MÀNH TRE NHÀ GỖ - XU HƯỚNG CHỌN MÀNH TRE CHO NHÀ GỖ TRONG NĂM NAY

   Nhà gỗ là một trong những công trình khá phổ biến tại Việt Nam,không đơn thuần chỉ là nơi sinh hoạt của một gia đình thu nhỏ.Nhắc đến nhà gỗ là người ta lại nghĩ đến những chiếc cột,những hoa văn chảm trổ tinh xảo,những đường uốn lượn của rồng,phượng,hoa,lá lên thân cột,mái nhà,cửa gỗ...Nhưng với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay,nắng mưa thất thường có thể đem lại nhiều bất lợi cho các căn nhà gỗ như: Việc bị nứt nẻ do ánh nắng chiếu vào thường xuyên,các bộ cửa gỗ bị xuống màu nhanh chóng tốn nhiều chi phí để sửa sang,việc sinh hoạt trong gia đình trở nên khó khăn hơn khi mưa nắng tạt vào nhà...Vì vậy mà để giải quyết được triệt để những vấn đề này bằng cách là sử dụng mành tre che nhà gỗ,một trong những giải pháp đem lại hiệu quả nhất về chi phí cũng như mang đến một không gian độc đáo mới lạ hơn cho nhà gỗ. Đó cũng là xu hướng chọn lựa mành tre che nắng mưa,ngăn không gian,trang trí cho nhà gỗ trong năm nay.
   Xem thêm: 

Mành tre che nắng nhà gỗ
Mành tre che nắng xu hướng mới cho nhà gỗ

MÀNH TRE NHÀ GỖ VỪA CHE NẮNG CHE MƯA,TRANG TRÍ NGOẠI THẤT

    Mành tre nhà gỗ đó là từ khóa chung mà chúng ta hay thường nói đến.Nhưng trong nhóm này gồm có các sản phẩm như mành sáo trúc,màn sáo nứa,màn sáo tre...là những sản phẩm chính dùng để che nắng,che mưa cho nhà gỗ ngoài trời.Được sản xuất bằng hình thức thủ công là chính nên sản phẩm này mang lại vẻ đẹp độc đáo của tự nhiên,bền đẹp hơn bởi tính tỉ mỹ của người dân làng nghề mang lại...Nên ngoài việc che nắng mưa,mành tre còn dùng để cản bụi,trang trí,cách nhiệt rất tốt.
,Mành tre nhà gỗ giá rẻ
Mành sáo tre chống nắng mưa cho nhà gỗ

TÁC DỤNG CỦA VIỆC DÙNG MÀNH TRE CHE NẮNG CHO NHÀ GỖ MANG LẠI

    Do mành tre được làm từ các vật liệu có trong tự nhiên như cây tre,cây trúc,cây nứa...nên rất thân thiện với môi trường sống.Đem đến cho người dùng cảm giác mát mẻ thư thái dễ chịu.
    Vào mùa mưa gió nếu nước mưa tạt vào nhà,chúng ta có thể buông tấm mành tre xuống để cản mưa.Mành tre che mưa nhà gỗ rất tốt
    Màn tre cản nắng ngoài trời cho nhà gỗ tránh việc nứt nẻ,bạc màu do ánh nắng chiếu vào hay mưa tạt. Nhờ có bộ mành tre chống nắng nhà gỗ sẽ luôn mới hơn,bớt được nhiều chi phí trong việc sơn sửa lại nhà.
    Mành tre trúc đẹp tăng thêm độ thẩm mĩ cho nhà gỗ,ngoài ra nó được coi như vật trang trí trước nhà vừa mang lại tài lộc theo quan niệm phong thủy.
    Khác với các dòng như bạt,rèm vải .Mành tre được sản xuất từ các nan tre chẻ nhỏ và kết lại bằng sợi dây dù.Vì vậy mà có những khoảng hở vừa đủ để gió có thể lọt vào tránh bức bí trong không gian,mành tre điều hòa không gian nhà gỗ mát mẻ hơn.
    Thao tác trong việc sử dụng mành tre dễ dàng và nhẹ nhàng,có thể kéo cuộn tròn lên tùy vào độ cao thấp mình muốn sử dụng.
    Điều đặc biệt nữa là mành tre trúc sử dụng cho nhà gỗ được rất lâu kéo dài từ 3-5 năm (có thể lâu hơn tùy vào không gian treo) mới có thể thay lại.
Mành tre trúc cản nắng mưa
Mành tre trúc che nắng mưa,tăng độ thẩm mỹ cho nhà gỗ

MUA MÀNH TRE CHO NHÀ GỖ Ở ĐÂU? ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH CAO NHẤT.

    Mua mành tre cho nhà gỗ ở đâu tại tp.hcm? Địa chỉ bán mành tre cho nhà gỗ ở đâu?Những mẫu mành tre nào phù hợp cho nhà gỗ?Xu hướng sử dụng chọn mành tre cho nhà gỗ năm nay thế nào?Mành tre chịu nắng mưa ngoài trời có bền không?...
    Rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc sử dụng mành tre cho nhà gỗ. Nếu quý khách hàng đã có ý định mua mành tre che nắng cho nhà gỗ thì cứ thử 1 lần gọi đến số: 0901 489 608 của chúng tôi,để được chúng tôi tư vấn kĩ càng hơn,đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối...Tùy vào những không gian hay phong cách nhà gỗ,màu sơn nhà gỗ khác nhau mà sẽ có những lựa chọn,những lời tư vấn khác nhau,để phù hợp cho không gian sử dụng treo mành tre của quý khách.
    Với mong muốn mang đến những giải pháp tốt nhất Mành tre NewBlinds sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ như:Tư vấn,đo đạc,báo giá tại nhà,tư vấn mẫu nào sẽ phù hợp với không gian nhà gỗ của mình trước khi tiến hàng lắp đặt.Có dịch vụ bảo hành sửa chữa cho quý khách hàng tốt nhất,nhanh chóng nhất
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nào của chúng tôi xin mời liên hệ.
Phòng Tư Vấn & Bán Hàng
Mr.Hội :    0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm
.

NHỮNG HÌNH ẢNH CHO THẤY XU HƯỚNG NHÀ GỖ SỬ DỤNG MÀNH TRE TRONG NĂM NAY.

   Trong năm nay Mành tre NewBlinds đã thi công lắp đặt rất nhiều mành tre trúc cho nhà gỗ.Với lợi thế chính của mình là vừa sản xuất vừa thi công lắp đặt mành tre trúc cho nhà gỗ nên được rất nhiều người lựa chọn.Với lại gần đây rất nhiều người dân tại Tp.hcm ưu chuộng các loại hình không gian như nhà gỗ 3 gian,5gian,các nhà hàng gỗ...Nên rất thích đem màn tre vào hòa cùng không gian sống để tạo nên một nét mới riêng.Điều đó cho thấy mành tre đang là xu hướng sử dụng che nắng nhà gỗ trong năm nay.Sau đây là những hình ảnh sử dụng cung cấp lắp đặt mành tre cho nhà gỗ để minh chứng cho điều đó,và cũng là hình ảnh để quý khách hàng tham khảo.
   Một điều nữa là quý khách hàng chỉ cần lấy hình ảnh các công trình này rồi gửi qua email,hoặc zalo: 0901489608 - 0942842176 để được tư vấn về loại màn và màu sắc kích thước...
Mành sáo nứa che nắng tại hcm
Mành nứa che nắng nhà gỗ đẹp giá lại rẻ
Mành trúc che nắng
Mành trúc che nắng tại nhà gỗ quận 9
   Những công trình nhà gỗ hay nhà hàng gỗ dùng mành tre tạo điểm nhấn, luôn mang lại nét đặc sắc riêng.Tạo cảm giác bồng bềnh,thư thoảng mùi hương mộc mạc,thanh cao...không phải loại mành nào cũng có thể mang lại điều này.
Mành sáo nứa che nắng ngoài trời nhà gỗ
Mành sáo nứa che nắng nhà gỗ tại quận 12
    Mành tre chống nắng nhà gỗ luôn là những công trình lớn số lượng nhiều.Nên lựa chọn New Blinds là đơn vị đồng hành cùng các công trình của quý khách luôn là lựa chọn tốt nhất.Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên về sản phẩm mành tre ngoài trời.Nên dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp,thấu hiểu về sản phẩm.Và cũng là nhà cung cấp nhanh chóng nhất,quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi hàng.Hay các vấn đề như chậm tiến độ...
Mành tre che nắng
Mành tre che nắng cản mưa ngoài trời
Mành tre trúc chống nắng
Mành tre che nắng tốt ngăn không gian nhà hàng ăn 

Mành tre chống nắng nhà gỗ
Mành tre nhà gỗ tại quận Tân Bình
Mành sáo nứa che nắng ngoài trời
Mành nứa che nắng nhà gỗ tại Nhà Hàng Bến Xưa
Mành sáo nứa giá rẻ
Lắp đặt mành tre che nắng ngoài trời cho nhà gỗ tại Long An 
Mành tre nhà hàng gỗ
Mành sáo tre che nắng trang trí nhà hàng gỗ Bình Dương
Mành tre che nắng nhà gỗ giá rẻ
Mành tre chống nắng,cản nhiệt hiệu quả cho nhà gỗ
Mành tre nứa tại hcm
Mành nứa che nắng nhà gỗ tai quận 9
Mành tre nhà gỗ
Mành tre nâu đỏ che nắng che mưa nhà gỗ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176