MÀN SÁO TRÚC CHE NẮNG BAN CÔNG NHÀ PHỐ

      Nhiều gia đình có ban công ở hướng tây là hướng đón nắng rất nhiều nên ánh nắng chiếu vào rất khó chịu. Nhất là tại những vị trí này thường bố trí phòng ngủ,nơi sinh hoạt hay bàn làm việc thì ngoài cảm giác mệt mỏi, bức bối ảnh hưởng tới sức khỏe,làm việc trong môi trường như vậy hiệu quả đem lại không cao.Qúy anh chị thường nghĩ rằng có rèm vải bên trong nhà và mở điều hòa lên là giải quyết tất cả nhưng không? Khi mình đóng cửa lại,lượng không khí bên trong nhà khó lưu thông cộng với ánh nắng bên ngoài hắt vào sẽ gây cảm giác ngột ngạt.Mở máy lạnh nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe làm khô da,dị ứng,cảm cúm,các vấn đề về mắt,giảm khả năng chịu nhiệt ,mệt mỏi và đau đầu...Nhưng ít ai biết rằng chỉ cần một tấm màn sáo trúc che nắng bên ngoài ban công nhà phố của mình,vừa che nắng mưa,tiết kiệm điện máy lạnh,sinh hoạt ngoài ban công một cách dễ dàng hơn khi đã có màn sáo chống mưa nắng.Bên trong phòng thoáng mát hơn,mỗi lần nắng lên hầu như không cần phải kéo rèm vải lại,vì đã có mành sáo tre che nắng ban công nhà phố.
màn sáo trúc
Màn sáo trúc che nắng ban công
mành che nắng ban công
Màn sáo nứa che nắng ban công nhà phố

MUA MÀN SÁO TRE TRÚC CHE NẮNG BAN CÔNG Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT.

   Ngoài những lợi ích mà một tấm màn sáo trúc đem lại như chúng ta đã nói trên,để giải quyết các vấn đề che nắng mưa,bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình,ngăn không gian riêng tư bởi ban công nhà bạn đối diện với những căn hộ khác...Thì việc bạn cần làm giờ là mua ngay một cho một tấm mành sáo tre nứa đạt tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ lắp đặt trọn gói,uy tín và chuyên nghiệp. Nhằm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí. Chúng tôi có dịch vụ khảo sát đo đạc báo giá tại nhà và lắp đặt nhanh chóng. Để quý khách hàng mua cho mình được những sản phẩm tốt nhất.Mành tre New Blinds là nơi quý khách hàng mua sắm cho mình những sản phẩm về tre trúc tốt và bền đẹp với thời gian nhất.
mành tre trúc ngoài trời
Mành sáo tre ngoài trời cho ban công
rèm sáo trúc che nắng
Rèm sáo trúc che nắng tốt nhất

GIÁ BÁN MÀN SÁO TRE TRÚC NHƯ THẾ NÀO?

     Tất cả các sản phẩm màn sáo tre trúc trên thị trường hiện nay giá được tính theo m2 (nghĩa là chiều ngang nhân với chiều cao màn) nó khác hoàn toàn với cách tính giá rèm vải. Và giá thành cũng tùy theo từng loại màn mà sẽ có giá khác nhau thông thường giá màn sáo ngoài trời  sẽ giao động từ 100.000đ/m2 - 190.000đ/m2.Được xét ở các mặt như độ thẩm mỹ,cách xử lý sản phẩm, cách lựa chọn loại nan tre trúc,dây đan màn sáo... Vì vậy mà sẽ có nhiều sản phẩm và giá cả khác nhau cũng là để phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng,cũng như không gian nào sẽ thích hợp với loại màn nào.Ví dụ : Không gian treo màn sáo ban công nhà phố,ban công chung cư thì cần độ thẩm mỹ tốt và chắc chắn thì giá sẽ cao hơn so với các sản phẩm treo ở các không gian khác ít yêu cầu hơn như quán xá,nhà hàng,căn tin....
      Xem thêm: Giá màn sáo tre trúc
mành trúc che nắng
Mành trúc che nắng
màn che nắng bằng tre trúc
Màn che nắng bằng tre trúc ngoài trời

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN MÀNH SÁO TRE TRÚC TẠI TP.HCM.

     Hiện tại có rất nhiều cách mua mành sáo tre trúc tốt thông qua hình thức tư vấn online gửi mẫu và báo giá. Thì nhiều người muốn đến tận nơi để mua màn sáo trúc,xem mẫu tận nơi và đem về.Thì địa chỉ cửa hàng của chúng tôi nằm tại : 23/3G, Đặng Thùy Trâm, Phường 13,quận BìnhThạnh, Tp.hcm rất thuận tiện cho việc quý khách hàng tới xem và mua hàng.Ngoài các sản phẩm mành tre che nắng ngoài trời thì chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm màn sáo tre trong nhà,các sản phẩm cây tre cây trúc...rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ0901 489 608 - 0942 842 176 để được tư vấn kĩ hơn.

rèm trúc ngoài trời
Mành nứa che nắng ban công ngoài trời
mành tre trúc chống nắng
Mành tre trúc chống nắng nhà cửa
    Mọi thông tin về cách thức mua hàng hay tư vấn sản phẩm màn sáo xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp vào bộ phận khinh doanh của Màn sáo New Blinds:
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176