CÔNG TRÌNH MÀNH TRÚC CHE MƯA NẮNG NHÀ TRỌ

      Mành sáo che nắng che mưa hiện nay là một trong những giải pháp hiểu quả che nắng mưa cho ban công.Các loại màn sáo che nắng che mưa  như:
     -Màn sáo nhựa
     -Màn sáo trúc
     -Màn sáo nứa
      Ngày 25/5/2016 vừa qua Màn sáo New Blinds vừa bàn giao công trình thi công lắp đặt mành sáo trúc che nắng mưa nhà trọ cho chủ nhà là ''Anh Tân'' địa chỉ là 51/14 Đường số 10,P.Linh Chiểu ,Q.Thủ Đức với số lượng lớn.
     Mành trúc che nắng nhà trọ được làm hoàn toàn từ trúc tự nhiên đảm bảo an toàn với sức khỏe gia đình bạn khi được đưa vào lắp đặt sử dụng. Quá trình gia công từ nguyên liệu trúc thô đầu vào đến thành phẩm được thực hiện bởi công nghệ tiên tiến, bảo đảm sản phẩm chất lượng,bền lâu.
     Dưới đây là một sô thông tin, hình ảnh về công trình:
Màn sáo trúc che nắng
Lắp mành tre trúc che nắng mưa cho dãy nhà trọ
Mành tre trúc che nắng nhà trọ hcm
Mành tre che mưa nắng cho nhà trọ cao cấp HomeLands Quận 9
      Nhắc đến sản phẩm mành tre trúc che nắng ngoài trời không sản phẩm nào có thể vượt trội hơn mành trúc che nắng với những tính năng ưu việt. Sản phẩm che nắng bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn trước những ảnh hưởng của thời tiết như mưa nắng,ngăn chăn bụi bẩn,tiếng ồn... Nhờ vậy màu sơn tường và nội thất trong nhà hay trước nhà sẽ bảo quản tránh phai màu bởi nắng chiếu gay gắt từ ánh nắng mặt trời.
Màn sáo trúc che mưa nắng
Thi công mành sáo trúc cho nhà trọ
    Nhân viên tư vấn của công ty New Blinds đưa rất nhiều loại màn sáo nhưng ''Anh Tân'' đã chọn và sử dụng mành sáo trúc che nắng che mưa là loại mành có độ nan rộng khoảng 2cm ,nan màn sáo có độ dày tốt, giá màn sáo củng không quá cao so với các loại màn sáo khác,mành trúc được đan bằng dây dù chất lượng tốt chịu mưa nắng cao để sử dụng cho day nhà trọ của mình .Nguyên liệu làm mành được chọn lọc từ các cách rừng tre lớn ở phía bắc như: Lạng Sơn, Cao Bằng ,Bắc Ninh,… được gia công sản xuất trực tiếp tại nơi là những làng nghề lâu năm tao ra những tấm màn trúc che nắng tốt.
Màn sáo che nắng ngoài trời
Mành sáo trúc che nắng mưa cho nhà trọ
      Công trình được lắp đặt và bàn giao nhanh chóng đi vào sử dụng trong một buổi chiều...Làm xong khách hàng ưng ý và đánh giá rất cao cho nhân viên công ty
Màn sáo trúc có 2 loại màn trúc nan lớn và màn trúc nan nhỏ. Mành trúc có nan khoảng 1 cm và loại 2 cm. Cả hai loại màn sáo có thời gian sử dụng là trên 3 năm.
màn sáo che nắng giá rẻ
Nhân viên hướng dẫn sử dụng và ban giao cho khách hàng
   Một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí của công ty nhằm hỗ trợ khách hàng trước khi quyết định mua hàng và trong quá trình sử dụng sản phẩm như:
– Tư vấn chọn mẫu, tư vấn lắp đặt và Báo giá màn sáo hoàn toàn miễn phí tại nhà.
– Hướng dẫn cách lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật khác qua điện thoại hoặc tại nhà
– Vận chuyển tận nhà hoàn toàn miễn phí với số lượng lớn trong khu vực nội thành.
Mọi chi tiết khác quý anh chị liên hệ:
Hotline tư vấn 
Mr. Quốc : 0942842176
Mr.Hội : 0901489608
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 42 Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176