MÀNH TRE CHE NẮNG CHẮN MƯA SÂN THƯỢNG - SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

    Sân thượng là khoảng không gian mà rất nhiều gia đình hiện nay khi làm nhà đều thiết kế cho mình những khoảng diện tích nhất định. Có gia đình thì để sinh hoạt vui chơi tổ chức những buổi liên hoan,cũng có những gia đình trồng cây, rau sạch dùng hằng ngày, hay nuôi các loại động vật,thú cưng...Đặc biệt có một số không gian sân thượng được dùng như làm quán cà phê, không gian tập Gim... Vậy chúng ta nên làm gì các mặt xung quanh của sân thượng để có những View đẹp, để chắn nắng, che mưa tạt vào khoảng không gian sân thượng của mình. Lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua đó là dùng mành tre che nắng chắn mưa sân thượng.
    Xem thêm: Mành sáo tre che nắng ban công chung cư
Mành sáo nứa che sân thượng
Cô Oanh lựa chọn mành tre che nắng mưa cho sân thượng của mình
    Với những khoảng không gian sân thượng tương tự như thế này chúng ta nên sử dụng mành sáo tre,mành sáo trúc.Vì mành sáo tre che nắng có độ mộc mạc tự nhiên, tạo cảm giác thận thiện khi mỗi lần mình lên sân thượng nghỉ ngơi,thư giản. Việc lấy view ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại,hay nhìn hoàng hôn lên xuống lại dễ dàng,chỉ cần cầm dây kéo màn lên khoảng nhất định rồi chốt dây lại. Là có một view nhìn qua mành tre độc đáo, lạ mắt. Ngoài ra nó như là một vật trang trí tô điểm cho không gian sống thêm sinh động.
Mành sáo nứa che nắng sân thượng
Mành tre tạo cảm giác thận thiện đem đến view đẹp,lạ mắt
Mành tre che nắng sân thượng
Mành tre vàng che nắng cho sân thượng kinh doanh Cà Phê
    Khi bạn sinh hoạt hay trồng cây và nuôi thú ở khu vực sân thượng thì việc dùng mành tre để chắn nắng mưa sân thượng tại lại cực kì hiệu quả.Bởi mành tre được buông theo chiều thẳng đứng,vì thế mà ánh nắng mặt trời chiếu ở góc chéo đều được chắn và làm dịu. Hay việc mưa tạt vào,sẽ theo tấm màn sáo mà chảy xuống phía dưới chân màn. Dùng mành tre lại không bị bức bí hay tối không gian. Bởi giữa các lá nan màn có một khoảng hở đan nhỏ nhất định giúp lấy gió và lấy sáng tốt hơn.
Mành tre che nắng nhà hàng
Mành tre nâu đỏ che nắng sân thượng nhà gỗ kinh doanh nhà hàng
mành tre vàng tại hcm
Mành sáo tre che nắng sân thượng từ ngoài trời
    Khi đã có một sản phẩm tốt lựa chọn phù hợp cho sân thượng của mình thì việc quan tâm tới giá cả là điều tất yếu. Mành sáo Newblinds tự tin luôn đem đến cho khách hàng những mẫu mành sáo ngoài trời chất lượng và giá cả tốt nhất mà không nơi nào có được.Qúy khách hàng có thể so sánh, tư vấn trực tiếp bằng hình thức gửi mẫu qua zalo 0942842176 hay tư vấn tại nhà đều được giá cạnh tranh nhất.Mọi hình thức tư vấn đều là miễn phí.
Mành sáo tre che nắng ban công sân thượng
Mành sáo tre che sân thượng cực tốt giá lại rẻ 
     Mọi thông tin chi tiết về giá hay quy các sản phẩm quý khách hàng đọc thêm "Tại đây" .Hoặc liên hệ trực tiếp.
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc@gmail.com
Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176