LẮP MÀNH NỨA CÔNG TRÌNH CHÙA TỪ HUỆ BẾN CÁT

    Chúng tôi vừa lắp xong mành sáo trúc cho nhà chùa Từ Huệ, một công trình thuộc Thị xã Bến Cát Bình Dương. Mẫu mành mà nhà chùa chon là loại mành nứa nan lớn loại 2cm.Đây là công trình sử dụng hơn 200m2 mành  sáo trúc tự nhiên với mục đích che nắng, che mưa cho nhà chùa.
     Mành tre chống nắng nhà chùa là một trong những sản phẩm mành ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ bởi khả năng che chắn ánh sáng tối ưu, tính năng trang trí đẹp và gọn gàng mà còn bởi vì mành tre chống nắng có tính linh hoạt cao, chính vì vậy người ta sử dụng mành tre chống nắng cho nhà chùa hay che mưa tạt đều rất tốt.
     Xem thêm: Những mẫu mành tre che nắng cho nhà chùa đẹp nhất
Mành nứa chùa từ huệ bến cát
Lắp mành tre nứa chùa từ huệ bên cát
   Do mành tre trúc che nắng nhà chùa có độ thẩm mỹ cao và độ che phủ củng rất tốt nên nhà chùa ưu tiên  chọn mành nứa với nan của loại mành này kích thước 2cm và chất lượng mành tốt. Đại lý chúng tôi nhận thi công các công trình lớn và chế độ bảo hành củng kéo dài hơn các đại lý hay công ty khác nên anh chị cần mua mành thì yên tâm... 
    Mành sáo tre ngoài trời là sản phẩm vô cùng quen thuộc với cuộc sống hiện nay. Nếu trước đây mành tre ngoài trời chỉ được sử dụng với mục đích duy nhất là che nắng thì ngày nay, mành tre ngoài trời còn được sử dụng với mục đích trang trí thẩm mỹ.
Mành nứa bến cát
Mành tre trúc che nắng hành lang cho nhà chùa 
     Mành sáo trúc chúng tôi nhận thi công các công trình tỉnh như Vũng Tàu,Long An,Cần Thơ,Bình Dương ....chuyên cung cấp và thi công  giá mành lại rất rẻ.
  Với đội ngủ thi công chuyên nghiệp lắp đặt mành rất nhiệt tình không quản ngại đi xa 
Thợ thi công mành sao trúc
Thợ thi công mành sáo tre trúc
      Đến với đại lý chúng tôi anh chị tha hồ xem mẫu mành sáo, giá mành che nắng ngoài trời tùy thuộc vào loại mành, số lượng và địa điểm lắp đặt và giao hàng. Mành sáo trúc cam kết và bảo hành sản phẩm, giá thành luôn được giữ ổn định và cạnh tranh nhất thị trường. Qúy anh chị đang quan tâm về các loại mành ngoài trời, cần thêm thông tin vui lòng liên hệ tư vấn.
Hotline tư vấn
Mr. Hội : 0901 48 9608
Mr. Quốc : 0942842176 
Email : manhsaotruc01@gmail.com 
Địa chỉ: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176