CUNG CẤP CÁC NGUYÊN LIỆU THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ

     Các ngày lễ hội tại Việt Nam cũng khá là nhiều như hội chợ xuân,ngày hội chợ bày bán sản phẩm,hội chợ triển lãm, hội chợ ẩm thực,hội chợ quê,hội chợ hàng Việt Nam... Đơn vị bạn hay cá nhân bạn tham gia vào ngày lễ hội muốn trang trí gian hàng hội chợ của mình thật độc đáo,lạ mắt thiên hướng về quê hương đậm chất nét Việt.Bạn là người được phân công tìm kiếm nguồn nguyên liệu để thi công gian hàng hội chợ,bạn chưa biết mua các nguyên vật liệu chính để trang trí và làm gian hàng như: cây tre - cây trúc,mành sáo tre,đèn tre,mái lá tranh lợp nhà,mẹt tre,mê bồ tre, cót tre, quang gánh,bàn ghế,chiếu tre trúc...ở đâu? Đọc đến đây là bạn đã biết nên mua các vật liệu làm gian hàng ở nơi nào rồi,để không phải chạy thật nhiều cửa hàng quanh Tp.hcm để gom từng món đồ một,mất quá nhiều thời gian và bạn cũng biết rồi, khi gon lẻ từng sản phẩm như vậy thì giá thành không hề rẻ. Hiểu được điều đó cửa hàng chúng tôi đã tổng hợp như một bách hóa cho bạn chọn lựa .Bạn chỉ cần thống kê số lượng những món đồ bạn cần cho công trình mình,sau đó nhấc máy lên và gọi : 0942842176 hoặc 0901489608 sẽ được chúng tôi tư vấn và báo giá thành tốt nhất,cạnh tranh nhất cho quý khách hàng.
nguyên liệu làm gian hàng hội chợ
Cung cấp các nguyên liệu làm gian hàng hội chợ
      Chúng tôi cung cấp các nguyên liệu làm gian hàng hội chợ giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể tự mình dựng được một gian hàng hội chợ xuân,hay hội chợ triển lãm ẩm thực đẹp mắt,độc đáo như vậy.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRANG TRÍ HỘI CHỢ ĐỂ QUÝ KHÁCH THAM KHẢO LÊN Ý TƯỞNG CHO MÌNH

       Dưới đây là một số hình ảnh về hộ chợ xuận,hội chợ ẩm thực,trang trí tết...mà chúng tôi cung cấp nguyên vật liệu thi công gian hàng hội chợ cho các đơn vị,cá nhân sau khi họ thi công xong chúng tôi đã xin chụp và lưu giữ hình ảnh lại cho các bạn tham khảo và lên ý tưởng cho công trình của mình.
Cung cấp các nguyên liệu làm gian hàng hội chợ
Cung cấp các nguyên liệu làm gian hàng hội chợ
nguyên liệu làm gian hàng hội chợ xuân
Nguyên liệu làm gian hàng hội chợ xuân
Hội chợ tết tại hcm
Tre nứa,mành tre,mẹt tre...làm gian hàng hội chợ
Hội chợ ẩm thực
Cung cấp tre trúc,mẹt tre,mê bồ...làm gian hàng hội chợ tại TP.HCM
Trang trí hội chợ xuân
Trang trí hội chợ xuân bằng nguyên liệu tre trúc,mê bồ,lá tranh...
Nguyên liệu trang trí gian hàng hội chợ
Nguyên liệu tre trúc,thúng mủng,mẹt tre,mái lá tranh tạo nên gian hàng hội chợ đẹp mắt
     Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm như cây tre trúc,mành tre trúc,mái lá tranh,mê bồ,mẹt tre....Qúy khách hàng cho nhu cầu mua những sản phẩm đó để làm gian hàng hội chợ xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842147
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176