CỬA HÀNG BÁN MÀNH TRE TRÚC TỐT NHẤT TẠI BÌNH THẠNH

     Cửa hàng bán mành tre trúc NewBlinds tại quận Bình Thạnh luôn nhận được nhiều ưu ái từ phía quý khách hàng nơi đây. Vì thế mà trong tháng vừa qua cửa hàng đã thi công rất nhiều công trình cho các hộ dân có ban công hướng tây bị chiếu nắng,các hộ dân sống trong các tòa nhà chung cư bị hắt nắng và mưa tạt, các nhà chòi ,nhà gỗ, nhà hàng ,quán cà phê...Ở trên các tuyến đường như Bạch Đằng, Nguyễn Văn Đậu,Phan Văn Trị,Chu Văn An, Nguyễn Xí,Xô Viết Nghệ Tĩnh,Đặng Thùy Trâm,Ung Văn Khiêm,Nơ Trang Long... Đã được NewBlinds thi công và lắp đặt mành tre trúc che mưa nắng rất nhiều.Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh...chúng tôi chuyên tập trung nghiên cứu kĩ càng về sản phẩm từ đầu vào nguyên liệu cho đến khi thành phẩm những tấm mành tre ra đời,đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những mẫu đơn giản đến cao cấp.

     Xem thêm >> : Mua mành tre trúc giá rẻ tại quận Gò Vấp

                             Mành sáo trúc che nắng loại 1 bền đẹp tiện dụng nhất

Mành tre trúc che nắng ban công
Mành tre trúc che nắng ban công Bình Thạnh
Mành tre trúc che nắng
Cửa hàng bán mành tre trúc quận Bình Thạnh

    Với đầy đủ các mẫu mành tre trúc tại quận Bình Thạnh đa dạng về kích thước và chủng loại và hàng luôn có số lượng lớn ở trong kho chứ như vậy,nên chúng tôi phục vụ quý khách hàng nhanh chóng,uy tín và chất lượng. Cung cấp cho các khách hàng xa gần những đơn hàng với số lượng lớn đúng tiến độ không phải chờ hàng lâu.
    Mành sáo tre trúc đủ các loại để quý khách chọn lựa như mành tre mộc tự nhiên,màn trúc cạo tinh hai mặt, mành tre nứa nan nhỏ ,mành tre nan lớn, mành tre nội thất...Vì vậy mà quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình. Qúy khách hàng kết bạn Zalo : 0942842176 để được nhân viên tư vấn và gửi mẫu các loại và báo giá cho quý khách hàng.
Mành tre che mưa nắng
Mành tre che mưa nắng cho cửa hàng tại quận Bình Thạnh
     Với ưu điểm là che mưa nắng ngoài trời tốt, bởi mành tre trúc được làm từ nguyên liệu tự nhiên như cây tre,cây trúc,cây nứa...các không gian sẽ trở nên thoáng mát hơn thân thiện hơn với môi trường.Mành được xử lý mối mọt và phun sơn PU hai mặt để chống thấm và tạo độ thẩm mỹ.Mành sáo tre trúc lại dễ dàng cuộn tròn thả lên xuống theo độ cao thấp tùy ý.
Mành tre trúc che nắng
Lắp mành tre trúc che nắng cho nhà hàng tại Bình Quới quận Bình Thạnh
      Nhắc đến sản phẩm mành tre trúc che nắng ngoài trời không sản phẩm nào có thể vượt trội hơn mành tre che nắng với những tính năng ưu việt. Sản phẩm che nắng bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn,được ứng dụng nhiều cho ban công, sân thượng. Nhờ vậy màu sơn tường của nhà,các nội thất trang trí trước và trong nhà sẽ dược bảo quản tránh phai màu bởi nắng chiếu gay gắt từ Mặt Trời.
      Đọc thêm >>: Bảng giá mành tre trúc ngoài trời
      Mành trúc giúp cản bụi bẩn và tiếng ồn tạo môi trường trong lành và sự yên tĩnh cho gia đình bạn.Ngoài ra, mành tre trúc còn hạn chế hắt nước mưa vào nhà, bạn không lo về vấn đề bị tạt nước. Ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi những tác nhân nắng, mưa, bụi bẩn, tiếng ồn tạo không gian thoải mái.
Mành sáo trúc che nắng  ngoài trời
Mành sáo trúc tự nhiên che mưa nắng cho quán cà phê đường Hoàng Sa quận Bình Thạnh

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN MÀNH TRE TRÚC TỐT NHẤT TẠI BÌNH THẠNH

      Cửa hàng bán mành tre trúc Bình Thạnh của chúng tôi nằm tại địa chỉ 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM vì thế mà rất tiện cho việc quý khách hàng tới tới xem và mua sắm.Mở cửa từ 7h30 sáng - 6h30 tối hoặc quý khách hàng có thể xem hàng bằng hình thức online thông qua Zalo,Viber : 0942842176 bằng cách chát trực tiếp với nhận viên tư vấn bán hàng 24/24 . Mành tre trúc NewBlinds là 1 trong những cửa hàng bán mành tre nổi tiếng nhất tại quận Bình Thạnh uy tín có đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp.
Mành sáo tre trúc che nắng
Mành tre trúc che nắng ban công nhà phố tại quận Bình Thạnh
     Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc quý khách hàng cần mua sản phẩm xin liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13, Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176