PHƯƠNG PHÁP CHE NẮNG NGOÀI TRỜI CHO NHÀ CỬA

    Những ngôi nhà hướng Tây rất “giỏi” hấp thụ nhiệt.Vì vậy, không gian sống thường trở nên nóng bức, gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình đặc biệt là vào mùa hè.Vậy làm thế nào để ngôi nhà hướng Tây trở nên dịu mát hơn? Hãy cùng mành sáo trúc đem ra phương pháp che nắng ngoài trời cho nhà cửa để không gian của bạn trở nên mát hơn,giảm nắng nóng tối đa cho ngôi nhà của mình.
mành trúc bản nan 2cm
Che nắng ban công bằng mành sáo trúc

Phương pháp che nắng ngoài trời cho nhà cửa bằng mành tre trúc liệu có hiệu quả?

    Nhiều người khi bắt đầu chống nóng hay che nắng cho nhà cửa ban công thì bắt đầu nghĩ tới các phương pháp hiện đại như: xây tường dày lên,làm cửa 2 lớp,sơn phủ dày lên,hay dùng bạt che nắng...Nhưng liệu các phương pháp đó có phải là tối ưu nhất không? Khi chi phí chống nóng bằng các vật liệu đó vừa đắt đỏ,ảnh hưởng rất lớn tới kết cấu ngôi nhà và môi trường sống.Trong khi đó chống nóng bằng vật liệu từ thiên nhiên như: mành tre trúcmành nứa chi phí thấp mà mang lại hiệu quả rất cao,thì ít người nghĩ tới.Nó vừa mang vẽ đẹp truyền thống,giản dị,đem đến không gian tươi mát cho ngôi nhà của bạn.
mành trúc che nắng
Giải pháp chống nóng hiệu quả nhất cho nhà cửa

Mua mành sáo che nắng ngoài trời cho nhà cửa như thế nào?

       Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường cũng như đòi hỏi sản phẩm chất lượng, đẹp, bền đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ giá tốt. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp giải pháp chống nắng mới nhất với mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời đủ các chủng loại để quý khách lựa chọn.Chỉ cần gọi đến hotline 0901 489 608 sẽ được tư vấn về mẫu mã,cách đo đạc, lựa chọn sản phầm mành sáo che nắng tốt nhất cho quý khách hàng.
        Xem thêm : Mẫu mành nứa che nắng che mưa tốt nhất. 
mành trúc che nắng ban công
Ngoài che nắng mành trúc còn tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

Lắp đặt rèm sáo che nắng ngoài trời như thế nào?

      Nhằm đem lại sự tiện lợi cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt rèm sáo che nắng ngoài trời trọn gói cho khách hàng.Hoặc nếu quý khách đã biết cách lắp đặt thì chúng tôi nhận giao hàng tận nơi cho quý khách hàng với đầy đủ phụ kiện kèm theo rất tiện lợi,đỡ tốn công và chi phí đi lại cho quý khách.
Xem video lắp đặt mành sáo che nắng

      Xem thêm: Bảng giá mành sao tre trúc.
Qúy khách hàng có nhu cầu mua mành sáo tre trúc xin vui lòng liên hệ.
PHÒNG KINH DOANH
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Showroom: 42 Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176