MÀNH SÁO TRE TRÚC DÙNG TRONG QUÁN BÚN ĐẬU

     Quán bún đậu là một loại hình rất phổ biến tại khắp mọi miền đất nước Việt Nam,món bún đậu mắm tôm nó có một nét đặc trưng riêng, mang đậm nét văn hóa ẩm thực của người Việt từ xa xưa. Vì vậy mà phong cách trang trí quán bún đậu nó cũng mang nét dân dã,thôn quê mới khắc họa được sự tương đồng với món ăn đó. Từ những dụng cụ như cốc tre,mẹt tre,đũa muỗng,bàn ghế tre...thì gần đây người ta trang trí luôn quán hàng bằng việc ốp tre trúc tạo hình bắt mắt cực đẹp,kèm theo đó là một khoảng tường riêng dùng để gắn mành sáo tre trúc lên để viết thực đơn hay vẽ tranh đồng quê lên đó,hay dùng mành tre trang trí che nắng mưa bên ngoài quán ăn... Giúp cho quán ăn đạt được ánh nhìn sang trọng thu hút thực khách từ bên ngoài cho tới khi bước vào bên trong quán. Cộng với món bún đậu đặc trưng sẽ là điểm cộng để khách hàng lưu nhớ,cho những lần tiếp theo tới quán,cũng như là chổ check-in,giới thiệu cho bạn bè đồng nghiệp tới thưởng thức.
                       Cót tre và những công trình ốp cót tre cực đẹp
Mành sáo tre trúc
Mành tre che nắng mưa và trang trí quán bún đậu mang đậm nét truyền thống

MỘT SỐ Ý TƯỞNG CHO VIỆC DÙNG MÀNH TRE CHE NẮNG HAY TRANG TRÍ QUÁN BÚN ĐẬU

      Qúy khách hàng khi đã chọn sử dụng sáo tre trúc cho quán bún đậu của mình ắt hẳn là đã có ý tưởng dùng mành tre cho không gian quán của mình,nhưng một số ý tưởng sau đây sẽ giúp quý khách hàng thêm thắt được phần nào đó để không gian trở nên đẹp hơn.
 - Dùng mành tre trúc ốp trần quán bún đậu tạo hình lượn sóng hay ốp phẳng đều rất đẹp. xem thêm ốp trần mành tre '' tại đây ''
 - Sử dụng mành tre trúc ngăn không gian giữ phòng sơ chế đồ ăn và phòng phục vụ khách hàng.
 - Ốp mành tre vào tường nhà vẽ tranh quê hương,dân gian.. hay viết thực đơn của quán. Trang trí các tiểu cảnh nhỏ như : giỏ tre,quang gánh,nơn tre,giỏ tre lên mành tre...
 - Dùng mành tre che mưa nắng tại các hành lang,ban công của quán bún đậu.
 - Dùng những tấm mành tre trải bàn ăn,lót dĩa,đũa muỗng...
 - Sử dụng mành tre che nắng nội thất bên trong nhà tại các ô cửa sổ,cửa kính của quán...
   Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại : Tretrucsaigon.com
Mành tăm tre quán bún đậu
Mành tăm tre che nắng tại các ô cửa kính cho quán bún đậu
Mành tre  che nắng nội thất
Mành tre che nắng cửa sổ quán bún đậu

MUA MÀNH TRE SỬ DỤNG CHO QUÁN BÚN ĐẬU Ở ĐÂU.

    Đối với quý khách hàng tại Sài Gòn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi để xem và chọn mua hoặc vì ngại đi lại hay bận công việc, thì gọi điện tới nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chọn mẫu, cũng như gửi mẫu qua zalo cho quý khách hàng xem và báo giá.Hàng luôn có sẵn tại kho với kích thước và mẫu mã đa dạng, từ mành trang trí hay mành tre che nắng và những sản phẩm về nguyên liệu tre trúc sẽ là nơi giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian quán bún đậu hay bất kì không gian nào cần sử dụng mành tre.
Mành sáo trúc che nắng
Mành sáo trúc che nắng ngoài trời
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng cần mua mành sáo tre trúc xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội  : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176