THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC NỘI NGOẠI THẤT TẠI QUẬN 2

     Khu vực quận 2 như các phường Thảo Điền,Phường An Phú,Bình Trưng Tây,Bình Khánh,Thạnh Mỹ Lợi...được màn sáo NewBlinds thi công rất nhiều hạng mục mành tre trúc che nắng che mưa ngoài trời cho ban công nhà biệt thự, ban công nhà phố, ban công các chung cư,quán cà phê,nhà hàng... không chỉ về màn tre trúc ngoài trời mà còn về các loại mành tre trúc trang trí che nắng nội thất trong nhà. Với đầy đủ các mẫu mã từ đơn giản đến cao cấp, đa dạng về kích thước cộng với đội ngũ tư vấn thi công chuyên nghiệp.Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với NewBlinds để có được cho mình một công trình đẹp và đảm bảo đúng tiến độ.

     Xem thêm : Mành sáo tre che nắng biệt thự tại quận 2

                         Mành tre che mưa ngoài trời giá tốt nhất tại hcm 

                         Rèm che nắng ban công bằng tre trúc có tốt không?

Mành tre trúc che nắng
Mành tre trúc ngoài thất che mưa nắng tại quận 2
     Mành tre trúc che mưa nắng ngoài trời quận 2 là giải pháp hiệu quả nhất cho việc bảo vệ căn nhà của bạn, với chất liệu 100% từ tre trúc tự nhiên đảm bảo chống nắng mưa tốt nhất.

Mành tre trúc che nắng giá rẻ
Thi công mành tre trúc che nắng biệt thự tại Thảo Điền quận 2

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÀNH TRE TRÚC (Bamboo Blinds)

  • Mành tre trúc (bamboo blinds) là sản phẩm tự nhiên, được làm từ tre trúc nứa, v.v. có nan dày, độ bền cao, chống chịu được với mưa nắng, gió ngoài trời.
  • Được đan đát theo từng nan tre nhỏ (tùy theo sản phẩm) mà việc sử dụng mành tre giá rẻ với các kiến trúc, công trình khác nhau.
  • Mành tre cuốn dễ dàng khi được trang bị bộ dây kéo tiện lợi, kéo thả để kéo lên tiện lợi, dễ dàng
  • Độ bền mành tre trúc trang trí hay để che nắng ngoài trời tuổi thọ kéo dài từ 3-5 năm sử dụng.
  • Mành tre xưa nay có truyền thống lâu đời với làng nghề truyền thống nổi tiếng
  • Sử dụng mành tre văn phòng cũng được nếu đảm bảo được không gian lắp đặt
  • Mành tre xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới khi xu hướng truyền thống và chuộng về thiên nhiên, tốt cho môi trường được coi trọng
  • Mành tre ban công ngoài trời, mành tre bàn thờ phong thủy, mành tre trúc họa tiết trang trí, mành tre treo cửa ... điều được và đảm bảo được kết cấu không gian khi sử dụng.
Mành tre trúc cao cấp nội thất
Lắp mành tre cao cấp nội thất căn hộ chung cư tại Quận 2

CHỌN CƠ SỞ NEWBLINDS ĐỂ THI CÔNG MÀNH TRE CHO BẠN.

      Mành tre trúc che nắng nội ngoại thất quận 2 đang được khách hàng tìm đến như một sự lựa chọn hợp lý vừa là lớp bảo vệ bên ngoài vừa là ngoại thất trang trí cho quán nhà cửa,quán hàng thêm phần thanh lịch
Đến với mành rèm tre trúc quận 2 quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, miễn phí. Đặc biệt, có dịch vu vận chuyển, lắp đặt mành tre trúc tận nơi cho quý khách hàng giá thành phù hợp với công việc bận rộn ở TP.Hồ Chí Minh.
Lắp đặt mành rèm tre trúc ở quận 2 quý khách còn được tư vấn lựa chọn mành tre trúc trong nhà với đầy đủ mẫu mã đẹp nhất hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất.
Mành tre che nắng ban công
Mành tre che nắng ngoài trời tốt nhất
      Mành tre trúc chống mưa nắng sân thượng quận 2 với màn sáo tre, màn sáo trúc,mành sáo nhựa,mành sáo nứa với nhiều mẫu mã bền,đẹp phù hợp với việc để ngoài trời, chịu được mưa nắng khắc nghiệt ở miền Nam.
Mành tre trúc cật che nắng cửa sổ
Lắp mành trúc cật che nắng cửa sổ tại quận  2
      Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng tại quận 2 cần mua mành tre trúc nội ngoại thất cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 42 Chu Văn An,Phường 26,Quận Bình Thạnh,Tp.Hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176