BÁN MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG MƯA VÀ TRANG TRÍ TẠI GIA LAI

      Mành tre trúc che nắng mưa ngoài trời tại Gia Lai là loại mành được làm từ những nan tre được xử lý tỉ mỉ vót mỏng đan dệt vào nhau bằng các loại dây dù.Mành được sản xuất qua nhiều công đoạn, xử lý nghiêm ngặt từ nguyên liệu tre trúc, cẩn thận tỉ mỉ trong quá trình gia công.Mành tre trúc được làm nguyên liệu hoàn toàn chất liệu từ tự nhiên như:cây tre,cây trúc hay nứa...Sau khi thu hoạch về được tách ra và đan lát lại bằng các sợi dù nhập khẩu kết lại thành tấm rèm để che mưa nắng ngoài trời.Việc mua mành tre trúc che nắng che mưa hay trang trí tại Gia Lai rất đơn giản quý khách hàng chỉ cần liên hệ theo hotline của công ty NewBlinds sẽ được chúng tôi báo giá gửi mẫu một cách nhanh chóng và chi tiết qua Zalo : 0942842176 - 0901489608.
      Xem thêm: Tổng hợp mẫu mành tre trúc bền đẹp nhất
Mành tre che nắng nhà gỗ tại Gia Lai
Mành tre trúc che nắng nhà gỗ tại Gia Lai
      Mành rèm tre trúc hiện nay có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nhất: với tính chất mùa mưa thì che tốt bởi được đan đát phù hợp, hạn chế nước mưa chảy vào. Mùa nắng thì luôn luôn mát mẻ bởi thanh mành tre trúc dày, có khoảng cách ở giữa cho gió luồng vào rất mát.
Mành tre trúc che nắng
Mành tre chắn nắng và ngăn không gian quán cà phê

ƯU ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI.

- Bạn không cần phải cuốn màn nhưng cũng đã có thể đón được gió, bởi giữa các nan có một khoảng cách rất nhỏ.
- Rèm sáo tre có ưu điểm vượt trội là không mục rách như nhựa hay vải.
- Đảm bảo sự riêng tư cao độ.
- Giảm tiếng ồn: Mành tre làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyền âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong không gian được che chắn.
- Không cần phải tốn công sức làm sạch, giặt ủi, tiết kiệm được nhiều thời gian trong công việc vệ sinh.
- Nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường.
- Không chứa các chất hóa học, không gây độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng
Mành sáo tre trúc trang trí che nắng
Mành tre che nắng che mưa ban công trước nhà 

VÌ SAO MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI TẠI GIA LAI ĐƯỢC ƯU CHUỘNG?

      Được làm từ chất liệu không còn xa lạ với người dân ta đó là cây tre, cây trúc.Mành tre trúc chống nắng ngoài trời với giá cả hợp lý nhưng sản phẩm chất lượng chỉ có ở NewBlinds.
      Những chiếc mành này thường có gam màu dễ chịu, hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái thư giãn. Bạn có thể tạo nên một không gian cổ kính cho ngôi nhà của mình từ rèm tre chống nắng ngoài trời.
     Mành tre trúc che nắng đòi hỏi phải có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đồng thời nó còn giải quyết được vấn đề mưa tạt vào nhà, lọc ánh sáng, giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Rèm tre trúc giá rẻ thường được tạo bởi những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường (tre, nứa, gỗ,…).
     Mành tre trúc chống nắng có thời gian sử dụng khá lâu dài trên 4,5 năm và phù hợp với mọi  kiến trúc nhà ở hiện nay.
     Mành tre trúc chống nắng không có độc hại, an toàn, thân thiện với môi trường.
     Mành tre trúc chống nắng ngoài trời NewBlinds được thổi sơn PU bóng 2 mặt, được xử lý mối mọt, dây dù đan kết lại rất bền chịu được mưa nắng ngoài trời, hệ thống dây kéo ròng rọc chắc chắn dễ dàng sử dụng.
     Đọc thêm : Bảng giá mành tre che nắng
Mành sáo che nắng bằng tre nứa
Mành sáo tre trúc che nắng chắn mưa chòi nghỉ cà phê

TÌM Ở ĐÂU MỘT CÔNG TY BÁN MÀNH TRE UY TÍN CHẤT LƯỢNG.

     Mành tre trúc chứa đựng những ứng dụng tuyệt vời, hiện nay đã được chọn là một giải pháp hữu hiệu tiết kiệm năng lượng, che nắng che mưa tuyệt vời, giá thành khá rẻ cùng với độ bền sử dụng khá cao thì thật hấp dẫn đúng không nào.
     Với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với nhà xưởng, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật thi công và gia công tay nghề cao, công ty NewBlinds cam kết là địa chỉ bán mành tre tại Gia Lai có chất lượng cao nhất với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý với từng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu dù là nhỏ nhất, khắt khe nhất của khách hàng.
Mành sáo tre trúc che nắng
Cung cấp mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời tại Gia Lai
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay cách thức mua hàng xin liên hệ.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176