QUÁN NHẬU NÊN LẮP MÀNH TRE TRÚC LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT

      Quán nhậu là một trong những loại hình kinh doanh khá phổ biến nhất tại tp.hcm hiện nay và thường được các chủ quán bố trí ở các mặt tiền đường... Với hình thức quán thoáng rộng và trống nhiều ở các phía ,một không gian quán như vậy thường cũng bày trí bàn ghế sát ra phía ngoài hàng hiên,sảnh để tận dụng tối đa mặt bằng. Cho nên những bàn ăn ở vị trí này thường bị nắng chiếu hay mưa tạt vào,cộng với bui bặm của đường xe chạy và không gian ăn uống riêng tư từ bên trong không có. Vì những điều đó mà làm thực khách ăn uống cảm giác khó chịu,khách ăn uống không được riêng tư,nóng nực và bị tạt mưa khi đang ăn...làm giảm doanh thu của quán nhậu,hay quán mất dần khách hàng vì những điều trên. Cùng Mành sáo Newblinds giải quyết các vấn đề đó nhé.
                        Mê bồ tre đan ốp tường trang trí quán nhậu
Mành tre trúc quán nhậu quán ăn
Lắp mành tre trúc che nắng mưa cho quán nhậu

ƯU ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC KHI SỬ DỤNG CHO QUÁN NHẬU

       Những tấm mành che nắng bằng tre trúc lắp đặt cho quán nhậu phải thật chắc chắn do rất nhiều người sử dụng từ nhân viên,khách hàng...và hết sức tiện dụng, với bộ phận dây con lăn kéo linh hoạt. Mành tre trúc tùy vào mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt, mành tre trúc che nắng quán ăn,quán nhậu hay loại mành tre trúc trang trí đều được đan các nan sát nhau, có tác dụng che chắn nắng hay cản bụi đều rất hiệu quả. Khi không cần che nắng có thể kéo mành lên rất rễ dàng để lấy không gian để thoáng hơn.
      Mành tre trúc quán nhậu đan với nhau bằng các dây dù, luôn có những khe hở ở giữa hai nan đan với nhau. Chính vì vậy có thể yên tâm, gió vẫn có thể lùa vào trong một cách nhẹ nhàng không quá mạnh, cũng không làm bí không gian bên trong như những loại mành thông thường khác như bạt,rèm cuộn...
      Mành tre trúc đều được làm bằng chất liệu từ thiên nhiên, sử lý tre trúc không có hóa chất, không gây hại cho con người, cũng đảm bảo chất lượng không dễ bị mục hay rách như những loại rèm thông thường.
     Hiện nay, mành tre trúc được các người thợ làm nghề thay đổi mẫu mã thường xuyên, mành tre trúc che nắng tại mành tre Newblinds được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ,với nhiều mẫu mã khác nhau, để quý khách hàng tha hồ lựa chọn những ctấm mành tre trúc phù hợp để che chắn cho không gian quán ăn,quán nhậu đẹp hơn.
Mành tre che quán nhậu tại hcm
Lắp mành tre trúc che nắng cho quán nhậu tại Thanh Đa,Bình Thạnh

VẬY QUÁN NHẬU NÊN LẮP MÀNH TRE TRÚC LOẠI NÀO VỪA TỐT VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH

     Không gian quán nhậu thường lớn vì vậy mà số lượng mành tre trúc lắp vào cũng tương đối nhiều,làm thế nào để có một không gian đẹp,giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất cho quán cũng là điều phải suy nghỉ cho chủ quán. Chúng tôi sẽ đem một số lời khuyên cho quán như sau: Điều đầu tiên người ta thường nói đó là tài chính đầu tư cho quán,nếu quán đầu tư mạnh tay thì một không gian đẹp,sang,và tốt nhất thì đó là điều đơn giản.Nhưng nếu hạn hẹp hơn chút thì có thể nghỉ đến mẫu mành sáo trúc tự nhiên bản 1cm là loại màn sáo thô mộc và thường được đóng thành tấm sẵn vừa tiết kiệm chi phí nhưng cũng đem đến cho quán một không gian khá tốt về chất lượng và giá thành. Hoặc tài chính tầm vừa phải thì chọn mẫu màn sáo tre nứa vừa có khả năng che mưa nắng cao,độ thẩm mỹ khá tốt và giá thành khá rẻ...
Mành tre trúc giá rẻ
Mành trúc giá rẻ che nắng mưa quán nhậu hiệu quả
      Mành tre trúc ngoài trời luôn được các quán cà phê, quán ăn, đặc biệt là các quán nhậu bình dân và cả cao cấp điều lựa chọn. Bởi tính thẩm mỹ, bình dân nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Mành sáo tre trúc quán nhậu
Lắp mành sáo tre trúc quán nhậu tại quận 7
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng cần tư vấn kĩ lưỡng hơn hay cần đo đạc báo giá mành tre trúc cho quán nhậu,quán ăn vui lòng liên hệ.
Phòng Kinh Doanh
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm , Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176