MUA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG CHE MƯA TẠI QUẬN 8

    ''Mua mành tre trúc tại quận 8''. Hiện nay mành tre,màn trúc vẫn được quan tâm và được rất nhiều người lựa chọn để che nắng che mưa cho những ngôi nhà cổ hay các tòa nhà chung cư,quán cà phê,nhà hàng có cả những ngôi nhà hiện đại.Vì đơn giản mành tre trúc luôn mang đến một không gian thoáng mát hơn,tiện lợi khi sử dụng,giá thành rẻ mà rất bền lâu. Các loại rèm tre ngoài trời hay rèm tre che nắng được ưa chuộng nhất hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn đó là rèm trúc tự nhiên, mành sáo tre, mành nứa tự nhiên.Mành tre NewBlinds nhận cung cấp,tư vấn và lắp đặt mành tre trúc che nắng tại quận 8.
   Xem thêm: 
Mành sáo tre nứa che nắng ngoài trời
Mành tre trúc che nắng quận 8
    Mành tre trúc ngoài trời quận 8 với đặc điểm là nan dày, tự nhiên,được phun sơn PU chống chịu nắng mưa tốt .Mành tre thích hợp cho quán cà phê,ban công biệt thự, nhà hàng…cần tính thẩm mỹ và độ bền vừa tốt khi để ngoài trời.
Mành tre trúc che nắng ban công
Mành tre che nắng ban công quận 8
    Ngoài ra chúng tôi cung cấp mành tre chống nắng treo trong nhà những dòng mành tre nội thất treo ở phòng khách, cửa sổ,cửa kính… dạng kéo cuộn tròn,có thể thay thế cho rèm vải, mang đến 1 không gian thoáng hơn.Mành được làm chi tiết và có độ thẩm mĩ cao.
Mành tre cao cấp che nắng trong nhà
Mành tre cao cấp che nắng trong nhà 

TẠI SAO MÀNH TRE TRÚC LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TẠI QUẬN 8 CHỌN LỰA.

   Với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, khả năng chống chịu tốt những tác nhân bên ngoài của môi trường như nắng nóng,mưa gió điều hòa không khí bên trong môi trường sống của bạn đem đến một không gian sống thoáng mát hơn. Trong những ngày hè thời tiết oi ả, nóng bức, nhiệt độ lên cao, trong phòng ngoài chiếc điều hòa thì nhất định phải có mành tre trúc chống nắng. Chỉ cần có món đồ nội ngoại thất này thì dù những ngày mùa hè không cần bật điều hòa bạn cũng vẫn tận hưởng được cảm giác mát mẻ, sảng khoái và quan trọng là an toàn đối với người sử dụng, cho những người già và cả em nhỏ.
Mành tre che nắng che mưa nhà gỗ
Mành tre che nắng nhà gỗ tại quận 8
   Với những sản phẩm này, không gian sống của gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn, đẳng cấp hơn, sang trọng hơn và quan trọng là luôn thấy thoải mái, thấy mát  trong những ngày hè oi ả, nóng bức.
Mành tre che nắng quán cà phê
Mành tre che nắng ngăn không gian quán cà phê quận 8

CÁCH THỨC ĐẶT MUA MÀNH TRE TRÚC GIÁ RẺ TẠI QUẬN 8

   Bước 1: Gọi điện đến Hotline : 0901 489 608 - 0942 842 176 của chúng tôi để được tư vấn chọn sản phẩm, báo giá, lấy thông tin địa điểm để xem mẫu, đo đạc, lắp đặt màn sáo

   Bước 2: Hướng dẫn đo đạc hoặc xác nhận địa điểm, thời gian xem mẫu, báo giá mành tre trúc

   Bước 3: Xác nhận đặt hàng qua điện thoại, email, qua hóa đơn chứng thực cho nhân viên

   Bước 4. Xác nhận thời gian, địa điểm, mẫu, cách thức vận chuyển, lắp đặt

   Bước 5. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, bàn giao và thanh toán


   Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng cho mình những tấm mành sáo che nắng tại quận 8 thì hãy liên hệ với chúng tôi.Để được chúng tôi phục vụ tận tâm.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176