MÀNH SÁO TRE TRÚC BÓNG MÀU VÀNG TỰ NHIÊN

      Mẫu mành tre trúc bóng vàng tự nhiên hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, để che nắng che mưa và trang trí ngoài trời, bởi đặc tính tự nhiên nên gần gũi với môi trường sống đem lại cảm giác mát mẻ, thoáng cho không gian.Dễ dàng hòa quyện với không gian sống xung quanh như cây cối hay biệt thự nhà vườn,quán cà phê, nhà chòi, nhà hàng... Với các thanh nan tre trúc được đan sát chặt với nhau buông thả từ trên xuống,kéo thu cuộn tròn lên cao dễ dàng .Mành sáo tre trúc được phủ lớp sơn PU bóng vàng để giữ cho những lá màn được bền theo thời gian hơn,và cũng giữ cho bộ màn sáo tre được vẻ đẹp tự nhiên của nó. Ngoài những sản phẩm màu tự nhiên chúng tôi còn có màu nâu gỗ cho các khách hàng muốn đi cùng tông với nhà gỗ,thích màu trầm ấm.
Mành sáo tre trúc
Mành sáo tre trúc bóng vàng tự nhiên
     Mành tre bóng vàng tự nhiên làm cho không gian sang và sáng hơi mà còn đảm bảo được hiệu quả cho việc che nắng cực tốt.Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho không gian cần che,mành tre còn ngăn gió khi mùa đông đến,hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi bẩn và tiếng ồn từ bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc tự nhiên, mành sáo tre còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho công trình của mình.
Mành tre che mưa nắng ngoài trời
Mành tre tự nhiên che nắng nhà hàng cực đẹp
     Sự gắn kết giữa một chất liệu thô mộc từ thiên nhiên và một chất liệu mềm mại tinh tế từ dây đan là sợi chỉ dù , tuy rất khác biệt nhưng lại tôn nên vẻ đẹp rất đắt giá của tre trúc.Mành sáo tre,màn tre trúc che nắng sử dụng cho các resort,biệt thự mang lại không gian ngoại thất rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi môi trường thiên nhiên.Cách trang trí này được khách hàng nước ngoài rất ưa thích. Còn bạn, nếu bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm mành sáo tre, màn sóa trúc sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn.
Mành tre trúc ban công
Mành tre tự nhiên che ban công rất đẹp
     Với đội ngũ công, nhân viên có tay nghề khéo léo, sáng tạo, Mành sáo NewBlinds mong được cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm mành sáo tre,sáo trúc hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các loại mành rèm nội ngoại thất sao cho phù hợp với từng không gian của mình, mong mang lại sự hài lòng và thỏa mãn tối đa cho quý khách hàng.Lĩnh vực hoạt động của "Manhsaotruc.com" chuyên cung cấp các loại mành, rèm cửa cho nhà phố,nhà hàng,khách sạn,quán cà phê,trường học,resort,văn phòng...
Mành sáo tre che nắng giá rẻ
Mành sáo tre tự nhiên  ngăn không gian quán bên cạnh
Mọi thông tin chi tiết hay quý khách hàng cần mua mành sáo tre trúc xin mời quý khách hàng liên hệ :
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/C : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176