CÔNG TRÌNH MÀN SÁO NỨA CHO NHÀ XƯỞNG VĂN KIM

      Tháng 6/2017 New Blinds đã cung cấp và lắp đặt màn sáo nứa  bàn giao cho công ty TNHH Văn Kim  đưa vào sử dụng gần 50m2 rèm sáo nứa loại 1,công trình được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm,độ thẩm mỹ và đặc biệt là tiến độ thi công,bởi không làm ảnh hưởng gì tới quy trình hoạt động sản xuất của công ty nhà xưởng Kim Văn.
     Xem thêm : Mành tre trúc che nắng tốt nhất hiện nay
Lắp mành sáo nứa cho nhà xưởng công ty Văn Kim
Lắp mành sáo tre nứa cho nhà xưởng công ty Văn Kim
      Trước khi tiến hành lắp đặt Mành sáo che nắng cho nhà xưởng công ty Văn Kim.Đơn vị cung cấp mành sáo New Blinds đã cử nhân viên trực tiếp đem mẫu đến khảo sát tư vấn,đo đạc.Sau khi lựa chọn giữa mành sáo trúc  mành sáo nứa thì công ty Văn Kim đã quyết định chọn mẫu mành sáo nứa loại 1 bản lá 2cm.Chúng tôi có hỏi vì sao anh chọn bản mẫu này thì anh có trả lời là: "độ thẩm mỹ của mành sáo nứa tốt hơn,bản lá dày hơn các loại mành sáo khác và đặc biệt là rất chắc chắn bởi được đan bằng 3 sợi dây dù kết hợp". Sau khi bản mẫu được lựa chọn kí kết hợp đồng xong vì không muốn làm ảnh hưởng đến quy trình hoạt động sản xuất của công ty Văn Kim.Nên ngay ngày hôm sau đơn vị chúng tôi tiến hành lắp dựng và bàn giao trong vòng 4 tiếng đồng hồ cho công ty Văn kim đưa vào sử dụng.
Kĩ thuật viên kiểm tra công đoạn cuối cùng trước khi bàn giao
Kĩ thuật viên kiểm tra mành tre trúc công đoạn cuối cùng trước khi bàn giao
     Mành sáo nứa có 2 loại là bản lá 1cm và 2cm, bề ngang mành có các khổ đa dạng khác nhau như :1,5m 2m 2,5m 3m với chiều dài không dưới hạn,phù hợp cho quý khách hàng lựa chọn các khổ cho mục đích sử dụng như che nắng ban công,quán cà phê,nhà hàng,nhà xưởng hay quán ăn....
Mành tre trúc che nắng cho nhà xưởng
Mành tre trúc che nắng che mưa cho nhà xưởng
    Các sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn kĩ càng trước khi xuất xưởng,đến tay người dùng vì vậy mà sản phẩm rất chất lượng,điều đặc biệt là giá cả lại còn cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
     Để biết thêm các thông tin cũng như lựa chọn được những tấm ưng ý phù hợp với giá tiền quý khách hàng có thể xem thêm: Bảng giá mành sáo trúc hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn báo giá trước khi quyết định mua hàng.
    Mọi chi tiết về màn sáo hay quý khách hàng muốn lắp đặt mành tre trúc cho nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Mr. Hội : 0901489680
Mr. Quốc : 0942842176
Email : Manhsaotruc01@gmai.com
Đ/c: 42 Đường Chu Văn An, P. 26, Q.Bình Thanh, TP.HCM

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. loại mành này nhìn màu sắc tự nhiên đẹp quá không biết công ty có vận chuyển về tỉnh không ạ

    Trả lờiXóa

0942842176