LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG ĐẸP NHẤT TẠI NHÀ BÈ

    Những không gian như quán cà phê, nhà hàng, nhà phố,nhà chòi tre...ngày càng mọc lên rất nhiều.Nhưng với thời tiết hai mùa nắng mưa tại tp.hcm,thì việc lựa chọn được sản phẩm nào thích hợp để che nắng mát mẻ,tạo điểm nhấn tốt cho không gian hay che mưa tạt thì sản phẩm mành tre trúc là không thể bỏ qua.
    Một trong những công trình được NewBlinds lắp đặt mành tre trúc che nắng đẹp nhất tại huyện Nhà Bè,được khách hàng đánh giá cao về chất lượng mành sáo tre trúc,độ bền đẹp dưới đây.
Mành sáo tre trúc tại nhà bè
Mành tre che nắng nhà gỗ tại nhà bè
    Sử dụng mành tre trúc để che nắng nhà gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì mành tre vừa có độ thẩm mỹ cao,độ bền tốt,dễ dàng tùy chỉnh kéo lên,thả xuống dễ dàng.Không những thế mành tre cản nắng tốt giúp các cánh cửa gỗ,các vật dụng làm bằng gỗ không bị ánh nắng làm nứt nẻ bạc màu.
    Xem thêm: bảng báo giá mành sáo tre trúc các loại
Mành tre giá rẻ che nắng tốt nhất
Mành tre che nắng ngoài hiên nhà
    Do nhà nằm theo hường tây nên Anh Tuấn thường bị nắng hắt qua cánh cửa sổ vào trong nhà,mặc dù bên trong các cánh cửa anh đã sử dụng rèm vải nhưng cái nắng vẫn làm cho không gian trở nên oi bức,khó chịu. Vì thế mà anh lựa chọn mành tre che trực tiếp từ bên ngoài,anh đánh giá khi lắp màn tre lên không gian trở nên mát mẻ hơn,mọi sinh hoạt cũng dễ dàng hơn.Anh không phải chịu cái nắng gắt làm mình thấy khó chịu sau mỗi lần đi làm về.
Mành tre che nắng ban công ngoài trời.
Mành tre che nắng ban công tại nhà bè
Luôn là sản phảm được chọn lọc và có độ thẩm mỹ cao vì thế mà được rất nhiều người dân tại nhà bè lựa chọn để che chắn ban công và trước hành lang nhà.
Mành tre trúc nhà bè ban công
Mành tre đỏ che nắng ban công
    Ngoài việc sử dụng mành tre che nắng ngoài trời tại Nhà bè,quý khách hàng có thể sử dụng các loại rèm tre để che nắng bên trong nhà của mình như rèm tăm tre,rèm trúc cật,mành tre cao cấp. Vừa che nắng vừa trang trí làm đẹp cho không gian sống của mình. Đem đến cảm giác thư thái thoải mái,thân thiện gần gủi với đời sống thiên nhiên.
mành tăm tre che nắng tại hcm
Mành tăm tre cao cấp
Mành trúc cật mành tre giá rẻ
Mành trúc cật che nắng tại cửa sổ
   Nếu quý khách hàng muốn sử dụng cho không gian của mình những bộ mành tre che nắng giá tốt liên hệ: 0942842176 để được báo giá và tư vấn cách chọn mẫu màn phù hợp với không gian mình nhất. Giúp quý khách tiết kiệm được trong việc mua sắm và sử dụng đúng mẫu mình cần,đem đến hiệu quả nhất.
Hotline tư vấn
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176