ĐỊA ĐIỂM BÁN VÀ LẮP ĐẶT MÀN SÁO TRE TRÚC TẠI QUẬN 4

     ''Màn sáo tre trúc quận 4'',mành tre - là một trong những sản phẩm được xét về độ bền cao khi dùng ngoài trời và những tính năng sử dụng kéo lên thả xuống linh hoạt,lấy sáng dễ dàng.Chống nắng lại tốt vì là nguyên vật liệu tự nhiên và khi đan lại có khoảng hở vừa đủ giữa các nan tre, để thông gió nên giảm được sự oi bức trong không gian sống.Hiện tại để tìm một địa điểm bán và lắp đặt màn sáo tre trúc tại quận 4 và quận 7 là không phải dễ dàng.Vì vậy mà việc mua mành tre trúc để chống nắng ban công,che nắng,trang trí quán cà phê... thường phải mua ở những nơi xa hoặc không biết mua ở đâu.Nay quý khách hàng sống tại Quận 4,Quận 7 chỉ cần gọi điện tới màn sáo NewBlinds, chúng tôi là đơn vị cung cấp và lắp đặt mành tre chuyên nghiêp không chỉ tại quận 4 mà đáp ứng được mọi nhu cầu của tất cả các quận huyện tại Tp.hcm.
Tư vấn : 0942 842 176  -- 0901 489 608
  Xem thêm: mành tre và không gian dùng mành tre đẹp nhất
mành tre trúc che nắng ngoài trời tại quận 4
Mành sáo tre trúc che nắng lắp đặt tại quận 4
mành sáo nứa che nắng tốt nhất bền nhất tại quận 4
Màn sáo nứa che nắng ban công nhà Chú Hoàng tại quận 4

Tại quận 4 mua màn tre trúc với giá bao nhiêu là phù hợp?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán mành tre nhỏ lẻ rải rác quanh thành phố hồ chí minh.Hầu như họ không phải là nơi sản xuất nên chỉ mua đi và bán lại và thường ở đó quý khách chỉ mua được những loại màn trúc màu nâu đỏ .Loại mành này dùng dầu điều phun,nên hay bị bong tróc khi dùng một thời gian ngắn,giá thành rất rẻ,các nan tre không được lựa loại tốt và dây đan cũng nhỏ hay xộc xệch tấm mành.Vậy sau đây mành tre NewBlinds sẽ dưới thiệu 3 loại mành sáo tre trúc được dùng ngoài trời giá tốt nhất,sản phẩm chất lượng nhất mà quý khách hàng tại quận 4 nên biết:
   1 ) Màn sáo trúc tự nhiên: Là sản phẩm để thô tự nhiên được phun sơn PU bóng vàng hai mặt,được chống mối mọt.Giá thành giao động từ 100.000đ/m2 - 120.000đ/m2 .
   2 ) Màn sáo nứa : Là sản phẩm được cạo tinh 2 mặt,lựa chọn loại nứa già,được phun sơn PU bóng 2 mặt để chống mối mọt.Độ thẩm mĩ cao,mành có tuổi thọ sử dụng cao.Nên được rất nhiều người mua sử dụng.Giá giao động từ 160.000đ/m2 - 170.000đ/m2.
   3 ) Màn sáo tre : Sản phẩm được đánh giá cao về độ thẩm mĩ khả năng chống nắng mưa tốt hơn các loại màn trên.Được phun sơn PU bóng 2 mặt. Sản phẩm được chống mối mọt.Giá mành tre giao động từ 180.000đ/m2 -200.000đ/m2.
    Trên đây là 3 loại màn sáo tre trúc được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay. Qúy khách nắm rõ những thông tin trên để mua hàng được tốt nhất.
mành sáo trúc che nắng ngoài trời
Màn sáo trúc đem đến mang đến sự  mộc mạc,bình dị.
mành sáo nứa bền đẹp tốt nhất
Màn nứa che nắng ban công bề,đẹp theo thời gian
mành sáo tre
Màn sáo tre được đánh giá cao về độ thảm mĩ,khả năng chống nắng mưa cao

Địa chỉ bán và lắp đặt màn sáo tre trúc ngoài trời tại quận 4

    Sau khi đã phân tích về các đặc điểm,giá mành tre trúc cũng như xem các hình ảnh về các loại màn sáo tre trúc che nắng ngoài trời thì cũng phần nào đó giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm thích hợp để che nắng,ngăn không gian,trang trí...cho không gian của mình rồi.Nhưng đừng quên và điều cũng không kém phần quan trọng là lựa chọn được đơn vị lắp đặt mành tre trúc che nắng uy tín,chuyên nghiệp.Vì mành tre khi gắn lên trên cao,cần phải đảm bảo độ chắc chắn,các kĩ thuật gắn,phân bố lực để lúc kéo màn dễ dàng và bền cho tấm mành tre.Điều này không phải đơn vị nào cũng lưu ý đến.Nay chúng tôi mành tre NewBlinds chuyên về một mảng màn sáo tre trúc,sẽ là địa chỉ bán và lắp đặt màn sáo không riêng gì được người dân tại quận 4 mua hàng và lắp đặt,mà được hầu hết các quận huyện khác biết đến thương hiệu cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Mành tre che nắng mưa hàng hiên nhà hiệu quả
mành sáo nứa sản phẩm che nắng trang trí lọt tốp 1 chất lượng nhất
Mành sáo nứa sản phẩm che nắng hay trang trí quán hàng đều rất tốt
     Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng gọi tới số 0901 489 608  sẽ được tư vấn, số này quý khách hàng có thể kết zalo và các mạng xã hội khác để được tư vấn kĩ về hình ảnh và cách lắp đặt.
Phòng kinh doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176