây kéo bền và những bộ ròng rọc chắc chắn giúp quý khách hàng dẽ dàng sử dụng,kéo lên thả xuống dễ dàng.
mành tre che nắng ban công
Mành tre che nắng ban công tại Bến Cát Bình Dương

GIÁ BÁN MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG.

  • Mành sáo trúc: 90.000đ/m2 -120.000đ/m2.
  • Mành sáo nứa: 155.000đ/m2 - 170.000đ/m2.
  • Mành sáo tre: 160.000đ/m2 - 180.000đ/m2.
Trên đây là giá bán lẻ mành sáo tre trúc che nắng tại thị trường tỉnh Bình Dương. Đối với các công trình có số lượng lớn,những hóa đơn,hay các đại lý sẽ được hỗ trợ về giá cũng như cách lắp đặt và vận chuyển.
   Xem chi tiết : Bảng giá mành tre trúc
mành trúc che nắng
Mành sáo nứa che quán cà phê Thủ Dầu Một
mành tăm cao cấp che nắng trong nhà
Mành tăm tre cao cấp che nắng trong nhà trang trí quán ăn Tân Uyên

CÁCH MUA MÀNH TRE TRÚC TẠI BÌNH DƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT.

   Sau khi đã tìm hiểu về các tính năng,ưu điểm về các loại sản phẩm mành tre trúc. Thì việc tìm một cửa hàng bán mành tre trúc tại bình dương và lắp đặt cũng rất đáng được quan tâm.Mành tre New Blindsđịa chỉ bán mành tre trúc tại tỉnh bình dương. Để mua mành tre giá rẻ thì việc đầu tiên là phải lựa chọn được nhà sản xuất,có dịch vụ lắp đặt,sản phẩm đa dạng,có chế độ bảo hàng sau lắp đặt...Chúng tôi là nhà sản xuất mành tre có được tất cả những tiêu chí trên,vì vậy mà việc mua mành tre là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi quý khác hàng tìm tới sản phẩm của NewBlinds.
mành tre trúc ốp trần
Mành tre trúc ốp trần trang trí nhà hàng quán ăn Phú Giáo Bình Dương
Xem thêm : Ốp trần mành tre nhà hàng
   Mọi chi tiết về sản phẩm hay cách thức mua hàng,đặt hàng xin mời quý khách liên hệ.
Hotline tư vấn
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176