LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC TẠI NHÀ HÀNG ẨM THỰC QUÊ NHÀ

     Nhà hàng ẩm thực Quê Nhà - là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Tp.hcm với nhiều chi nhánh khắp các quận huyện, mang phong cách và hương vị ẩm thực truyền thống. Không gian mở, thoáng mát với nhiều ô cửa sổ, ban công tạo góc nhìn rộng, đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm trong lúc ăn uống. Nhưng, với những góc nhìn những bàn ăn bố trí tại những vị trí này,thường bị ánh nắng rọi,mưa hắt,..ảnh hưởng tới việc ăn uống của thực khách. Vì vậy vừa qua chủ cửa hàng đã gọi cho đơn vị chúng tôi,tới khảo sát và lắp đặt mành sáo tre trúc cho toàn bộ hệ thống ban công và cửa sổ để treo mành tre,nhằm tối ưu việc nắng mưa cũng như làm đẹp thêm cho một không gian ẩm thực, mang phong cách như tên gọi của nó là Quê Nhà.
     Với số lượng gần 100m2 cho các khổ mành sáo tre trúc,chủ nhà hàng Ẩm thực Quê Nhà tại quận Gò Vấp đã lựa chọn mẫu màn tốt nhất cho nhà hàng của mình, với tiêu chí tiến độ thi công nhanh trong 1 ngày để không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của nhà hàng. Đơn vị chúng tôi đã phối hợp với đội thợ thi công đạt tiêu chí tiến độ kịp thời cho khách hàng. Đem đến một công trình đẹp mắt,chắc chắn, tối ưu...thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng ban đầu đề ra.
Mành tre trúc
Mành sáo tre che mưa nắng ban công nhà hàng
     Mành tre màu vàng tự nhiên đem đến cho không gian mát mẻ gần gủi với thiên nhiên, kéo cuộn tròn lên xuống cao thấp tùy ý,làm cho không gian thêm phần thoáng và lãng mạn hơn trong bộ màn tre khi kéo thả vừa chừng. 
     Giá mành sáo tre trúc dùng cho nhà hàng trải dài với nhiều mẫu mã và mức giá phù hợp cho quý khách hàng lựa chọn
     Màn sáo tre vừa che nắng mưa tốt lại là một vật dụng trang trí làm đẹp cho không gian,chắn bụi, tạo cảm giác riêng tư...
Mành sáo tre
Mành che nắng mưa cho nhà hàng cũng như trang trí rất đẹp
    Cở sở màn sáo trúc NewBlinds là đơn vị cung cấp mành tre số 1 tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm cũng như phục vụ cho rất nhiều hộ dân,quán cà phê, nhà hàng,resort,...chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì từ chúng tôi và sản phẩm của chúng tôi.
Vì vậy mà cơ sở chúng tôi luôn tiếp thu ý kiến cũng như đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm ưu việt và tốt nhất mà không phải nơi nào cũng có được.
Mành sáo tre
Mành sáo tre che nắng ngoài trời cực tốt
Mành sáo tre che nắng
Đem lại không gian mát mẻ hơn từ mành tre
Mành sáo tre ngoài trời
Không gian bên trong sẽ không lo nắng chiếu vì đã có mành tre trúc
   Qúy khách hàng khi có những không gian bị nắng mưa hắt vào hay che chắn trang trí cần dùng đến mành sáo tre trúc hãy liên hệ với chúng tôi thông qua.
TƯ VẤN VIÊN
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176