MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG GIÁ TỐT NHẤT TẠI QUẬN 3

       ''Mành tre trúc quận 3'' ,rèm tre là một sản phẩm che nắng che mưa ngoài trời có chất liệu hoàn toàn tự nhiên.Nó được tuyển chọn từ các thân tre, trúc,nứa già chắc chắn và rất thẳng, rất đẹp.Sau đó,được các công nhân lành nghề sẽ gia công, xử lý, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại để tạo ra những nan tre thẳng tắp,thanh tre dày.Các nan tre này được kết lại với nhau bằng bộ dây dù nhập khẩu tạo ra một tấm mành tre trúc như chúng ta thường thấy hiện nay treo ở ban công,quán cà phê,nhà hàng hay các tòa nhà chung cư.... Để tôn thêm vẻ đẹp và độ bền lâu cho mành sáo tre trúc,các nghệ nhân còn phủ thêm một lớp sơn PU lên tấm mành để tạo độ bóng,đều màu và cũng là để chống thấm và chống mối mọt cho tấm mành.Nay quý khách hàng tại quận 3 nếu có nhu cầu sử dụng những tấm mành tre trúc tuyệt vời như thế này hãy liên hệ với chúng tôi. Mành tre NewBlinds là nơi cung cấp các sản phẩm tre trúc và là nơi có dịch vụ lắp đặt bảo hành tốt nhất tại Sài Gòn.
      Xem thêm: 
Mành tre che nằng ban công tại quận 3
Mành tre che nắng ban công ngoài trời quận 3
Mành tre che nắng ngăn không gian
Mành tre che nắng mưa ngăn không gian nhà hàng

ƯU ĐIỂM CỦA MÀNH TRE CHE NẮNG CHE MƯA NGOÀI TRỜI NHƯ THẾ NÀO?

      Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng, giá cả hấp dẫn, … là vài trong số rất nhiều ưu điểm của loại rèm che nắng mưa hiện nay.
    1. Tính thẩm mỹ cao.
     Mành che nắng mưa hiện nay được thiết kế với tính thẩm mĩ rất cao.Không tốn nhiều sức lực, bên cạnh đó sản phẩm còn tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.Với sản phẩm mành che nắng mưa hiện đại ngày nay. Bạn không còn phải quá lo lắng về việc mành tre che nắng mưa sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nữa. Ngoài việc che nắng, chống bụi,…Thì mành tre che nắng mưa còn giúp tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.
    2. Sử dụng đơn giản.
     Mành tre trúc che nắng mưa hiện nay sử dụng rất dễ dàng, thuận tiện cho cả người già và phụ nữ.
    3. Chi phí rẻ.
     Mành tre che nắng mưa hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường với giá tương đối rẻ. Bạn dễ dàng mua được loại mành che nắng mưa phù hợp qua các trang web bán hàng hay trực tiếp tại các cửa hàng.
    4. Chống gió giật.
     Chắc bạn không tin, nhưng mành tre che nắng có khả năng chống gió giật tuyệt vời. Với các loại bạt che nắng thông thường khi có gió giật sẽ gây rách, nát. Nhưng với bạt che nắng mưa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Mành tre trúc chống nắng giá rẻ quận 3
Mành tre trúc che nắng che mưa tại quận 3
    Rèm tre che nắng còn là vật trang trí mang vẻ đẹp hoài cổ,những trang thiết bị hiện đại, những vật dụng sang trọng thì một chiếc mành tre được mắc trong không gian nhà bạn, ngôi biệt thự, văn phòng,... sẽ là điểm nhấn làm nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần phần sang trọng.
Mành sáo tre che nắng ngoài trời
Mành sáo tre che nắng hiên nhà tại quận 3

ĐỊA CHỈ NÀO BÁN MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG TẠI QUẬN 3 GIÁ TỐT NHẤT?

   Trong khu vực TPHCM, Quận 3 rất ít các cửa hàng bán mành tre trúc che nắng ngoài trời.Nếu có thì họ chỉ lấy ít mẫu rẻ tiền về bán lại không chú trọng tích cực vào sản phẩm, những lúc có đơn hàng họ sẽ kéo dài thời gian lắp đặt,không áp dụng các chương trình bảo hành…Nhận thấy điều đó mành tre NewBinds với thế mạnh hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mành tre nứa ngoài trời,trang bị bộ máy hiện đại, cùng với sự quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật thi công và gia công tay nghề cao, công ty NewBlinds cam kết luôn mang đến những sản phẩm mành tre trúc có chất lượng cao nhất với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý với từng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu dù là nhỏ nhất, khắt khe nhất của khách hàng.
Mành tre che nắng ngoài trời quận 3
Mành tre trúc đạt chuẩn nhiều mẫu mã,kích thước
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nào của chúng tôi xin mời liên hệ.
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176