DÙNG MÀN SÁO NỨA CHE MƯA NẮNG TỐT

     Loại màn che nắng này có nan dày, được đan bằng 3 sợi dây dù chắc chắn, nan nứa tốt, nên có khả năng chịu gió lớn, mưa nắng quanh năm. Thẫm mỹ hơn,màn sáo nứa được cạo vỏ tinh, nên khi sơn PU bóng,lớp sơn thấm sâu vào nan nứa, nên chống mưa khá hiệu quả và bền.
Xem thêm: Công trình màn sáo nứa cho nhà chùa

man sao nua
Màn sáo nứa dùng che mưa tốt
    Sử dụng màn trúc che nắng mưa, quý khách hàng nên lưu ý về vấn đề ẩm mốc của mành sáo . Khi mưa xong, anh chị chưa nên cuốn Rèm sáo lên vội, Mà nên để màn sáo cho khô hoặc khi có nắng thì thả rèm xuống,để rèm trúc luôn được khô ráo.
mành che nắng bằng nứa
Lắp mành sáo nứa cho nhà ở quận gò vấp

Mành rèm nứa có những loại nào?


  Mành nứa có 2 loại nan là 1cm và nan 2cm :là loại mành đã khá phổ biến với người tiêu dùng TP. HCM trong hơn nhiều năm qua.Nhưng khó ai có thể nhận biết được.Rèm sáo nứa là sản phẩm cải tiến với mẫu mã bên ngoài đẹp, xử dụng những chất liệu tốt từ dây đan cho đến việc xử lý nguyên liệu nứa. Cho nên màn sáo nứa giá sẻ cao hơn mành sáo trúc.

Xem thêm: giá màn sáo nứa che nắng che mưa

  Mành nứa nan lớn 2cm :là loại màn nứa nan lớn sử dụng ở những vị trí gió lớn như sân thượng cần sự chắc chắn hoặc treo cố định. Loại nan 1 cm là loại nan nhuyễn hơn thường được treo trước ban công nhà, quán cafe,..
 Mành sáo nứa che nắng ban công
Màn sáo nứa che nắng ban công

Sản phẩm được bảo hành tốt

Các loại Mành che nắng do chúng tôi cung cấp và Lắp đặt đều được bảo hành từ 5 – 6 tháng tùy thuộc vào loại sản phẩm.Sản phẩm được bảo hành tại nhà và lỗi đổi trả 1 – 1. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với chúng tôi luôn luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Mọi thông tin mua rèm tre che nắng xin liên hệ
Hotline:0901489608
Email:mansaotruc01@gmail.com
ĐC:42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176