LẮP MÀNH TRE TRÚC TẠI QUẬN 11 NHANH CHÓNG - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

    Những tháng vừa qua Mành tre trúc đã thi công rất nhiều công trình lắp đặt mành che nắng cho các hộ dân,chung cư, quán hàng,trường học,bệnh viện...tại các tuyến đường như Lạc Long Quân,Hồng Bàng,Lý Thường Kiệt,Hòa Bình...tại quận 11. Được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm,dịch vụ thi công nhanh chóng,uy tín.
    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng công trình mành tre trúc che nắng ban công nhà phố cho nhà Chú Hoàng tại quận 11.Với sản phẩm là màn sáo nứa màu vàng tự nhiên được phun bóng vàng 2 mặt,có độ bền và độ thẩm mỹ tốt.
   Xem thêm : Bảng báo giá các loại màn tre trúc đẹp khác
                      Lạ mắt với không gian mành tre che nắng sân thượng.
mành tre trúc che nắng ban công
Mành tre nứa che nắng ban công quận 11
     Vì ban công nằm ở hướng tây nắng nóng hay mỗi lần mưa xuống bị hắt vào nhà, làm cho việc sinh hoạt,nghỉ ngơi rất mệt mỏi.Vì thế mà Chú Hoàng đã gọi tới mành sáo NewBlinds đặt 2 tấm màn với kích thước ngang 3m x cao 2,5m để che nắng, chắn mưa cho ban công của mình. Sau thời gian sử dụng chúng tôi có liên lạc lại với chú để kiểm tra chất lượng sản phẩm.Thì được chú đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, ngoài ra vấn đề nắng nóng hay mưa tạt vào nhà đã được giải quyết triệt để.
mành sáo tre che nắng chắn mưa tại quận 11
Lắp mành sáo tre chống nắng ban công tại quận 11
mành tre che nắng ban công ngoài trời
Tạo điểm nhấn mới cho ngôi nhà của bạn bằng mành tre
     Việc sử dụng mành tre trúc mành che nắng trực tiếp từ ngoài trời như vậy sẽ làm cho không gian sống bên trong luôn thoáng mát hơn vào mùa nắng và chắn được mưa tạt vào mùa mưa. Độ bền của màn tre trúc lại cực kì cao, chịu gió,chịu va đập lại tốt. Qúy khách hàng chỉ cần lưu ý một vấn đề nhỏ là mỗi lần che mưa xong thì nên để cho tấm màn khô ráo rồi mới kéo cuộn tròn lên, tránh kéo cuộn tròn khi còn ẩm ướt. Thì đảm bảo một điều rằng những tấm màn tre sẽ kéo dài tuổi thọ từ 3 - 7 năm.
Mành sáo tre che nắng ngoài trời ban công
Mành tre có tuổi thọ sử dụng cao so với các sản phẩm cùng loại khi treo ngoài trời
       Nếu quý khách hàng nào muốn sử dụng những tấm mành tre che nắng tại quận 11 như thế này, hay muốn tìm hiểu thêm những mẫu,màu sắc khác có thể quay lại trang chủ đọc thông tin hay tư vấn hình ảnh báo giá Zaloqua : 0942842176 
     Quy trở lại với vấn đề chính ngoài việc dùng mành tre để che nắng nhà ban công, quý khách có các không gian tương tự như quán cà phê,hay nhà hàng...dùng mành tre để trang trí thì rất đẹp đem đến sự mộc,nhưng không kém phần tinh tế.
Mành tre trúc che nắng ngoài trời
Mành tre che nắng ngoài trời quận 11
     Qúy khách hàng có nhu cầu thay mới những tấm rèm tre trúc cũ hay muốn chuyển từ các loại màn khác qua sử dụng màn tre trúc hãy liên hệ với mành sáo tre trúc che nắng quận 11 ''NewBlinds'' để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc quý khách hàng được đo đạc và báo giá xem mẫu tại nhà hoàn toàn miễn phí.
    Mọi chi tiết về cách lắp đặt hay mua mành tre trúc xin mời quý khách liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176