MÀNH SÁO TRE CÁCH GIẢM NẮNG NÓNG TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

   Vào mùa nắng,mùa hè,thời tiết khá nóng và oi bức,đây cũng là lúc mà mọi người đều quan tâm đến việc làm mát cho ngôi nhà của mình...Nhằm giảm nhiệt độ và các tia tử ngoại từ mặt trời chiếu trực tiếp vào bên trong nhà,để tránh ảnh tới sức khỏe các thành viên trong gia đình cũng như bảo vệ các vật dụng trong nhà (như đồ gỗ,đồ nhựa...).Hay làm mát,giảm nhiệt độ cho căn phòng nhằm tiết kiệm điện từ máy điều hòa,quạt điện.Và có thể nói không có giải pháp giảm nóng nào tốt và hiệu quả như,những chiếc mành sáo tre treo trực tiếp từ bên ngoài ban công nhà,chung cư,hàng hiên,mái hiên...
   Xem thêm :  
Mành sáo tre che nắng ngôi nhà
Mành tre che nắng ban công,cửa sổ giảm nắng tốt nhất
    Đối với anh Nghĩa do nhà anh buổi chiều nắng chiếu thẳng trực tiếp vào ngôi nhà của mình,mỗi lần đi làm về đã căng thẳng,vào căn phòng lại nóng nực,oi bức anh thấy rất mệt mỏi.Vì thế mà anh đã gọi điện tới và nhờ đội ngũ tư vấn giúp mình chọn màn sáo tre trúc,loại nào che nắng tốt,phù hợp với căn nhà của mình. Sau khi được tư vấn,anh đã chọn và mua mành sáo tre giảm nắng nóng,cũng như làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Mành tre trúc ngoài trời
Mành sáo tre chống nắng làm đẹp cho ngôi nhà

VÌ SAO MÀNH SÁO TRE LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI CHỌN LỰA LÀ GIẢI PHÁP CHE NẮNG TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ.

    Mành sáo tre trúc là sản phẩm từ lâu đời trải qua bao nhiêu ngàn năm vẫn được nhiều người sử dụng điều đó cho thấy rằng câu nói của ông cha ta là đúng ''Sản phẩm tốt sẽ được đón nhận và không bao giờ bị mai một''.Tại sao lại như vậy?
    Tại vì những chiếc mành tre trúc được tạo ra từ những vật liệu tự nhiên như cây tre,cây trúc,cây nứa...mà những sản phẩm này có độ bền cao,dẻo dai...Nên khi sử dụng được rất lâu.
    Vật xanh tự nhiên nên rất mát, ít hấp thụ nhiệt cản nắng là điều không cần phải bàn tới,khi so sánh nó với các vật liệu nhân tạo như bạt nhựa...
    Ngày nay được gia công tỉ mĩ nên sản phẩm có độ thẩm mĩ cao,được phủ sơn PU,vì thế mà tấm màn sáo tre đã bền nay còn bền lâu hơn.
    Giá mành tre tương đối rẻ so với các sản phẩm cùng loại như bạt... Việc lấy không giản dễ dàng hơn bằng cách kéo gọn cuộn tròn lên phía trên nhanh chóng.
   ....

Màn nứa che nắng che mưa ngoài trời
Mành sáo nứa nan 2cm che nắng từ bên ngoài nhà
Mành tre nứa sản phẩm che nắng mưa tốt nhất
Mành tre nứa che nắng mưa cho nhà cửa hiệu quả

MUA MÀNH TRE TRÚC Ở ĐÂU ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHỮNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI HCM

    Với những sản phẩm mành tre trúc sử dụng ngoài trời thường phải bền chắc vì sản phẩm chịu nắng mưa trực tiếp,ngày qua ngày.Kèm theo đó là phải có dịch vụ lắp đặt tốt,an toàn vì hầu như sản phẩm nằm ở một ví trí tương đối cao.Vì vậy cần tìm những nhà cung cấp chuyên nghiệp về mành tre ngoài trời. Mành Tre NewBlinds là nơi mua hàng uy tín,dành cho quý khách hàng.Mọi sản phẩm quý khách có thể đến tận kho để chọn lựa,hoặc được nhân viên chúng tôi mang mẫu tư vấn hoàn toàn miễn phí tại nhà.
Kho mành tre che nắng
Kho mành tre lớn,đủ chủng loại quý khách hàng tha hồ chọn lựa
     Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng muốn sử dụng bất kì dịch vụ nào của chúng tôi xin mời liên hệ.
Phòng Tư Vấn & Bán Hàng
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176