CÓT TRE - NHỮNG CÔNG TRÌNH THI CÔNG CÓT ÉP TRE ĐẸP MÊ LY

CÓT TRE ÉP LÀ GÌ ?

     Cót tre ép là loại được sản xuất từ cây tre nứa tự nhiên, sau khi thu hoạch tre nứa về được chẻ ra theo bản có độ dày nhất định và đan lát theo các chiều ngang hay chéo tùy theo mẫu định hình để tạo nét riêng. Từ loại cót thô ban đầu khi đan xong tùy theo nhu cầu sử dụng mà người ta làm dạng cót ép 2 lớp hay cót ép 1 lớp...Bằng việc dùng máy ép nhiệt hệ thống thủy lực và sử dụng keo chuyên dụng để ép dính chặt các lớp lại với nhau tao thành tấm có độ thẩm mỹ cao rất cao và độ bền lâu cho quá trình sử dụng.
   Tấm cót tre là sản phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống của các làng nghề thủ công tại Việt Nam và được nhiều người biết tới bởi tính năng sử dụng như ốp trần nhà,ốp tường,ốp vách trang trí,ngăn không gian...
     Xem thêm:
Cót tre ép dùng trong nội thất
Cót tre ép kích thước 1,22m x 2,44m
     Cót ép tre trúc được sản xuất theo kích thước là 1,22m x 2,44m kích thước chuẩn trong thiết kế,cót tre có những đường đan tinh xảo và bắt mắt phù hợp với nhiều tiêu chí sử dụng như trang trí ốp trần nhà (la phông) ,thi công ốp tường ...đem lại hiệu quả về giá thành cho chủ đầu tư cũng như mang lại giá trị rất cao về mặt thẩm mỹ cho công trình.

Cót ép tre
Cót ép tre vật liệu dùng trong trang trí nội thất đang được ưu chuộng

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN SỬ DỤNG CÓT TRE,CÓT ÉP TRE TRONG THI CÔNG XÂY DỰNG

     Thời gian gần đây xu hướng chọn vật liệu tự nhiên đang được rất nhiều người sử dụng cho công trình của mình không những dùng cót tre trang trí mà các vật liệu tre trúc như cây tre,cây trúc,bàn ghế tre trúc...cũng được kết hợp với cót tre để tạo thành mảng thiết kế rất đẹp mang lại không gian độc đáo ,thân thiện,bình dị.
     Thay vì lựa chọn các vật liệu như gỗ,sắt thép đắt tiền thì việc sử dụng sản phẩm cót tre để thi công trần, ốp tường làm vách ngăn sẽ đem lại sự khác biệt,đẹp lạ mắt và kinh tế hơn cho bạn.
     Cót tre được xử lý kĩ mối mọt nên quý khách hàng hoàn toan yên tâm cho công trình sử dụng cót tre của mình.
     Cót ép tre trúc có khả năng cách nhiệt tốt giảm thiểu sức nóng nho trần bề tông hay mái nhà cho gia đình bạn.
     Cót tre ép hoàn toàn có thể thay thế các loại trần thạch cao,trần gỗ,...tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
     Dùng cót ép trong việc trang trí không gian lại cực kì hiệu quả và đẹp bạn có thể biến tấu kiểu cách thi công của mình để tạo nên một công trình độc đáo và thỏa mãn ý tưởng của mình.
     Sử dụng cót tre ép tp.hcm mang lại giá trị kinh tế và nhằm phát triển cho người dân đan lát và các làng nghề thủ công của nước Việt Nam mình.
Trần cót tre ép
Trần cót ép tre đẹp sang trọng

NHỮNG CÔNG TRÌNH THI CÔNG CÓT TRE ÉP ĐẸP MÊ LY TẠI TP.HCM

     Để đem lại cho quý khách hàng những ý tưởng trong thiết kế của mình cũng như biết rõ hình ảnh thực tế sau khi thi công cót ép tre như thế nào? Chúng tôi đã tổng hợp một số công trình thi công cót ép tre tại tp.hcm để quý khách hàng có cái nhìn thực tế nhất đến sản phẩm này của chúng tôi. Mời quý khách cùng xem qua một số mẫu ốp cót ép sau:
Cót ép tre tại hcm
Công trình cót tre ép ốp trần la phông nhà ở ( 01 )
Cót ép ốp trần tre
Công trình cót ép tre ốp trân la phông nhà hàng (02)
Cót tre ép bán ở đâu
Công trình ốp trần cót ép nhà làm việc (03)
Cót tre ép sài gòn
Công trình ốp trần cót ép 2 lớp nhà hàng phúc lộc thọ quận 12 (04)
Trần cót tre bằng tre trúc
Trần cót ép và quầy bán hàng cho nhà hàng (05)
Thi công trần cót tre
Công trình trần cót tre tại quận Bình Thạnh (06)
Thi công tường cót tre
Công trình thi công tường cót ép tre đep mắt (07)
Ốp tường cót tre
Công trình ốp tường trang trí bằng cót tre (08)
     Trân đây là những công trình thi công bằng cót tre ép đẹp mê ly chúng tôi ghi hình lại và còn rất nhiều mẫu khác nữa mà không thể đăng tải lên hết .Nếu quý khách hàng cần thi công hay cần mua những tấm cót ép tre này hoặc cần gửi thêm hình ảnh để tìm hiểu thêm vui lòng kết nối Zalo: 0942842176 - 0901489608 sẽ được tư vấn tận tâm.

GIÁ CÓT ÉP TRE ĐƯỢC BÁN GIÁ NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP TẠI TP.HCM

     Tại tp.hcm không phải nhiều đơn vị cung cấp tấm cót ép tre này và cũng là trải qua nhiều khâu từ vận chuyển và nơi bán hàng mà giá thành bán ra thường cũng khá cao. Vì vậy mà Tre trúc NewBlinds chúng tôi đã quyết định cung cấp cót ép tre tại tp.hcm với giá thành cạnh tranh nhất mà quý khách hàng không phải mất thời gian để dò giá ở những nơi khác.
Giá bán cót ép tre 2 lớp giá 450.000đ/tấm ( kích thước 1,22m x 2,44m).
Giá bán cót ép tre 1 lớp giá 350.000đ/tấm ( kích thước 1,22m x 2,44m).
    Trên là giá bán lẻ cót ép tại tp.hcm với những đơn hàng số lượng lớn hay quý khách hàng muốn hợp tác lâu dài cùng công ty,hay những nhà thầu thiết kế,các cửa hàng...vui lòng liên hệ để được báo giá tốt, chiết khấu phù hợp nhất.
Cót tre bán tại hcm
Cót tre giá rẻ bán tại hcm
     Tính ra với giá thành trên nếu sử dụng bằng cót tre vào công trình của mình quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều so với sử dụng các vật liệu khác như gỗ,hay nhôm kính,sắt thép...mà công trình lại rất đẹp,độc đáo lạ mắt không gì sánh bằng vật liệu này.

ĐỊA CHỈ BÁN CÓT TRE ÉP Ở ĐÂU TẠI TP.HCM

     Trước đây khi chúng tôi đang kinh doanh về các mảng nguyên liệu tre trúc, mành tre trúc...có rất nhiều quý khách hàng điện tới và hỏi bên em có cót tre ép không? hay em biết địa chỉ nào bán cót ép tre ở tp.hcm không?Mua cót ép tre ở đâu?...Vì vậy để giúp quý khách hàng có được nhiều sản phẩm để trải nghiệm hơn, cùng với quý khách hàng mua các vật liệu về tre trúc không phải đi nhiều nơi để gom nguyên liệu .Vậy nên công ty quyết định thêm mảng cót ép tre trúc để nhằm đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng tại tp.hcm hoàn thiện một công trình về tre trúc vừa tiết kiệm được chi phí đi lại cũng như không phải mất công đi gom nguyên vật liệu.
     Địa chỉ bán cót tre ép nằm tại : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 23,Quận Bình Thạnh nơi đây chuyên về các vật liệu tre trúc thi công. Vì vậy mà quý khách hàng rất tiện đến để mua sắm và chọn lựa. Chúng tôi nhận cung cấp cót ép tre trúc tại quận 1, quận 2,quận 3,quận 4, quận 5, quận 6,quận 7, quận 8,quận 9, quận 10,quận 11,quận 12, quận Gò Vấp, Quận Tân Bình,Bình Tân,Bình Thạnh,Tân Phú,Quận Phú Nhuận,Bình Thạnh,Thủ Đức. Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh,Hóc Môn,Củ Chi... Các tỉnh lân cận Bình Dương,Đồng Nai,Long An,Tây Ninh...Và nhận gửi hàng về các tỉnh thành trong cả nước.
Trần cót ép tre tại hcm
Địa chỉ cung cấp cót ép tre trúc tại TP.HCM
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng cần mua cót ép tre vui lòng liên hệ
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176 
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Mới mua Cót tre thấy đẹp ,ốp Trần la phông cho quán cà phê mình rất phong cách đặc biệt, bình dị nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều công trình đẹp quá, sẽ tham khảo và mua hàng bên bạn về thi công cho quán bún đậu của mình

    Trả lờiXóa

0942842176