MUA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

     Mành tre trúc hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại như:mành sáo trúc,mành sáo nứa,màn sáo tre...Và tùy vào từng loại mà sẽ phân ra nhiều hình thức khác nhau,như mành tre bản lớn hay mành tre bản nhỏ,mành tre nội thất hay mành tre ngoài trời.Vì vậy mà việc mua mành tre trúc che nắng giá rẻ cần được lưu ý hơn.Để mua đúng loại màn sáo tre mình cần sử dụng,nhằm phát huy hết công dụng của nó như khả năng che nắng mưa,tuổi thọ,độ thẩm mĩ...Để tư vấn kĩ hơn các câu hỏi quý khách hàng hay thắc mắc,về cách mua mành tre che nắng giá rẻ tại tp.hcm như thế nào?Cửa hàng mành tre trúc New Blinds xin trả lời một số câu hỏi của khách hàng như sau:
mành tre giá rẻ
Mành tre trúc che nắng ngoài trời
  👉 Để trả lời các câu hỏi của khách hàng chúng tôi xin đưa ra các câu trả lời trên như sau:
   ✔ Địa chỉ mua mành tre giá rẻ chất lượng tại thành phố hồ chí minh được bán tại: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh.Nơi đây là địa chỉ cung cấp và lắp đặt tất cả các loại mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời và là nơi mua hàng tốt nhất mà quý khách hàng có thể tin tưởng từ chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ.
   ✔ Giá bán tấm mành tre loại một giá từ 165.000đ/m2 - 200.000đ/m2 cho những ai tới cửa hàng mành tre New Blinds.Giá mành tre trúc loại hai giao động từ 100.000đ/m2-120.000đ/m2 thuộc loại mành trúc che nắng giá rẻ.Và đặc biệt sẽ có giá tốt cho các công trình lớn với những hóa đơn mua hàng lớn,các đại lý hoặc gửi về các tỉnh thành.
    Cách thức lắp đặt mành tre che nắng xem "tại đây"
mua mành tre trúc
Mua mành tre che nắng quán cà phê
mua mành tre ngoài trời
Mành tre trúc giá rẻ che nắng ban công

Ưu điểm của mành tre trúc che nắng tại Tp.hcm.

   Thời tiết của Tp.hcm thường nắng mưa bất chợt vì vậy mà việc sử dụng một tấm mành tre che mưa nắng rất cần thiết vừa giúp bạn giải quyết được nắng mưa,bảo vệ được sức khỏe,các vật dụng bên trong nhà. Sau đây là là ưu điểm của các loại mành tre nứa mà quý khách hàng nên tìm hiểu qua để mua mành tre trúc được tốt hơn:
  Mành tre loại 1 là loại mành sáo nứa hoặc mành sáo tre được gia công kĩ lưỡng tỉ mĩ dây đan chắc chắn và nhiều sợi,độ thẩm mĩ cao,phun PU bóng chống mối mọt chống thấm,thời hạn sử dụng lâu dài từ 3-4 năm.
Mành sáo nứa loại 1
  Mành tre loại 2 là loại mành sáo trúc được gia công để thô tự nhiên,nhưng vẫn được phun PU chống mối mọt chống thấm độ bền củng được 2-3 năm và tùy vào vị trí lắp đặt.


manh truc
Mành sáo trúc loại 2

Mua mành tre trúc che nắng ban công nâng cao thẩm mĩ công trình

   Không chỉ đặt tiêu chí tiện dụng,bền lâu hơn... Mành tre trúc che nắng được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe về tính thẩm mĩ của những người dân làng nghề với nhiều năm kinh nghiệm.Và ngày nay khách hàng khi mua mành tre trúc che nắng không còn băn khoăn là liệu mành treo lên có nâng cao thẩm mĩ cho ngôi nhà không.Mành sáo tre vừa bảo vệ công trình nhà cửa,vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà làm nhà bạn đẹp hơn, ấn tượng hơn.
Mành tre vừa che nắng mưa vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà
mành tre trúc
Mành tre trúc che nắng nhà gỗ
Video lắp đặt mành tre che nắng đại sứ quán Quận 1
   Trong phần trình bày về các loại mành tre mành trúc chắc còn nhiều giới hạn mà chưa trình bày để quý khách thấu hiểu hết được. Khi quý khách có nhu cầu hay thắc mắc về sản phẩm mành rèm tre trúc nhất là rèm mành trúc che nắng ngoài trời.Xin vui lòng liên lạc về số điện thoại : 090 148 9608 để được tư vấn.
Cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Hotline tư vấn
Mr.Hội : 090 148 9068
Mr.Quốc: 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

0942842176