MUA MÀNH SÁO TRE TRÚC GIÁ RẺ TẠI QUẬN GÒ VẤP

    Cửa hàng mành sáo tre trúc "New Blinds" là địa chỉ chuyên cung cấp mua bán mành tre trúc,mành nứa che nắng tại giá rẻ tại quận gò vấp.Với các sản phẩm mành che nắng ngoài trời đa dạng về mẫu mã,kích thước cũng như chủng loại.Đơn vị chúng tôi nhận giao hàng và lắp đặt các loại mành tre trúc, màn sáo nhựa, mành sáo che nắng trong nhà.Với nhu cầu che nắng che mưa ngày càng cao thì việc sử dụng mành sáo che nắng là rất cần thiết cho không gian sống bởi mành tre luôn đem đến một không gian thoáng mát hơn. 
Mua hàng liên hệ: 0901 489 608 - 0942 842 176
mành sáo tre trúc che nắng
Mành sáo tre trúc che nắng ban công quận gò vấp
      Mành sáo tre trúc có một chút cổ điển nhưng củng không kém phần sang trọng và an toàn cho người dùng thân thiện với môi trường sống.Mành sáo trúc đẹp đang được rất nhiều khách hàng tại quận gò vấp ưa chuộng,bởi khả năng che nắng mưa cao,ngăn không gian,tiếng ồn,chống bụi tốt... Màn sáo tre trúc gò vấp với nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ chọn lựa,ban có thể tự mua được những tấm màn sáo tre trúc chất lượng tốt nhất.
    Xem thêm: Giá màn tre trúc
Mành tre trúc che nắng quán cà phê quận gò vấp

Vì sao nên chọn mua mành sáo trúc tại đơn vị New Blinds

      Trên thị trường hiện nay có một số đơn vị bán mành sáo tre trúc tại quận gò vấp không đặt chất lượng thường dễ nhận biết ở dây đan màn sáo không đủ tốt,tre trúc làm màn không được lựa chọn,mua xong là thôi không có chế độ bảo hành,nên một số anh chị thấy rẻ nên mua mà không màng đến chất lượng sản phẩm như thế nào?Một số loại mành sáo tre che nắng thì làm khá giống nhưng chất lượng chắc chắn sẽ không cao thời gian sử dụng không được lâu,mành sáo đan rất ẩu xộc xệch,tre nứa không được xử lý mối mọt, không sắc xảo tỉ mỉ như "Màn tre trúc New Blinds" Bằng mắt thường hay qua tư vấn nêu về các đặc điểm là qúy khách có thể dễ dàng nhận thấy.
mành sáo nứa che nắng
Mành sáo nứa bền chắc và đẹp khi treo ban công nhà cửa

Công dụng của mành sáo tre trúc mang lại như thế nào?

     Đa số các công trình đều là không gian mở ở ngoài nên các khu vực này sẽ chịu ảnh hưởng hoàn toàn với thời tiết như nắng mưa.Vậy cho nên phải có sản phẩm chịu nắng,chịu mưa tốt để bảo vệ không gian bên trong,mành tre trúc sẽ là 1 giải pháp tốt nhất cho điều này.Mành tre trúc được đan với nhau bằng những thanh tre trúc,thanh nứa đã qua khâu xử lí mối mọt tuyển chọn vật liệu ban đầu kĩ lưỡng và không độc hại cho người tiêu dùng.Ngoài ra sản phẩm còn được làm từ cây trúc,cây nứa từ thiên nhiên nên sẽ giảm nhiệt độ từ ánh nắng chiếu vào rất tốt,và những nan mành được đan vào nhau bằng những sợi dây dù rất chắc chắn và rất khít nên sẽ cản được mưa ở bên ngoài tạt vào không gian bên trong không gian.
mành tre che nắng gò vấp
Mành tre che nắng tốt nhất cho hàng hiên nhà cửa

Những cam kết khi mua manh sáo trúc tại New Blinds.

  • Mành tre New Blinds bán hàng trực tiếp không qua khâu trung gian nào nên giá là tốt nhất.
  • Luôn luôn hoạt động với phương châm "Hàng chất lượng,giá cạnh tranh nhất" luôn hướng tới người tiêu dùng trước hết.
  • Cam kết là những tấm mành tre trúc chất lượng, bảo hành 6 tháng cho sản phẩm như lắp đặt,ròng rọc,dây kéo...
  • Bạn không tiện đi lại, hay nhà xa không đến cửa hàng bán mành tre trúc xem được, bạn hãy yên tâm, đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ mang mẫu sản phẩm đến tận nhà để tư vấn và báo giá tận nơi cho quý khách.
  • Bao đổi trả trong vòng 1 ngày với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.Hoặc mẫu mã sản phẩm không đúng như quý khách yêu cầu.
  • Đặt biệt cửa hàng luôn có giá tốt nhất dành cho các nhà thầu hay quý khách hàng có nhu cầu mua mành tre trúc ngoài trời với số lượng nhiều.Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
màn sáo tre trúc
Mành tre trúc che nắng hiệu quả
màn tre che nắng
Kho mành tre sáo tre trúc rất nhiều chủng loại
     Hiện nay cửa hàng bán mành sáo tre New Blinds cung cấp sỉ và lẻ, thi công lắp đặt các loại mành tre trúc chống nắng từ trong nhà đến ngoài trời, từ sản phẩm bình dân đến những sản phẩm cao cấp, cung ứng ra thị trường được số lượng lớn hàng nghìn mét.
Mọi chi tiết về sản phẩm hay cách thức mua,đặt hàng xin mời quý khách liên hệ.
Hotline tư vấn
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176